Giải Trí

Á hậu Mâu Thủy khiến fan bấm loạn khi 'vote kịch liệt' cho thiết kế Phố Cổ

Văn Thao
Chia sẻ

Á hậu Mâu Thủy đã thả tim và bình luận khen tác phẩm Phố Cổ không ngớt lời trên trang cá nhân của cha đẻ thiết kế đang làm mưa làm gió khiến fans thích thú.

Cuộc bình chọn Trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 sẽ kéo dài từ 22/10 cho đến 5/11. Nhưng sau khi ra mắt cho tới nay, Phố Cổ đang là thiết kế giữ được sức nóng khi mọi sự đổ dồn về đứa con tinh thần của NTK trẻ Nguyễn Đình Thuận.

Ngay sau khi xuất lò, cơn bão mạng xã hội ra tay tiếp sức trùng tu tôn tạo để Phố Cổ trở nên huyền ảo và lung linh hơn. Các nhà thiết kế mai danh ẩn tích lâu nay đã có cơ hội sáng tạo không giới hạn khi đề xuất nhiều ý tưởng như bật thêm đèn, phá cách ở tà áo dài.

Trên trang cá nhân của mình, cha đẻ của đứa con tinh thần mang tên Phố Cổ chia sẻ dòng trạng thái thầm cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ và theo dõi hành trình của Phố Cổ. Việc khán giả đưa ra những ý tưởng đó là một sự đóng góp vô cùng to lớn tiếp sức cho công đoạn “ra thành phẩm full HD” sắp tới

Niềm hân hoan vô bờ bến khi tác phẩm của mình nhận được sự quan tâm và đóng ý rất tích cực khiến NTK trẻ không kìm được cảm xúc và không quên lời kêu gọi mọi người Vote cho Phố Cổ.

Ngay lập tức, Á hậu Mâu Thủy đã thả tim bất chấp để ủng hộ cho dòng trạng thái trên trang cá nhân của NTK trẻ tuổi tài ba này. Có lẽ, hơn ai hết nàng hậu của chúng ta cũng hơn ai hết hiểu được giá trị văn hóa, nghệ thuật mà Phố Cổ mang đến.

Không chỉ thả tim ủng hộ tác phẩm đang nóng hừng hực trên mạng xã hội này, chân dài họ Mâu còn ngưỡng mộ tài năng khi ra hết lời khen ngợi: “Có cố gắng sẽ được mọi người công nhận mà. Không chỉ riêng chị. Em giỏi lắm em à“. Câu nói này khiến fans vô cùng thích thú và ủng hộ hành động đẹp của Mâu Thủy dành tặng cho cha đẻ của Phố Cổ. Nó không chỉ là sự ngưỡng mộ dành cho tác phẩm mà còn là sự động viên lấy đó làm động lực tiếp sức cho tài năng không đợi tuổi ở một thế hệ thiết kế thời trang nước nhà trong tương lai.

Hơn ai hết đối với những người miệt mài trên hoạt động nghệ thuật, cống hiến hết mình cho nghệ thuật khi được đàn chị thành công đi trước động viên tinh thần. Hãy cùng chúc cho Phố Cổ được thăng hoa trong chặng đua nước rút để giúp H'Hen Niê khoác trên mình giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất