Giải Trí

8 khoảnh khắc 'chị chị em em' của Lisa và Rosé khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Di Di
Chia sẻ

Cặp đôi bạn thân này luôn biết cách thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Một số tình bạn đã được hình thành trong các nhóm nhạc K-Pop vì nhiều yếu tố như luyện tập cùng nhau trong một thời gian dài, biết được điểm mạnh điểm yếu của nhau, sống cùng nhau trong ký túc xá và nhiều vấn đề khác.

Sau 3 năm ra mắt, BLACKPINK là 1 trong những nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất hiện nay. Qua quá trình gắn bó, hoạt động cùng nhau, fan đã tinh ý nhận ra mối quan hệ thân thiết giữa 2 thành viên Rosé và Lisa. Họ đã có nhiều điểm chung và nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ cùng nhau được người hâm mộ ghi lại. Ngoài ra, việc bằng tuổi cũng là lí do khiến họ gần gũi, cởi mở hơn khi bên cạnh nhau.

 Dưới đây là 9 lần Rosé và Lisa khiến người hâm mộ thích thú vì những khoảnh khắc siêu đáng yêu:

1. “Dính như sam” khi biểu diễn trên sân khấu

Khi biểu diễn trên sân khấu, Lisa và Rosé luôn đứng cạnh nhau không tách rời.

2. Trang phục ăn rơ với nhau 

Đôi bạn này luôn có những outfit tương đồng với nhau khiến người hâm mộ phấn khích.

3. Nắm tay nhau mọi lúc mọi nơi

Khi em gái của bạn cần được bảo vệ, bạn sẽ nắm tay cô ấy và khiến cô ấy cảm thấy an toàn. Đó chính xác là những gì Lisa đã làm khi đi bộ qua sân bay với Rosé.

4. Nụ hôn trên má

Lisa đã đăng một bức ảnh của Rosé lên Instagram với một dấu hôn trên má Rose. Nụ hôn ấy rõ ràng đến từ Lisa. Cô nàng thậm chí còn chú thích bức ảnh nói rằng: “Tôi yêu bạn!” như một lời nhắn gửi đến Rosé.

5. Nhảy cùng nhau một cách ngớ ngẩn

Mỗi khi có thời gian rảnh, Rosé và Lisa lại thích thú quay những video tự nhảy múa theo nhạc với những điệu nhảy ngớ ngẩn không tưởng.

6. Tạo dáng siêu “dị” trên hành lang

Khi không có ai xung quanh, họ rũ bỏ lớp áo của một idol và sống đúng với bản chất thật của mình. Điển hình là tạo ra những tư thế ngớ ngẩn để chụp ảnh cùng nhau.

7. Ôm nhau bất chấp

Cả hai thích dành cho nhau những cái ôm bất kể thời gian, địa điểm như thế này đây.

8. Thẳng thắn chia sẻ về tình bạn này

Trong 1 tập phim của BLACKPINK House, Rosé đã viết cho Lisa một bức thư thừa nhận rằng mối quan hệ của cô và Lisa của mình giống như chị em. “Đôi khi, tôi lo lắng cho cậu như thể cậu là em gái của tôi vậy. Và trong những lần khác, cậu lại có vẻ già dặn hơn, giống như một người chị trông chừng tôi. Đôi lúc, chúng ta lại giống như cặp song sinh cùng phát triển“, Rosé viết.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất