Mỹ nhân The Face: Đâu chỉ là gương mặt thương hiệu mà còn tỏa sáng trong điện ảnh

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong dàn sao The Face 2017, từ các HLV Lan Khuê, Minh Tú cho đến các thí sinh như Trương Mỹ Nhân, Thiên Nga đều tỏa sáng với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Dù đã khép lại, nhưng The Face Việt Nam 2017 vẫn để lại dư âm sâu sắc trong lòng khán giả. Người xem ấn tượng với những cô gái trẻ xinh đẹp, nỗ lực thay đổi bản thân để trưởng thành, và càng ngưỡng mộ hơn các vị huấn luyện viên quyến rũ, quyền lực.

Sau khi chương trình kết thúc, người hâm mộ thích thú khi nhận ra họ sẽ sớm quay trở lại màn ảnh bằng nhiều dự án phim sắp tới. Nếu HLV Lan Khuê, Minh Tú sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng, thì Trương Mỹ Nhân cũng tham gia tác phẩm điện ảnh Kẻ trộm chó. Ngoài ra, Thiên Nga nhận đánh giá tích cực về diễn xuất khi fan hâm mộ tìm lại phim ngắn Thiên Bình không ngủ mà cô từng đóng. Bên cạnh đó, 2 gương mặt ấn tượng của mùa 1: Lilly Nguyễn và An Nguy cũng đã có những dự án điện ảnh thành công.

Lan Khuê hóa nàng dâu trong “Mẹ chồng”

Lan Khuê.

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu là đề tài muôn thuở, nhưng vẫn chưa bao giờ khiến khán giả nhàm chán. Bộ phim truyền hình gây tiếng vang lớn, tạo thành nhiều trào lưu trên mạng xã hội Sống chung với mẹ chồng là minh chứng điển hình. Chính vì thế, lấy bối cảnh thập niên 50, Mẹ chồng trở thành tác phẩm được người hâm mộ mong chờ. Đặc biệt, đạo diễn phim Lý Minh Thắng từng nhận chú ý nhờ nhiều dự án nổi bật như Sài gòn, Anh yêu em; Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể.

Lan Khuê trong vai Tư Thì - con dâu của Ba Trân (Thanh Hằng).

Trong phim, Lan Khuê vào vai Tư Thì, con dâu của Ba Trân (Thanh Hằng thủ vai) - con người từ cô con dâu nhà Hội đồng Lịnh, chịu nhiều bất hạnh bởi sự chì chiết từ bà Hai Lịnh (Diễm My 6X thủ vai), trở thành bà mẹ chồng hà khắc. Nếu như Thanh Hằng có tạo hình sắc sảo, quý phái, được chuẩn bị kỹ lưỡng từ chi tiết nhỏ như móng tay, vòng, nhẫn, thì vai diễn con dâu đài các, đoan trang như “đo ni đóng giày” cho Lan Khuê.

Lan Khuê và diễn viên Diễm My 6x.

Trailer phim Mẹ chồng.

Chưa biết mâu thuẫn giữa mẹ chồng Thanh Hằng - nàng dâu Lan Khuê sẽ có diễn biến như thế nào trong tác phẩm điện ảnh mới, nhưng tạo hình đối lập đầy thú vị của hai người đẹp đã khiến người xem “sốt sình sịch”. Đặc biệt, dù mỗi người một vẻ, nhưng Thanh Hằng và Lan Khuê đều sở hữu ngoại hình nổi bật, khiến khán giả cho rằng đây là cuộc chiến nhan sắc giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Lan Khuê chia sẻ về vai diễn của mình trong buổi ra mắt báo giới.

Không chỉ khiến người xem kì vọng bởi ngoại hình hợp vai, HLV xinh đẹp The Face Việt Nam 2017 từng khẳng định khả năng diễn xuất bằng vai diễn chính đầu tiên trên màn ảnh rộng trong tác phẩm Sơn đẹp trai (2015). Tại đây, cô hóa thân thành ca sĩ nổi tiếng Trang Nhi, được anh chàng có biệt danh “Sơn đẹp trai” (Bằng Kiều thủ vai) si mê, tán tỉnh. Những tình huống hài hước, dở khóc dở cười giữa cặp đôi gây ấn tượng cho khán giả.

Cách đây 2 năm, Lan Khuê cũng từng tỏa sáng trên màn ảnh rộng với Sơn đẹp trai, đóng cùng Bằng Kiều, Trường Giang.

Mẹ chồng dự kiến khởi chiếu vào tháng 12 năm nay.

Minh Tú nóng bỏng với dự án “Người tình”

Khẳng định tài năng, cá tính của mình trên The Face Việt Nam 2017, HLV xinh đẹp Minh Tú nhận nhiều chú ý từ truyền thông, dư luận. Người đẹp sinh năm 1993 thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài quyến rũ, sắc sảo. Khi cô thể hiện khả năng diễn xuất ở The Face, HLV Lan Khuê cho rằng Minh Tú hợp các vai mẹ chồng, đanh đá nhưng vẫn giữ nét duyên dáng, hài hước.

HLV Minh Tú.

Tuy nhiên, trong dự án mới đây khi thử sức với môn nghệ thuật thứ 7, không trở thành mẹ chồng đanh đá, sắc sảo, Minh Tú hóa thân thành Diễm Tình - nhà thiết kế thời trang thành công, luôn mong muốn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trong phim Người tình. Tuy nhiên, nhân vật trải qua nhiều biến cố trong tình yêu, người đẹp sinh năm 1993 có nhiều cảnh quay thể hiện cảm xúc không dễ dàng.

Minh Tú xinh đẹp trong Người tình.

Trong bộ váy cưới màu trắng, nụ cười Minh Tú vô cùng rạng ngời.

Gặp tiếng sét ái tình với chàng họa sỹ tài ba, Diễm Tình nhanh chóng đồng ý lời cầu hôn của người yêu. Đám cưới cổ tích diễn ra trên bãi biển, khiến người xem tưởng chừng nữ thiết kế thời trang sẽ có cuộc sống hạnh phúc, êm đềm. Tuy nhiên, những hình ảnh được nhà làm phim tung ra sau đó làm khán giả ngỡ ngàng: Diễm Tình thường xuyên cô đơn, đau khổ khi tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình với cô người mẫu ảnh khỏa thân.

Nữ HLV The Face mùa 2 đã có cái kết hạnh phúc trong phim.

Cùng với nụ hôn nóng bỏng bên bạn diễn Hà Việt Dũng.

Bỏ đi hình ảnh quyến rũ, sắc sảo, xây dựng hình tượng hoàn toàn mới lạ của cô gái mong chờ hạnh phúc tình yêu, nhưng gặp nhiều biến cố trong phim mới, Minh Tú gặp không ít khó khăn. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi người đẹp sinh năm 1993 có thể trở thành “bình hoa di động”. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội khẳng định khả năng diễn xuất khi Diễm Tình là nhân vật có nội tâm đa dạng. Nếu thể hiện tròn vai, Minh Tú sẽ khẳng định bản thân và gây tiếng vang lớn.

Trương Mỹ Nhân mạnh mẽ trong phim lên án nạn trộm chó

Trộm chó là vấn nạn dành nhiều sự quan tâm từ dư luận, tuy nhiên, chưa nhiều bộ phim khai thác đề tài này. Kẻ trộm chó - tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Ngụy Minh Khang - là dự án phim có nội dung mới lạ, mang tính thời sự cao và thông điệp ý nghĩa. Đặc biệt, học trò Lan Khuê - Trương Mỹ Nhân cũng tham gia phim.

Gây ấn tượng bởi khuôn mặt khả ái và chiều cao 1m78, Trương Mỹ Nhân sở hữu số lượng người hâm mộ khá đông đảo sau khi tham gia The Face Việt Nam 2017. Từ đó, cô nhận lời mời tham gia đóng phim điện ảnh đầu tiên, hóa thân thành nhân vật giữ vai trò kết nối, hóa giải nhiều bí ẩn đằng sau vấn nạn trộm chó.

Trương Mỹ Nhân và diễn viên Hứa Minh Đạt trong phim.

Trailer phim Kẻ trộm chó.

Tham gia bộ phim, Mỹ Nhân được đóng cùng NSND Hồng Vân trong vai bà Năm, Lý Hùng - “Đại ca Sói Đỏ”, Hứa Minh Đạt vào vai tên trộm chó chuyên nghiệp “Đen” hay nghệ sĩ giàu kinh nghiệm Mạc Can đóng ông già mù. Người hâm mộ hi vọng Mỹ Nhân sẽ thể hiện tốt vai diễn, có con đường diễn xuất tương lai rộng mở. Bên cạnh đó, dù dự án phim có thành công hay không, thì học trò Lan Khuê đã thêm trải nghiệm, được học hỏi từ những diễn viên gạo cội.

Kẻ trộm chó dự kiến khởi chiếu từ 06/10 trên toàn quốc.

Thiên Nga si tình trong “Thiên Bình không ngủ”

Được biết đến rộng rãi sau khi tham gia The Face Việt Nam 2017, nhưng trước đó, Thiên Nga đã có kinh nghiệm diễn xuất nhờ đóng quảng cáo, sitcom, phim ngắn. Do đó, người hâm mộ thí sinh đến từ đội HLV Minh Tú không khỏi thích thú vì tìm được hình ảnh cũ của cô nàng trong sitcom Gia đình là số 1 và phim ngắn Thiên Bình không ngủ.

Phim ngắn Thiên Bình không ngủ.

Trong Thiên Bình không ngủ, Thiên Nga vào vai cô gái luôn buồn bã vì tình yêu cũ. Khi Toàn - bạn trai đã chia tay 5 năm đến thăm, nữ chính kể lại những gì trải qua lúc không có anh bên cạnh, và không ngừng trách móc người yêu quá tàn nhẫn. Tuy nhiên, kết phim khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, Toàn đã mất từ 5 năm trước. Vì sốt cao, nhân vật của Thiên Nga tự tưởng tượng và nói chuyện một mình.

Không chỉ gây ám ảnh bởi nội dung, Thiên Bình không ngủ thu hút bởi diễn xuất chân thực, nhiều chiều sâu của Thiên Nga. Từ ánh mắt, khuôn mặt đượm buồn khi nói chuyện hay trách móc bạn trai, người đẹp đều chạm đến trái tim, lấy nước mắt không ít khán giả. Do đó, dù học trò Minh Tú chưa có dự án phim mới, nhưng người hâm mộ tin rằng với diễn xuất ấn tượng ở phim ngắn, cô có triển vọng thành công khi phát triển sự nghiệp đóng phim về sau.

An Nguy đáng yêu trong “Chờ em đến ngày mai”

Từng được biết đến với những vlog triệu view, cô nàng có ngoại hình nhỏ nhắn An Nguy bước vào cuộc thi The Face 2016 trong sự bất ngờ của rất nhiều khán giả. Tuy không đi sâu trong chương trình nhưng dấu ấn mà An Nguy để lại cho khán giả lại rất đậm nét.

Rời khỏi cuộc thi, An Nguy đã được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ nhắm đến cho phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai. Đây là vai nữ chính đầu tiên của cô trên màn ảnh rộng và sau khi ra mắt, bộ phim lẫn An Nguy đều nhận được những lời đánh giá cao từ người xem.

Trailer phim Chờ em đến ngày mai.

An Nguy.

Chút lãng mạn, chút hài hước cùng chút kì ảo; câu chuyện của Chờ em đến ngày mai là câu chuyện kì lạ khi chó cũng là người và người cũng là chó còn khoảng cách giữa thần tượng và fan hâm mộ lại trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Phim kể về câu chuyện của Ly Cún (An Nguy) - một cô gái trẻ xinh đẹp, tốt tính đang làm việc ở một tiệm gà rán. Ly cũng giống như rất nhiều những cô bạn đồng lứa, yêu đời và si mê anh ca sĩ thần tượng Kevin Vũ (Trấn Thành). Trong một lần bị cướp, Ly chống cự và không biết rằng cây bút thần kì mà bà lão tội nghiệp đã tặng lại biến tên cướp kia thành chú chó Mít (Will). Thế rồi Ly Cún và Mít chọt đã trở thành những người bạn bất đắc dĩ, tạo ra một tứ giác tình cảm với anh chàng ngôi sao Kevin và cô bạn gái nhà giàu Cherry (Lily Nguyễn).

Phim được dựa trên tiểu thuyết Anh không là con chó của em của tác giả Lê Hoàng. Trong tuần đầu công chiếu, bộ phim đứng vị trí thứ 2 sau bom tấn hoạt hình Sing, mang về doanh thu triệu đô cho đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Đây cũng chính là một trong số các phim tranh giải Cánh diều vàng 2017.

Lilly Nguyễn sang trọng, sắc sảo trong Chờ em đến ngày mai lẫn Biệt đội 1-0-2

Tham gia cùng An Nguy mùa giải The Face 2016 và tiếp tục đồng hành cùng đàn chị trong Chờ em đến ngày mai, thế nhưng vai diễn của Lilly Nguyễn lại đặc biệt hơn.

Trong phim, cô đảm nhận vai Cherry, một tiểu thư nhà giàu, đồng thời cũng là quản lý của ngôi sao Kevin (Trấn Thành). Nét kiêu sa, quý phái của Lilly Nguyễn cùng với ngoại hình gợi cảm đậm chất Tây đã khiến khán giả bị mê hoặc. Tuy chỉ là vai thứ chính, thế nhưng Lilly Nguyễn đã phát huy khả năng của mình ở những phân cảnh thể hiện sự sắc sảo về tính cách, ngọt ngào trong tình yêu nhưng vẫn giữ lập trường cứng rắn, một “cái đầu lạnh” của người quản lý.

Nhân vật Cherry do Lilly Nguyễn đảm nhận trong Chờ em đến ngày mai.

Sau Chờ em đến ngày mai, mới đây Lilly Nguyễn cũng tham gia vào Biệt đội 1-0-2, web-drama về đề tài vô cùng hấp dẫn: Lật mặt showbiz. Trong dự án mới của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Lilly Nguyễn trong vai Judy Hồ - giữ vị trí tổ chức sản xuất, biên tập các chương trình do Biệt đội 1-0-2 ghi hình lại. Tuy bề ngoài lộng lẫy, kiêu sa nhưng bản chất Judy đơn giản, thích sự bình dị. Đây cũng chính là biệt đội chuyên khai thác và vạch trần những góc khuất của showbiz Việt. Phim dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 9 năm nay.

Lilly Nguyễn.

Có thể nói, sau những mùa giải The Face, các huấn luyện viên lẫn thí sinh đều có những dự án mới mẻ không chỉ riêng với vai trò người mẫu mà còn ở cả diễn viên. Và họ cũng đã chứng minh cho khán giả thấy rằng, dù với lĩnh vực nào, họ cũng sẽ mang đến những màu sắc ấn tượng, những dấu mốc khiến người xem quan tâm và yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất