Park Hae Jin: Cả phim điện ảnh lẫn truyền hình đều 'bắn tim’ với… bạn diễn nam

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những hình ảnh này vừa ra mắt đã khiến khán giả nổi lên làn sóng ủng hộ đông đảo. Nhiều người nói đùa rằng, Park Hae Jin dường như rất có duyên với các bạn diễn nam.

2017 quả là năm bước ngoặt của Park Hae Jin khi chàng mỹ nam cao 1,86m đang bận rộn với nhiều dự án phim ảnh “nặng đô”. Nếu Man to Man đang làm nên cơn sốt đặc biệt trên sóng truyền hình cáp JTBC thì phim điện ảnh Cheese in the Trap cũng khiến khán giả quan tâm đặc biệt dù chỉ mới đang trong giai đoạn ghi hình.

Park Hae Jin và hình ảnh quá chất, quá ngầu trong Man to Man.

Có một điểm khá đặc biệt là trong cả hai dự án phim này, Park Hae Jin đều có mối lương duyên đặc biệt với… các đồng nghiệp nam. Trong Man to Man, dù anh vệ sĩ Kim Seol Woo đã có “cô nàng mắt to” Cha Do Ha (Kim Min Jung), nhưng dân tình vẫn được phen nghiêng ngả mỗi khi cặp nam chính Seol Woo - Yeo Woon Kwang (Park Sung Woong) đứng cạnh nhau.

Những khoảnh khắc đối mặt của vệ sĩ - ông chủ trong Man to Man cũng khiến fan “sướng rơn”.

Đánh thức nhau dậy cũng phải “chất” thế này.

Ngay từ những tập đầu, khán giả đã “mắt tròn mắt dẹt” khi chứng kiến những phân đoạn tình cảm giữa vệ sĩ Kim Seol Woo và ông chủ Yeo Woon Kwang. Từ những màn lôi kéo, rượt đuổi, đánh thức cho đến đi sang đường, hai nam chính đều có cách thể hiện rất “tình”. Không ít khán giả đã phải lắc đầu cảm thương cho cô nàng Cha Do Ha từ nữ chính ngôn tình đã bị đẩy xuống làm nữ phụ đam mỹ. Dù tình hình đã được cải thiện trong những tập gần đây nhưng có vẻ món “đặc sản” nam - nam sẽ còn kéo dài thêm nữa trong Man to Man.

Qua đường cũng phải “trông chừng” nhau cẩn thận.

Dắt tay nhau đi khắp thế gian!

Mới đây, nhà sản xuất phim điện ảnh Cheese in the Trap cũng vừa tung ra loạt ảnh mới về nhân vật Yoo Jung do Park Hae Jin đảm nhận. Dù đã 33 tuổi nhưng anh chàng trông vẫn cực bảnh khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh. Chẳng những vậy, trên phim trường Park Hae Jin còn liên tục bị ghi lại khoảnh khắc “bắn tim” tíu tít với chàng “baydboy” Baek In Ho do nam diễn viên Park Ki Woong thủ diễn.

Chỉ cần ngồi cạnh nhau thôi ánh mắt đã âu yếm nhường này.

Park Hae Jin trẻ như một nam sinh thứ thiệt khi khoác lên mình bộ đồng phục, mặc dù ngoài đời anh đã bước qua ngưỡng tuổi 30 từ lâu rồi.

Những hình ảnh này vừa ra mắt đã khiến khán giả nổi lên làn sóng ủng hộ đông đảo. Nhiều người nói đùa rằng, Park Hae Jin dường như rất có duyên với các bạn diễn nam. Khán giả cũng không quên gửi lời chúc đến nam diễn viên sinh năm 1983, mong anh sẽ có bước tiến ngoạn mục trên màn ảnh rộng với tác phẩm mới này.

Khán giả hi vọng Park Hae Jin sẽ tiếp tục gây được tiếng vang lớn như anh đã từng làm được với Cheese in the Trap bản truyền hình.

Trước đó, Park Hae Jin từng gây tiếng vang lớn với chính vai Yoo Jung trong bộ phim Cheese in the Trap bản truyền hình. Bộ phim lên sóng dịp đầu năm 2016 và trở thành một hiện tượng đặc biệt trên sóng đài truyền hình cáp tvN với rating trene6%. Rất tiếc là ở những tập cuối, phim gặp lùm xùm do vướng scandal cắt xén phân đoạn, thay đổi kịch bản khiến khán giả hết sức bất bình. Hãy cùng chờ đợi xem lần này, Park Hae Jin liệu có “happy ending” trên màn ảnh rộng hơn bộ phim Cheese in the Trap trước không nhé.

Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi những thông tin mới nhất về các thông tin thú vị của màn ảnh xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất