Giải Trí

Tạm biệt Hương Giang và Hân 'Tuesday', Jack và Philip chính thức thuộc về nhau?

Homie
Chia sẻ

Hình ảnh cả 2 chàng hotboy vui vẻ đi chơi riêng cùng nhau khiến các fan vô cùng thích thú.

Tối 6/2 vừa qua, MV Tặng anh cho cô ấy ra mắt, đánh dấu hồi kết của cơn sốt “Tuesday Universe” từng khiến khán giả yêu thích trong năm 2019. Với sự khéo léo của Hương Giang và màn trừng trị “tiểu tam” vô cùng đã mắt đến từ “ác nữ” Lee, MV được đông đảo khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội trong 2 ngày vừa qua.

HƯƠNG GIANG - TẶNG ANH CHO CÔ ẤY - OFFICIAL MUSIC VIDEO

Ngoài nữ chính và Hân “tiểu tam”, series #ADODDA còn được công chúng yêu thích bởi 2 nam diễn viên điển trai đến từ Thái Lan Jack Su và Philip Thinroj. Nếu Jack từng khiến Hương Giang khốn đốn ở phần 1 và phần 2 thì Philip cũng khiến nữ chính đau hết cả đầu ở phần cuối. Bên cạnh đó, cả 2 nam thần này đều là nguyên nhân khiến Hân “tiểu tam” vật vã bày mưu hại Hương Giang.

Trong khi tại Việt Nam, khán giả vẫn còn chưa hết thích thú với cái kết đằng sau “Tuesday Universe” giữa Giang, Hân, Jack, Philip thì tại Thái Lan, cả 2 hotboy The Face đang dắt tay nhau đi chơi khá thân thiết. Hình ảnh 2 nam thần đi ăn, đi chơi vui vẻ cùng nhau khiến khán giả không khỏi thích thú. Tất nhiên giữa thời điểm dịch bệnh do virus corona hoành hành, Jack và Philip không quên đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân.

Hiện tại, MV Tặng anh cho cô ấy đã đạt hơn 11 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt, giữ vị trí Top 1 Thịnh hành YouTube Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất