Giải Trí

13 nam thần Hàn Quốc 'nam tính ngút ngàn', gia tài không có gì ngoài 6 múi

Di Di
Chia sẻ

Độ nam tính là vũ khí sát thương lợi hại nhất đối với các fan nữ và đây cũng là điều mà nhiều thần tượng rèn luyện mỗi ngày.

Ở Hàn Quốc, điều khiến người hâm mộ ấn tượng và yêu thích ở một idol đó là vẻ ngoài điển trai, nhưng để khiến họ say đắm thì đó là sự nam tính. Dưới đây là 13 sao nam thần tượng đình đám, thu hút fan không chỉ ở tài năng mà còn ở ngoại hình lịch lãm, cuốn hút.

1. Tae Yang (BIGBANG)

Người ta thường nói “Bad boy is not good, good boy is not fun”, câu này có vẻ không phù hợp với Tae Yang. Bởi lẽ ở anh chàng có cả sự “ngoan hiền”, đằm tính vừa đủ của một goodboy với nụ cười thương hiệu, vừa có độ “vênh” cần thiết của một chàng trai nổi loạn. Hoặc, chỉ cần nhìn anh chàng thực hiện những bước nhảy điêu luyện, mạnh mẽ, chắc hẳn bạn không thể rời mắt.

2. Kai (EXO)

Độ nam tính của Kai dường như tăng dần đều theo mỗi năm. Anh chàng luôn biết cách đốn tim người hâm mộ bằng những màn trình diễn nóng bỏng của mình.

3. Gikwang (Highlight)

Hẳn là bạn chẳng thể rời mắt trước cơ bắp cuồn cuộn cùng gương mặt lạnh lùng của anh chàng.

4. Siwon (Super Junior)

Khi nhắc đến một idol K-Pop nam tính, bạn không thể không nhắc đến Siwon. Một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất của anh ấy là vóc dáng thể thao và anh ấy cũng không ngại “khoe” điều đó trước khán giả.

5. Jay Park

Jay Park chưa bao giờ là người phù hợp với hình ảnh đáng yêu hay soái ca của K-Pop, thay vào đó là một rapper gắn liền với hình ảnh Hiphop điển hình. Đó cũng chính là lý do tại sao người hâm mộ một khi đã yêu anh thì sẽ chẳng bao giờ rời mắt được.

6. Minho (SHINee)

Khi SHINee ra mắt, Minho là một trong những chàng trai đào hoa của nhóm. Vẻ lãng tử nhưng nam tính đã trở thành thương hiệu của anh chàng cho đến tận bây giờ.

7. Jackson (GOT7)

Giống như Tae Yang và Siwon, Jackson có vấn đề với việc ăn mặc “kín cổng cao tường” trên sân khấu. Anh luôn khiến fan nữ gào thét mỗi khi cởi áo và biểu diễn thật sung trên sân khấu.

8. Taecyeon (2PM)

Danh sách về những người đàn ông mạnh mẽ nhất K-Pop sẽ không thể hoàn hảo nếu không có Taecyeon. Taecyeon dễ dàng tạo ra hình ảnh lịch lãm, tử tế mà nhiều thần tượng khác luôn cố gắng xây dựng. Dù không quá nổi trội bằng những chiêu trò trên truyền thông nhưng anh chàng luôn khiến người hâm mộ hài lòng bởi sự chân thật và cuốn hút. Đó là một sự nam tính từ bên trong nam ca sĩ.

9. T.O.P (BIGBANG)

Lạnh lùng và im lặng cùng với ngoại hình nổi trội, TOP là một hình thức nam tính đặc biệt mà chỉ có anh mới có thể lí giải được sức hút mãnh liệt đó.

10. Jinwoon (2AM)

Sẽ thế nào khi sự đáng yêu kết hợp cùng cơ bắp nam tính? Jinwoon chính là câu trả lời cho câu hỏi đó.

11. Nichkhun (2PM)

Nichkhun đi từ chàng trai hoa đến người đàn ông nam tính trong suốt sự nghiệp của mình. Hoàng tử Thái luôn hút mọi ánh nhìn của các cô gái mỗi khi xuất hiện.

12. Chansung (2PM)

Lại là một cái tên đến từ nhóm nhạc trai đẹp 2PM. 2PM được biết đến với những thành viên nổi trội về ngoại hình, không chỉ ở khuôn mặt mà còn ở vóc dáng vạn người mê. Chansung cũng không ngoại lệ, anh là một người rất khó tính với chính cơ thể của mình.

13. Minhyuk (BTOB)

Chiếc bụng sô-cô-la 6 múi chính là đặc sản mà anh chàng này sở hữu. Đó cũng là vũ khí sát thương cực mạnh đối với các fan nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất