Giải Trí

5 tấm hình chứng minh visual 'bất biến' của các nam Idol

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những tấm hình này đã chứng minh được vẻ đẹp bất biến của các chàng trai, ngay cả khi còn nhỏ và không cần nhờ đến lớp make up

Với ngoại hình điển trai hiện tại của những nam Idol, có bao giờ bạn tự hỏi liệu trước khi debut ngoại hình của họ sẽ ra sao? Đặc biệt là những bức hình tốt nghiệp, liệu họ vẫn giữ được sự hoàn hảo của mình hay tiếp tục dính “lời nguyền” ảnh thẻ. Hãy cùng kiểm tra những tấm hình tốt nghiệp của những nam Idol sau để thấy rằng vẻ điển trai của họ là 1 điều “bất biến”.

1. Chanyeol (EXO)

Chanyeol đã chứng tỏ rằng mình đã sở hữu visual đặc biệt từ khi còn đi học. Dường như mọi thứ trên khuôn mặt của anh chàng không hề thay đổi so với hiện tại. Vẫn đôi mắt to và làn da không tì vết đó, có chăng điều thay đổi duy nhất so với hiện tại là mái tóc của Chanyeol. Bức hình tốt nghiệp của anh chàng đã nhận được nhiều sự chú ý từ các fan hâm mộ.

2. Jinyoung (B1A4)

Ngay từ khi mới ra mắt, Jinyoung đã nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi khuôn mặt điển trai của mình. Bức hình tốt nghiệp của anh chàng đã chứng minh được visual hoàn hảo đó. Thậm chí ngay cả hồi đi học, Jinyoung đã thu hút và nhận được nhiều sự chú ý từ các đàn em khóa dưới, điều này chắc hẳn cũng không khiến nhiều người ngạc nhiên, nhất là sau khi nhìn những tấm ảnh thời đi học của anh chàng.

3. V (BTS)

Bức hình đã 1 lần nữa chứng minh visual hoàn hảo của V ngay từ khi còn nhỏ. Cư dân mạnh đều cho rằng kiểu tóc trong bức ảnh quả thực rất “khó nhằn” so với nhiều người, tuy nhiên điều này cũng không hề gây khó dễ cho vẻ đẹp của V. Thậm chí nhiều người cho rằng với kiểu tóc này, V thật đáng yêu và dễ thương.

4. Cha Eunwoo (ASTRO)

Là 1 trong những mỹ nam hàng đầu của Kpop, quả là thiếu xót nếu không nhắc đến Cha Eunwoo. Mọi tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ đều dễ dàng được dập tắt bởi bức hình này của anh chàng. Vởi vẻ ngoài hoàn hảo ngay từ khi còn nhỏ, Cha Eunwoo đã chứng minh rằng visual của mình hoàn toàn tự nhiên.

5. Park Ji Hoon

Ngay từ khi xuất hiện tại Produce 101 mùa 2, Park Ji Hoon đã nhanh chóng nhận được nhiều chú ý bởi ngoại hình của mình. Bức ảnh tốt nghiệp của anh Park Ji Hoon đã chứng minh visual hoàn hảo của anh chàng ngay từ khi còn nhỏ tuổi và không trang điểm. Điều này càng khiến các fan hâm mộ thêm yêu thích và ngưỡng mộ vẻ đẹp của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất