Giải Trí

6 nữ thần tượng vừa ra mắt đã khiến công chúng 'điên đảo' vì nhan sắc đỉnh cao

Di Di
Chia sẻ

Họ luôn là những cái tên được công chúng nhớ mãi vì tài năng và sự xinh đẹp của mình.

Tài năng và xinh đẹp là 2 yếu tố quan trọng nhất đối với một idol. May mắn dường như đã mỉm cười với 6 cô nàng thần tượng này khi họ vừa sở hữu tài năng xuất chúng vừa có ngoại hình xinh đẹp vạn người mê. Họ là những cái tên mà khi vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong làng giải trí Hàn Quốc.

1. Suzy (Miss A)

Khi Suzy ra mắt với tư cách là thành viên Miss A, công chúng gần như bùng nổ với ngoại hình bắt mắt của Suzy. Cô ấy nổi tiếng đến mức các cô gái trên khắp Hàn Quốc bắt đầu cắt tóc mái và tóc đuôi ngựa để bắt chước phong cách của cô ấy.

Suzy luôn giữ được phong độ của một nghệ sĩ hàng đầu trong suốt nhiều năm nay và thậm chí còn được xem là thần tượng dẫn đầu cơn sốt tạo gif trên mạng xã hội.

2. Goo Hara (KARA)

Concept trong MV Rock U của KARA rất dễ thương và Goo Hara đã vô cùng nổi bật trong concept này. Thậm chí mái tóc xoăn dài cũng nhanh chóng trở thành “thương hiệu đặc trưng” của cố nghệ sĩ.

Sau khi tách khỏi KARA và hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ solo, Goo Hara đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình trên toàn thế giới và tiếp tục được xếp hạng trong số những nghệ sĩ nổi tiếng nhất.

3. Sulli (f(x))

Vẻ ngoài quyến rũ, cuốn hút cùng mái tóc xoăn bồng bềnh của Sulli cũng khiến khán giả mê mẩn ngay từ khi cô ra mắt.

Sau này, Sulli luôn là cái tên tạo được ấn tượng mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện. Cố nghệ sĩ dù xuất hiện với hình tượng gợi cảm hay dễ thương đều vô cùng xinh đẹp và khiến người hâm mộ mê đắm.

4. Tzuyu

Tzuyu đã trở thành một huyền thoại trong làng giải trí K-Pop, kể từ khi cô ra mắt với tư cách là visual của TWICE. Hình ảnh một cô nàng trong sáng cùng đôi mắt to tròn đáng yêu khiến người hâm mộ không thể nào ngừng ngắm nhìn.

5. Irene (Red Velvet)

Irene đã chiếm trọn tình cảm của khán giả kể từ khi ra mắt với Red Velvet. Dù là hình ảnh gợi cảm hay dễ thương, tinh nghịch hay cá tính, Irene đều khiến khán giả thích thú.

Cô nàng tiếp tục chứng minh sự biến hoá của mình hết lần này đến lần khác khi mỗi lần xuất hiện là một hình ảnh mới.

6. Sandara Park (2NE1)

Trong 4 thành viên 2NE1 khi ra mắt, Sandara là người sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nhất trong khi 3 cô nàng còn lại gắn liền với hình tượng cá tính, gai góc. Hiện tại dù đã hoạt động solo và ngấp ngé tuổi 35 nhưng cô nàng vẫn trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất