Mỹ Duyên The Face khoe ảnh diện bikini, 'hớp hồn' fan với đường cong chữ S đầy nóng bỏng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp 9X thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội. Hiện tại, Mỹ Duyên cũng là một trong những thí sinh nổi bật ở "đấu trường" Miss Universe Vietnam.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng lên từng ngày với sự “đổ bộ” của rất nhiều người đẹp showbiz. Mỹ Duyên là một trong những người đẹp được công chúng lẫn truyền thông quan tâm ở mùa thi năm nay, khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình “sexy” khó cưỡng.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Mỹ Duyên chia sẻ hình ảnh cô diện bikini khoe đường cong “chuẩn chữ S” nóng bỏng cùng dòng trạng thái: “Khi bạn không có được tài năng thiên bẩm, cách duy nhất để tồn tại là khổ luyện và theo đuổi đam mê đến tận cùng…”. 

Qua hình ảnh kèm status trên, có thể thấy, học trò xinh đẹp của HLV Lan Khuê đang từng bước khẳng định “thương hiệu” của mình đối với công chúng.

Mỹ Duyên khoe đường cong hút mắt trong trang phục bikini gợi cảm.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi quyết định tham gia “đấu trường” nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bên cạnh đấy, cô cũng chia sẻ trên hồ sơ đăng ký của mình rằng: “Từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa trước. Với sự trở lại này Mỹ Duyên sẽ trưởng thành hơn, nhiều trải nghiệm hơn. Với sự hội tụ của các ngôi sao, mọi người sẽ nghĩ Duyên chưa đủ thước tất. Nhưng Duyên có một niềm tin vì chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại không chỉ nằm ở chiều cao mà còn phải có chiều sâu trong nhân cách”.

Hình ảnh của Mỹ Duyên trên trang Fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Được biết đến với hình ảnh mong manh, nhẹ nhàng nên việc cô nàng đến với Miss Universe Vietnam 2017 gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh những người ủng hộ, thì một số ý kiến “ném đá” cho rằng với chiều cao khiêm tốn 1,69 m cùng số đo 3 vòng 79-56-92 thật khó để cô đi sâu vào bên trong.

Trước những bình luận chê bai của cư dân mạng, chân dài gốc Tuyên Quang thẳng thắn đáp trả. Cô khẳng định chỉ cần đẹp và đủ kỹ năng thì có thể đi thi Hoa hậu được, bởi trên thực tế “lép bây giờ là xu hướng hiện đại và thấp vì chưa cao hết“.

Mỹ Duyên không quên nhấn mạnh cô được học múa từ nhỏ nên cột sống rất dẻ, chụp hình sẽ có đường cong gợi cảm mà nhiều người muốn cong như mình cũng không làm được.

Ngoài việc để lại dấu ấn ở The Face Vietnam 2017 hay cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa trước, thành tích cao nhất của Mỹ Duyên là Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất