Giải Trí

Bức ảnh đẹp nhất ngày đối với SONE: 8 mảnh SNSD quây quần bên nhau mừng sinh nhật Tiffany

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, người hâm mộ được dịp phát cuồng khi truyền tay nhau loạt ảnh các thành viên SNSD cùng quây quần bên nhau mừng sinh nhật Tiffany.

Những bức ảnh này được Tiffany đăng tải trên Instagram của cô ấy khiến người hâm mộ vô cùng sung sướng vì cách mà 8 mảnh SNSD xuất hiện bên nhau trong sinh nhật Tiffany.

Trong ảnh, Tiffany ngồi giữa các thành viên và cầm một chiếc bánh sinh nhật. Dù mỗi cô nàng đều có một định hướng phát triển riêng nhưng cứ mỗi dịp quan trọng, họ lại tập hợp và vui vẻ bên nhau. Hình ảnh một nhóm nhạc thế hệ thứ 2 của K-Pop cùng chung một khung hình là điều ao ước của tất cả người hâm mộ.

Bên cạnh đó, các SONE (tên fandom của SNSD) còn phấn khích hơn bởi sự trẻ mãi không già của các cô nàng. Có vẻ như vẻ ngoài của SNSD chẳng có gì thay đổi cũng chẳng già đi tí nào dù đã trải qua hơn 12 năm hoạt động. Nét tinh nghịch, rạng rỡ của các nữ thần khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc.

Ngoài bức hình chụp chung 8 thành viên, Tiffany còn tranh thủ chụp riêng với từng người và lưu giữ lại những khoảnh khắc đùa giỡn hết sức tự nhiên.

Trên thực tế, làng nhạc K-Pop luôn chuyển biến không ngừng và tiếp tục phát triển với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh mới nhưng có một sự thật rằng những idol thế hệ thứ 2 vẫn là những tượng đài đỉnh cao nhất.

Điển hình là các cô nàng SNSD, họ là biểu tượng của những người phụ nữ thành đạt, có cuộc sống tốt và vẫn duy trì đam mê âm nhạc. Họ luôn biết cách làm hài lòng người hâm mộ mỗi khi xuất hiện và không ngừng cống hiến tài năng của mình ở mọi lĩnh vực dù là âm nhạc hay diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất