Giải Trí

5 lí do khiến Noo Phước Thịnh được fan 'triệu hồi' tiếp tục ngồi ghế nóng HLV The Voice 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Từ những lí do này đã có rất nhiều khán giả đang mong chờ sự trở lại của chàng HLV tài năng và điển trai Noo Phước Thịnh vào mùa giải mới - The Voice 2019!

Ca sĩ Noo Phước Thịnh được xem là một trong những vị HLV dày dặn kinh nghiệm tại chương trình The Voice - Giọng hát Việt với 2 năm ngồi ghế nóng. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng tham gia The voice Kids với vai trò HLV tại cuộc thi, cho nên có rất nhiều khán giả hi vọng sẽ được gặp lại Noo Phước Thịnh tại mùa giải mới - Giọng hát Việt 2019. Với sức ảnh hưởng, những gì mà Noo đã thể hiện trong suốt 2 mùa giải qua và sự nghiệp âm nhạc không ngừng thăng tiến, người hâm mộ đã đưa ra nhiều lý do để “triệu hồi” anh chàng tiếp tục ngồi ghế nóng tại chương trình năm nay!

1. Chuyên môn vững vàng với hơn 9 năm trong sự nghiệp âm nhạc 

Có thể nói rằng, để ngồi vào chiếc ghế nóng HLV và dẫn dắt thí sinh tại chương trình thì đòi hỏi người nghệ sĩ đảm nhận phải có kỹ năng chuyên môn về thanh nhạc vô cùng chắc chắn và dày dặn. Cho nên, ca sĩ Noo Phước Thịnh được mời trở thành HLV qua 2 mùa giải liên tiếp của The Voice đều có lý do cả! Với hơn 9 năm theo đuổi, phát triển và chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp âm nhạc, nên chắc chắn một điều rằng, Noo hoàn toàn đủ sức gánh vác trọng trách này. Bên cạnh chuyên môn vững vàng về thanh nhạc, nam ca sĩ còn có khả năng trình diễn trên sân khấu với vũ đạo điêu luyện và thu hút đối với khán giả để có thể “truyền thụ” cho học trò của mình!

Những lời nhận xét thẳng thắn về chuyên môn của HLV Noo Phước Thịnh ngay từ vòng Giấu mặt được giới chuyên môn âm nhạc đánh giá cao vì sự chính xác và sự cảm nhận một cách tinh tế trong giọng hát của thí sinh. Đến khi đã “về một nhà” với Noo, các thành viên trong đội sẽ được anh chàng nhận xét, đánh giá kĩ hơn và vạch ra đường đi nước bước trên con đường âm nhạc. Điển hình, tại The Voice 2018, trong top 5 thí sinh vào vòng Chung kết đã có 3 “chiến binh” đến từ team Noo và chính sự lên ngôi Quán quân của Trần Ngọc Ánh, 2 Á quân Gia Nghi và Minh Ngọc đã chứng minh cho khả năng dẫn dắt vô cùng tuyệt vời của chàng HLV trẻ tuổi nhưng đầy tài năng này!

2. Một vị HLV với 'nghệ thuật' dẫn dắt thí sinh có tâm và có tầm 

Nhìn vẻ ngoài tuy có vẻ lạnh lùng và nghiêm khắc của HLV Noo Phước Thịnh nhưng thực chất, anh lại vô cùng tâm lý và tận tâm với các thành viên trong đội của mình. Với những gì mà Noo thể hiện suốt hai mùa giải qua, khán giả cũng phải công nhận một điều rằng những lời hứa của Noo khi “chiêu dụ” thí sinh tại vòng Giấu mặt, chàng HLV này đều thực hiện được, dù bằng cách này hay cách khác. Chính sự yêu thương và lăn xả hết mình cho “học trò” của mình mà sau khi cuộc thi kết thúc, hầu hết các thành viên team Noo đều thân thiết với nhau và đặc biệt là dành sự ngưỡng mộ và quý trọng “người thầy” của mình!

Bên cạnh cái tâm trong cách dẫn dắt thí sinh, HLV Noo Phước Thịnh còn đặt một tầm nhìn rộng cho thí sinh của mình. Cách chọn bài trong mỗi vòng thi cho “học trò”, “thầy” Noo đều kĩ càng chọn lựa để sao có thể phô diễn hết tài năng trong giọng hát của các thành viên trong đội mình. Không những vậy, chàng HLV này còn đặt để các thí sinh vào nhiều “ca khó” nhằm khai thác hết những màu sắc và khả năng trong giọng hát của mỗi bạn để khi bước ra khỏi cuộc thi, dù ra về ở vòng nào đi chăng nữa, mỗi thí sinh team Noo đều có chuyên môn và kĩ năng vững chắc để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc sau này!

3. Luôn mang đến một ekip hùng hậu đồng hành cùng thí sinh

Bên cạnh năng lực chuyên môn của mình, HLV Noo Phước Thịnh còn mang đến 2 mùa giải của The Voice những cố vấn chuyên môn có thể gọi là những “cây đại thụ” trong làng âm nhạc Việt Nam và đội ngũ ekip chuyên nghiệp để đồng hành và hỗ trợ cho các thí sinh trong đội. Bên cạnh việc giúp các thí sinh luyện tập để có phần thi thật hoàn hào thì chính những lời góp ý và nhận xét từ các cố vấn chuyên môn này sẽ giúp các thí sinh có thêm kiến thức và kinh nghiệm sau khi chương trình kết thúc. Nếu như ở The Voice 2017, HLV Noo Phước Thịnh đã mời đến nữ ca sĩ kì cựu, làm nên tên tuổi một thời với chất giọng đặc biệt Phương Thanh thì ở The Voice 2018, chàng HLV trẻ đã nhờ đến sự hỗ trợ của nhạc sĩ nổi tiếng Hồ Hoài Anh để mài giũa cho các thí sinh trong đội! Chính việc được tiếp xúc và học tập với những ca sĩ, nhạc sĩ giàu chuyên môn như thế này sẽ giúp phát triển kỹ năng ca hát và tư duy âm nhạc của các thành viên team Noo.

4. “Vựa muối” của chương trình với những phát ngôn vừa “mặn mà” vừa hài hước

Đã không ít lần trên ghế nóng của Giọng hát Việt, Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả theo dõi chương trình phải cười ngất với những phát ngôn hài hước của mình. Đặc biệt ở vòng Giấu mặt, khi phải tranh giành thí sinh với các vị HLV còn lại, anh chàng liên tục tung ra những chiêu thức “độc lạ” vừa dí dỏm lại vừa “mặn mà” làm cả trường quay phải bùng nổ. Thậm chí, để chiêu dụ các thí sinh nữ, Noo còn liên tục “rắc thính” và “lăn lộn” trên sân khấu để sở hữu bằng được các thí sinh này. Chính những khoảnh khắc vui vẻ mà Noo mang lại cho chương trình đã làm giảm bớt sự căng thẳng và cam go của vòng thi này. Và nhiều khán giả cho rằng, nếu thiếu đi sự tinh ranh và khôi hài của HLV Noo Phước Thịnh, chắc có lẽ cuộc thi sẽ “nhạt” đi ít nhiều!

5. Có sức ảnh hưởng lớn và sở hữu một lực lượng fan hùng hậu

Là một nam ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong showbiz và sở hữu cho riêng mình một lực lượng fan hùng hậu bậc nhất hiện nay, cho nên có thể nói rằng, các thành viên trong đội của HLV Noo Phước Thịnh cũng đã được “hưởng sái” một phần sự yêu mến của fan từ “người thầy” cho mình. Fan là chỗ dựa tinh thần khá vững chắc đối với mỗi người hoạt động nghệ thuật và càng quan trọng hơn hết đối với những thí sinh tham gia cuộc thi. Chính sự quan tâm, yêu quý và bình chọn từ khán giả mà nhiều cơ hội được mở ra đối với các thí sinh qua các mùa The Voice. Và khi có sự xuất hiện của nam ca sĩ xuất hiện trong chương trình với vai trò HLV thì đồng nghĩa với việc, anh chàng cũng mang lại nhiều cánh cửa cơ hội cho các thí sinh tham gia chương trình!

Chính vì 5 lí do trên mà chàng ca sĩ tài năng và điển trai Noo Phước Thịnh đang được rất nhiều khán giả của chương trình mong đợi sẽ quay trở lại trên chiếc ghế nóng của The Voice 2019 và tin chắc rằng, anh chàng sẽ tiếp tục “khuấy động” cuộc thi, thậm chí còn mang đến những điều bất ngờ và mới mẻ hơn nữa! Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên đón xem tập đầu tiên vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 6 được phát sóng vào 21g00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 14/4/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất