Mọt phim Hàn 'biết sống sao' khi phải rời xa loạt mỹ nam màn ảnh này trong vòng 2 năm

Vân Ngọc
Chia sẻ

Hai năm là khoảng thời gian quá dài cho các mọt phim Hàn Quốc để đợi chờ ngày dàn mỹ nam này tái xuất màn ảnh.

Lee Min Ho

Vào tháng 5 vừa qua, nam diễn viên Lee Min Ho đã chính thức tạm dừng các hoạt động nghệ thuật cá nhân để bắt đầu thời gian phục vụ cho tổ quốc. Năm ngoái, Lee Min Hođgặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng và bị gãy xương đùi, mắt cá chân nên anh không phải nhập ngũ như thường lệ mà được hoạt động như một nhân viên cộng đồng. Điều này nghĩa là “chàng Xoăn” không cần tham gia huấn luyện quân sự khắc nghiệt, không phải “cạo đầu”, không phải sống xa nhà trong hai năm ròng rã và chỉ phải làm việc trong giờ hành chính. Thậm chí người hâm mộ vẫn có thể đến gặp anh tạo tòa thị chính Gangnam, thủ đô Seoul.

Lee Min Ho tươi rói trong ngày nhập ngũ.

Tuy nhiên, việc Lee Min Ho vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh trong suốt 2 năm vẫn khiến fan của anh không khỏi hụt hẫng. Đặc biệt là trước đó, 2 tác phẩm của anh là phim truyền hình Huyền thoại biển xanh và web-drama Seven First Kisses đều đạt được thành công như mong đợi. Nhiều người mong rằng khoảng thời gian làm việc nhà nước này sẽ giúp mỹ nam 8X trải nghiệm cuộc sống ở một góc nhìn khác, và sẽ có màn comeback thật mới mẻ vào 2 năm sau.

Lee Min Ho trong Huyền thoại biển xanh.

Ji Chang Wook

Những ngày tháng vừa qua, tài tử Ji Chang Wook đã khiến dân tình được một phen tán loạn khi những hình ảnh “xuống tóc” của anh trước khi nhập ngũ được lan truyền trên mạng. Lý do là bởi dù tóc tai được cắt tỉa gọn gàng nhưng nam thần sinh năm 1987 vẫn khiến hàng triệu trái tim phái nữ loạn nhịp vì quá điển trai. Được biết anh sẽ trải qua khóa huấn luyện quân sự cơ bản trước khi chính thức nhận nhiệm vụ phục vụ trong quân đội với tư cách lính tại ngũ trong vòng 21 tháng.

Ji Chang Wook “cạo đầu” vẫn khiến fan bấn loạn vì quá đẹp trai.

Một điều an ủi khá lớn dành cho người hâm mộ Ji Chang Wook đó là trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh đã kíp “chiêu đãi” fan bằng vai nam chính trong phim truyền hình Suspicious Partner  và tạo được hiệu ứng rất tốt. Trước đó, hồi đầu năm anh cũng tạo được tiếng vang trên màn ảnh rộng với Fabricated City.

Bộ phim Suspicious Partner của anh trước đó tạo được hiệu ứng khá tốt.

Lee Jong Suk

Theo một số nguồn tin, vào cuối tháng 7 vừa qua, Lee Jong Suk đã từ chối lời mời tham gia dự án điện ảnh mới có tên Witch vì đã nhận được giấy gọi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Phía công ty quản lý của “chàng Vịt” - YG Entertainment cũng đã lên tiếng về sự việc này: “Đúng là giấy gọi đã được gửi đến nhưng chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về thời điểm nhập ngũ của cậu ấy”. Nhưng có lẽ thời gian đó cũng chỉ nằm ở nửa cuối năm nay, và nỗi lo sợ của fan đang đến rất gần.

Lee Jomg Suk trong phim điện ảnh VIP.

Tuy nhiên trước ngày Lee Jong Suk lên đường nhập ngũ, người hâm mộ vẫn có thể gặp anh ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Trên màn ảnh rộng, bộ phim điện ảnh VIP do Lee Jong Suk tham gia cùng các diễn viên Jang Dong Gun, Kim Myung Min, Park Hee Soon.. đã chính thức ra mắt và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, phim truyền hình được trông mong nhất nửa cuối năm 2017 - While You Were Asleep do Lee Jong Suk và Suzy đóng chính cũng sẽ được lên sóng vào cuối tháng 9 tới sau khi hoàn tất những cảnh quay cuối cùng vào cuối tháng 7 này.

Bạn đã sẵn sàng chờ đợi While You Were Asleep?

Kim Soo Hyun

Sinh năm 1987, Kim Soo Hyun đã chạm mốc 30 tuổi - độ tuổi gần như bắt buộc phải tham gia quân đội tại Hàn Quốc. Theo một số nguồn tin cho biết nam diễn viên Vì sao đưa anh tới đã nhận được thông báo nhập ngũ vào tháng 9, nhưng anh vẫn muốn tham gia thêm một tác phẩm nữa nên đã xin lùi lịch nhập ngũ sang mùa xuân năm sau. Công ty quản lý của anh - Key East Entertainment vẫn chưa đưa ra lời xác nhận chính thức cho việc này: “Kim Soo Hyun vẫn chưa nhận được thông báo nhập ngũ. Do đó, không thể xác định thời điểm gia nhập của anh ấy”.

Trước đó Kim Soo Hyun từng tiết lộ anh sẽ nhập ngũ sau khi quá trình quảng bá Real kết thúc, nhưng có lẽ thời gian này sẽ được lùi lại lâu hơn.

Trước đó, Kim Soo Hyun đã kịp cho ra mắt bộ phim điện ảnh Real do anh đảm nhận vai nam chính. Dù được đầu tư kỹ lưỡng và đặt nhiều kỳ vọng nhưng rốt cuộc bộ phim không thành công như mong muốn. Chính vì vậy rất nhiều khán giả đã kêu gọi Kim Soo Hyun nên sớm thực hiện nghĩa vụ quân sự để khán giả tạm quên đi thất bại của Real. Nhiều ý kiến cho rằng hai năm nhập ngũ cũng như tạm thời rời xa làng giải trí là khoảng thời gian thích hợp để công chúng quên đi bộ phim bị chê tơi bời của anh mới “lên sàn” vào tháng 6 vừa qua. Và đây cũng là bước đệm để anh có thể trở lại bằng một diện mạo và sự khởi đầu mới.

Joo Won

Joo Won là một trong số những nam diễn viên xứ Kim chi được yêu mến cả về tài năng diễn xuất lẫn đời tư sạch sẽ. Anh đã chính thức nhập ngũ vào tháng 5 vừa qua với vị trí ban đầu được giap là cảnh sát quảng bá. Tuy nhiên, vì mong muốn được phục vụ tối đa cho đất nước, nam diễn viên Yong Pal đã từ chối vị trí nhàn hạ và quyết định xin được làm lính tại ngũ.

Joo Won vẫy tay chào fan trước ngày lên đường nhập ngũ.

Tuy rằng Joo Won chính thức rời xa làng giải trí và công việc diễn xuất trong khoảng 2 năm nhưng khán giả yêu quý Joo Won vẫn phần nào được an ủi khi bộ phim cổ trang My Sassy Girl do anh đóng chính đã được lên sóng (và đã kết thúc). Anh vào vai một thầy giáo thời Joseon và đóng cặp cùng nữ diễn viên Oh Yeon Seo. Đây là bộ phim cuối cùng Joo Won mới hoàn thành trước khi chính thức nhập ngũ.

Joo Won trong My Sassy Girl.

Là fan chân chính thì bao lâu cũng sẽ đợi. Chính vì thế, chắc hẳn rằng các nam diễn viên vừa kể trên cũng sẽ an lòng khi nhập ngũ và sớm quay trở lại màn ảnh với những vai diễn ấn tượng hơn, sâu sắc hơn.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất