Fan 'phát cuồng' với sự dễ thương và tình tứ của Both và Newyear tại Việt Nam

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dịp cuối tuần vừa qua, hai anh chàng Both và Newyear đã có chuyến du lịch ngắn ngày tại Việt Nam, kết hợp với fanmeeting đầu tiên của họ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Là cặp đôi đồng tính công khai và được quan tâm bậc nhất trong giới trẻ Thái Lan, Both và Newyear ngày càng khẳng định bản thân, không chỉ sở hữu gương mặt đẹp và làm đại diện cho nhiều nhãn hàng, mà còn chính thức lấn sân sang phim ảnh. I Am Your King The Series của Newyear đã gây sốt ngay từ tập đầu tiên với hàng loạt cảnh “nóng” của cậu với hội bạn thân khiến các fan phải “thét” lên vì thích thú.

Both và Newyear trong buổi fanmeeting,.

Trong buổi fanmeeting, Both và Newyear đã chia sẻ nhiều về cuộc sống tình cảm, sự nghiệp cũng như suy nghĩ của mình về đối phương. Nếu như Both luôn thể hiện sự quan tâm dành cho Newyear thì Newyear tinh nghịch hơn, thường trêu ghẹo Both. Chênh lệch nhau đến 7 tuổi, thế nhưng họ vẫn như những người đồng trang lứa và đẹp đôi.

Trong I Am A King The Series, nhiều fan đã bất ngờ khi Newyear vốn hay nũng nịu ở ngoài với Both, khi lên phim lại vô cùng nam tính với chất giọng trầm ấm. Newyear chia sẻ: “Đó là công việc mà tôi phải làm thật tốt. Bản thân tôi cũng thấy ngạc nhiên khi xem lại phim của mình đóng, và hẳn nhiên đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi. Tôi thấy thú vị lắm chứ”.

Còn với Both, anh chàng rất hào hứng khi xem phim của người yêu. Khi được hỏi rằng liệu anh có ghen khi “vợ” mình đóng cùng với nhiều bạn diễn nam, thậm chí có những cảnh nhạy cảm, Both thoải mái cho biết: “Tôi ngồi xem phim cùng Newyear đấy chứ, và tôi nhận thấy em ấy đã làm rất tốt. Sao tôi phải ghen khi đó chỉ là công việc”.

Rõ ràng trong mối quan hệ tình cảm của cả hai, Newyear vẫn ghen tuông nhiều hơn. Trong một đoạn hội thoại đề nghị cả hai lần lượt dùng 3 từ để miêu tả về đối phương, Newyear đã không quên những điều mà Both “mê” hơn cả người yêu của mình: Eunwoo, Game, và chính Newyear. Như các fan đã biết rõ, Eunwoo là thành viên của nhóm nhạc ASTRO của Hàn Quốc, và Both là một fan cứng của anh chàng này. Nhiều lần Both chia sẻ trên Instagram hình ảnh của Eunwoo, thậm chí còn gắn tag Newyear vào khiến anh ghen vô cùng. Bên cạnh đó, game cũng là một đam mê lớn của Both khiến Newyear phải phàn nàn rằng Both bỏ bê mình chỉ vì game.

Both và Newyear chia sẻ về đối phương.

Còn với Both, trong mắt anh, Newyear là người có thể dùng 3 từ để miêu tả: Cute (dễ thương), funny (vui tính) và ting-tong. Ting-tong là từ lóng trong tiếng Thái, dùng để chỉ những hành động có vẻ ngu ngốc nhưng vô cùng đáng yêu. Ắt hẳn rằng những hành động ting-tong của Newyear đã khiến Both “đổ nghiêng ngả” và vẫn giữ được tình yêu của mình như ngày đầu tiên dù đã 5 năm trôi qua.

Cả hai rất ấn tượng với fan Việt Nam.

Họ sẽ sớm trở lại với fan Việt Nam.

Khá đông các fan Việt của Both và Newyear đã có mặt tại buổi fanmeeting.

Trong buổi fanmeeting, cả hai cùng chia sẻ về chuyến hành trình đến Việt Nam, những món ăn mà mình được thưởng thức. Nhiều người thích thú khi biết Both và Newyear không chỉ đơn thuần ăn phở như những sao quốc tế khi sang Việt Nam, mà còn thưởng thức bún mắm, cà pháo mắm tôm, thịt luộc và thịt kho tàu. Kết thúc hai ngày vui chơi và giao lưu với các fan tại thành phố Hồ Chí Minh, Both và Newyear đã trở về Thái Lan vào chiều tối ngày 3/9 và hứa sẽ sớm trở lại vì các bạn fan ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất