'Truy lùng quái yêu 2': Bom tấn đáng mong chờ nhất dịp Tết Nguyên Đán của màn ảnh Hoa Ngữ

Khánh Yên
Chia sẻ

Mới đây, đoàn làm phim "Tróc yêu ký 2" (hay còn gọi là "Truy lùng quái yêu 2") đã có buổi họp báo tại thành phố Thẩm Quyến.

Đoàn làm phim Tróc yêu ký 2 (Truy lùng quái yêu 2) đã khởi động hành trình tuyên truyền của mình để chuẩn bị ra rạp vào Tết Âm Lịch năm nay. Theo như lộ trình đã định sẵn thì đoàn làm phim tổ chức họp báo lần lượt ở năm thành phố: Thẩm Quyến, Bắc Kinh, Thượng Hải, Vũ Hán, Hạ Môn. Buổi họp báo đầu tiên đã được diễn ra tại Thẩm Quyến với sự tham gia của Tỉnh Bách Nhiên, Lý Vũ Xuân, Dương Hựu Ninh, Ngô Mạc Sầu, X Cửu Thiếu Niên Đoàn.

Bầu không khí của buổi họp báo rất ấm cúng, được trang trí một màu đỏ rực khiến fan hâm mộ cảm nhận được rõ ràng không khí của ngày xuân đang gần kề. Trong buổi họp báo, Tỉnh Bách Nhiên nói trong phim anh có khá nhiều đất diễn, có một cảnh phải đâm sầm vào hòn giả sơn, anh cười nói: “Bản thân tôi thì không đau nhưng chẳng biết hòn giả sơn có đau không”.

Lý Vũ Xuân cũng góp một vai trong bộ phim bom tấn này, cô tỏ bày rằng bản thân rất mãn nguyện khi được hợp tác lần thứ hai với nam tài tử Lương Triều Vỹ. Cô hóm hỉnh nói rằng rốt cuộc thì bản thân cũng đã có một tạo hình trông rất “giàu có”. Cô còn nói giọng Tứ Xuyên chúc mừng năm mới fan hâm mộ và khán giả.

Cũng trong họp báo cùng ngày, đoàn làm phim tung ra áp phích cỡ lớn với chủ đề “Giăng đèn kết hoa” có mặt đầy đủ các tuyến nhân vật chính trong phim.

Trailer phim Truy lùng quái yêu 2.

Tiếp nối sự thành công của phần 1, Truy lùng quái yêu 2 với hành trình kỳ thú của yêu quái đáng yêu Hồ Ba được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt không kém phần 1 trước đó. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào mùng Một Tết Âm Lịch năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất