Ngoài Ngô Thanh Vân, còn 3 ngôi sao trẻ nên tiến ra quốc tế 'ngay và luôn'

Vân Ngọc
Chia sẻ

"Ngay và luôn" không phải là thời điểm để họ bỏ mọi thứ tại Việt Nam để chọn con đường quá rủi ro, mà là cách nói chứng tỏ cả Isaac, Angela Phương Trinh và Chi Pu đều có niềm năng và tố chất để xây dựng sự nghiệp tại nước ngoài.

Trong những năm gần đây, xu hướng vươn mình ra những thị trường phim ảnh quốc tế đã trở thành một bước đi mới, một chiến lược hấp dẫn nhưng cũng nhiều rủi ro với các nghệ sĩ Việt Nam. Có người bắt đầu chạm tới thành công, có người vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng dù sao những nỗ lực, cố gắng của họ cũng là điều rất đáng ghi nhận.

Hiện tại, ngoài đàn chị Ngô Thanh Vân đang trải qua những tháng ngày quay hình miệt mài tại phim trường Hollywood, thì tại Việt Nam đã có những ngôi sao trẻ đang ấp ủ tham vọng được đi xa hơn, biết nhiều hơn và trải nghiệm nhiều hơn để đưa tên tuổi mình bước ra phạm vi quốc tế.

Chi Pu: Ngôi sao chiến lược

2016 chứng kiến sự thăng hoa ngoạn mục của Chi Pu trên con đường nghệ thuật. Người đẹp 9X được mời đảm nhận vai nữ chính trong Vệ sĩ Sài Gòn - tác phẩm được mong chờ nhất trong tháng 12 này. Bên cạnh đó, Chi Pu vẫn không muốn bị bó buộc trong bất cứ phạm vi nào để có cơ hội lấn sân sang các lĩnh vực khác.

cp1_tjbr

Gần đây, Chi Pu đã mạo hiểm bỏ ra 2 tỷ đồng sản xuất webdrama mang tên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai rồi chiếu miễn phí trên Internet. Bù lại những nỗ lực của Chi Pu, phim liên tục đạt được số lượt xem đáng ngưỡng mộ trên Youtube, bản thân người đẹp cũng được giới chuyên môn nước ngoài công nhận thông qua hai giải thưởng quan trọng tại Hàn Quốc.

hai_9384_iumf

Bộ phim giúp tên tuổi của Chi Pu được cả giới chuyên môn nước ngoài công nhận.

So với mặt bằng chung, 23 là lứa tuổi quá trẻ để khẳng định bản thân trên con đường sự nghiệp, nhưng với Chi Pu thì khác. Từ diễn viên, sản xuất, biên kịch, ở “lãnh địa” nào cô nàng cũng chứng minh được khả năng của bản thân. Với sự nhanh nhạy, tư duy thẩm mỹ tốt, cô hoàn toàn có thể trở thành hình mẫu người đẹp đa năng trong làng phim - vốn đang là xu hướng đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia.

Angela Phương Trinh: Tỏa sáng thảm đỏ

Ngoài cương vị diễn viên, Angela Phương Trinh còn khiến khán giả quan tâm vì luôn biết cách thu hút sự chú ý của dư luận trong các sự kiện ra mắt, thảm đỏ liên hoan phim. Những màn xuất hiện của người đẹp 9X thường được nhớ đến với sự choáng ngợp, rực rỡ. Dù thường bị gán mác “chiêu trò”, “làm lố”, nhưng không thể phủ nhận sự đầu tư có tính toán của Angela Phương Trinh trong mỗi lần xuất hiện của mình.

truyen-thong-dang-tung-ho-angela-phuong-trinh-qua-da-1

Hình ảnh đáng nhớ của mỹ nhân 9X tại Cannes.

Ví dụ tiêu biểu nhất là màn xuất hiện của cô tại thảm đỏ Cannes - một trong những LHP danh giá nhất thế giới. Việc lựa chọn trang phục khéo léo, thần thái rạng rỡ của Angela Phương Trinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dư luận trong nước. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một “chiêu trò” của Phương Trinh khi hiện nay cô mới chỉ là hạt cát nhỏ bé giữa làng điện ảnh thế giới. Thế nhưng, nhìn lại lịch sử thảm đỏ quốc tế, không khó để nhận ra nhiều người đẹp cũng từng nổi tiếng với khán giả quốc tế qua cách này.

Cụ thể, những bộ trang phục đậm tinh thần phương Đông đã giúp nàng hoa đán Phạm Băng Băng được truyền thông nước ngoài chú ý. Biết đâu đấy, sau những giây phút may mắn trên thảm đỏ Cannes, Angela Phương Trinh lại lọt vào mắt xanh của một nhà làm phim nước ngoài đang tìm cho mình một vẻ đẹp Á Đông mới mẻ?

dao-dien-duc-thinh-tim-ban-trai-cho-angela-phuong-trinh

Isaac: Soái ca thần tượng

Isaac là một hiện tượng thú vị của làng phim Việt trong năm qua. Xuất thân là một ca sĩ, được giao vai nam chính trong dự án điện ảnh đình đám Tấm Cám: Chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân, cựu trưởng nhóm 365 từng khiến khán giả nghi ngờ diễn xuất, mang tiếng được nâng đỡ vì là “gà cưng”. Nhưng qua những gì mà anh chàng đã thể hiện trên màn ảnh rộng, có lẽ mọi người phải thay đổi lại cách nhìn.

isaac-365-khong-de-dang-tu-bo-du-buon-den-mat-ngu-hinh-3

Không chỉ được khán giả trong nước yêu mến, Isaac còn được trao giải thưởng Ngôi sao mới (Rising Star Awards) trong khuôn khổ liên hoan phim quốc tế Busan. Đây quả là bất ngờ lớn bởi chuyến đi của Isaac cũng không quá rầm rộ. Anh chàng cũng chia sẻ sự ngạc nhiên, hạnh phúc của mình trên mạng xã hội: “Cứ tưởng chỉ được mời đến dự thôi ai ngờ được xướng tên lên nhận giải cùng với các ngôi sao Hàn Quốc khác”.

2_1076519

Isaac không phải là diễn viên chuyên nghiệp, không được đào tạo bài bản về diễn xuất, nhưng sự định hướng đúng đắn của Ngô Thanh Vân cùng khả năng nghệ thuật thiên bẩm giúp anh khẳng định được tên tuổi bản thân trên màn ảnh. Có thời gian dài tập luyện, hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp, được sự hậu thuẫn của công ty chủ quản và người dẫn dắt danh tiếng, khả năng ngoại ngữ tốt, gương mặt đậm chất điện ảnh hay tinh thần làm việc nỗ lực không ngừng, Isaac còn thiếu yếu tố gì để thành ngôi sao quốc tế không?

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất