Sau giải thưởng tại WebTV Asia Awards, Lý Hải được mời làm đồng đạo diễn phim điện ảnh Hàn - Việt

Dx3
Chia sẻ

Sau thành công với Lật mặt cùng giải thưởng "Phim điện ảnh được yêu thích nhất trên mạng tại Việt Nam" tại WebTV Asia Awards diễn ra ở Hàn Quốc vào cuối 2016, Lý Hải nhận được lời mời từ đối tác Hàn Quốc cho dự án phim điện ảnh hợp tác giữa 2 nước Hàn - Việt.

Mới đây, với vai trò đồng đạo diễn trong dự án phim điện ảnh hợp tác Hàn Quốc, vợ chồng Lý Hải đã sang Ulsan và Seoul (Hàn Quốc) và có buổi gặp gỡ nhà sản xuất cùng đạo diễn Jeong Min Woo - những người sẽ hợp tác cùng anh.

Bộ phim sẽ được quay ở Ulsan và Seoul (Hàn Quốc) với 60% bối cảnh, trong đó nam và nữ diễn viên chính trong phim là người Hàn Quốc và Việt Nam, phần còn lại sẽ được quay tại Việt Nam. Bộ phim dự kiến khởi quay vào cuối năm nay.

Trong thời gian ở Hàn Quốc, ngoài thời gian làm việc với ekip sản xuất, tham quan bối cảnh, gặp gỡ các cơ quan chính quyền tại địa phương anh còn đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và nhà hát tại trung tâm nghệ thuật Jung-Gu.

Minh Hà luôn đi cùng chồng trong các sự kiện quan trọng.

Đôi vợ chồng ngày càng khiến nhiều người ganh tỵ vì sự hạnh phúc, thành công của họ.

Không chỉ thế, phần 3 của Lật mặt sẽ được bấm máy trong tháng 9 tới. Trong nhiều tháng liền, Lý Hải đã tự giam mình trong căn phòng trống để toàn tâm toàn ý hoàn thành kịch bản phim. Lật mặt là chuỗi thương hiệu riêng do anh sản xuất, đạo diễn và đóng vai chính, trong đó phần 2 là một trong những bộ phim đạt doanh thu tốt trong năm 2016, đồng thời mang về giải thưởng “Phim điện ảnh được yêu thích nhất trên mạng” tại WebTV Asia Awards vào cuối 2016, mở ra thêm nhiều cơ hội mới cho giọng ca Trọn đời bên em.

Cánh đồng hoa thơ mộng sẽ là một trong những bối cảnh của bộ phim điện ảnh Hàn - Việt mà Lý Hải đồng đạo diễn.

Khán giả cũng mong đợi cô vợ xinh đẹp của Lý Hải sớm xuất hiện trong những phim điện ảnh của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất