Thiên duyên tiền định của nàng 'Võ Mỵ Nương' Phạm Băng Băng và Lý Thần

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đến bên nhau sau "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" vào năm 2014, cuối cùng thì duyên mệnh của nàng "Võ Mỹ Nương" Phạm Băng Băng và chàng "Lý Mục" Lý Thần cũng đã đi đến hồi kết ngọt ngào.

Quen biết nhau hơn 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi tham gia cùng trong dự án Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng và Lý Thần mới có cơ hội cộng tác cùng nhau. Thế nhưng quả là thiên duyên tiền định, chỉ trong lần hợp tác ấy mà showbiz Hoa ngữ đã có thêm một cặp đôi trai tài gái sắc xứng danh.

Trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng vào vai Như Ý, nhập cung lúc 14 tuổi và được Đường Thái Tông ân sủng đặt tên Võ Mỵ Nương. Thuở ban đầu cô được biết đến như một nữ nhân thông minh xinh đẹp, lại có tấm lòng bao dung nhân hậu, nhưng sau lại bị mọi người cho rằng mình chính là Thái bạch yêu tinh làm sụp đổ triều đại.

Phạm Băng Băng trong vai Võ Mỵ Nương.

Trải qua những lần cung đấu xen lẫn mưu toan đố kị chốn hậu cung, Võ Mỵ Nương từ một nữ tài nhân hiền lành không tranh với đời đã trở nên độc ác, ích kỉ cho bản thân nhằm bảo vệ cho chính mình và người thân. Được ân sủng, là tri kỷ của hai vị hoàng đế, là phò tá đắc lực của Cao Tông, Mỵ Nương dần dần bước lên ngôi vị cao nhất ở Hậu cung.

Sau khi Cao Tông hoàng đế qua đời, các hoàng tử còn lại không đủ khả năng gánh vác giang sơn, vì lời hứa bảo toàn giang sơn với Lý Trị, bà tiếp tục nhiếp chính với tư cách Hoàng Thái Hậu. Sau được các đại thần ủng hộ, bà xưng đế trở thành Nữ hoàng đầu tiên của Trung Hoa. Những năm cuối đời bà bị chính con trai là thái tử Lý Đán tạo phản, ép thoái vị làm Thái thượng hoàng, sống cô độc không chồng con đến già.

Vai diễn của Phạm Gia trong phim trải dài từ khi cô là Võ Mỵ Nương hiền lành nhân hậu cho đến lúc trở thành Võ Tắc Thiên uy nghi, nắm giữ mọi quyền lực. Tuy có nhiều tranh cãi về diễn xuất của Phạm Băng Băng trong phim, thế nhưng vai diễn này trở thành một trong những dấu son sáng chói cho sự nghiệp diễn viên của Phạm Gia.

Nhân vật Võ Mỵ Nương và Lý Mục.

Cũng ngay chính trong bộ phim để đời ấy, Phạm Băng Băng đã có duyên hợp tác cùng Lý Thần - người trong vai Lý Mục. Ông là thanh mai trúc mã từ thuở thiếu thời với Võ Mỵ Nương, nhưng nghịch cảnh khiến gia đình ông lại có liên quan đến vụ tạo phản trong thành. Trong chuyến đi lưu đày, Dương Thục phi vì muốn lợi dụng ông để hại Võ Mỵ Nương nên cứu ông thoát ra và vào cung gặp lại Võ Mỵ Nương. Sau này vì Lý Mục vì cứu Võ Mỵ Nương mà chết ngoài sa trường.

Trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Lý Mục và nàng Võ Mỵ Phương đã có những phân cảnh tình cảm ngọt ngào cùng nhau làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật” của Phạm Gia và Lý Thần. Ấy thế mà tin đồn đã trở nên sự thật khi vào giai đoạn cuối năm 2014, cả hai thể hiện sự quan tâm nhau một cách công khai trên mạng xã hội, sau đó Phạm Băng Băng ra mắt gia đình người yêu vào tháng 1/2015 và gần nửa năm sau đó, vào ngày 29/05/2015, cặp đôi này mới chính thức thừa nhận chuyện tình yêu của mình.

Năm 2017, cặp đôi này lại khiến khán giả “dậy sóng” khi hợp tác cùng nhau trong dự án Sky Hunter. Là phim điện ảnh lấy chủ đề về quân sự trên không trung, Sky Hunter do chính Lý Thần đảm nhận 3 vai trò đạo diễn, kịch bản và nam chính của phim. Nữ chính không ngoài ai khác chính là Phạm Gia, người luôn được fan mong đợi sẽ tham gia dự án quan trọng này của Lý Thần. Chia sẻ trước truyền thông báo chí tại buổi giới thiệu phim, Lý Thần tiết lộ anh mời bạn gái đóng trong phim này bởi… thiếu kinh phí sản xuất nên đành nâng vai diễn khách mời của bạn gái trở thành nữ chính.

Lý Thần cho biết anh mời Phạm Băng Băng đóng Sky Hunter vì cô không nhận catse.

Mới đây, trailer của Sky Hunter cũng vừa ra mắt khán giả vào ngày 15/09 - trước thời điểm Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng thành công. Trong đoạn phim giới thiệu, khán giả trầm trồ trước sự mạnh mẽ đầy khí chất của nữ diễn viên họ Phạm trong vai Triệu Á Lị. Tuy vậy, mối quan hệ giữa nhân vật này cùng với nam chính Ngô Địch của Lý Thần vẫn chưa được tiết lộ khiến fan lại phải… đoán mò.

Trailer phim Sky Hunter.

Phạm Băng Băng trong vai Triệu Á Lị.

Lý Thần trong vai Ngô Địch.

Sky Hunter dự kiến khởi chiếu tại thị trường Trung Quốc từ 29/09 với dàn diễn viên còn có Vương Thiên Nguyên, Lý Giai Hàng, Nhạc Minh Vũ. Giới yêu phim Hoa ngữ trông đợi bộ phim do Lý Thần làm đạo diễn sẽ gặt hái những thành công to lớn mà Chiến Lang 2 (Wolf Warrior 2) của Ngô Kinh từng tạo lập vào mùa hè năm nay.

Poster phim Sky Hunter.

Xin chúc mừng tình yêu của Phạm Băng Băng và Lý Thần đã đi đến một “happy ending” như mọi người hằng mong đợi, cùng với dự án Sky Hunter sẽ đạt được những thắng lợi về mặt doanh thu.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất