Công bố thước phim bị xóa của 'Titanic' sau 20 năm con tàu định mệnh lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem

Theo Dailymail
Chia sẻ

Một trong những bộ phim vĩ đại nhất trong lịch sử, với tổng doanh thu trên toàn cầu đạt hơn 2 tỷ đô kể từ lần đầu công chiếu năm 1997, "Titanic" một lần nữa lại khiến người hâm mộ đau lòng khi xem những thước phim đã bị xóa khỏi bản chiếu rạp cách đây 20 năm....

Một trong những bộ phim vĩ đại nhất trong lịch sử, với tổng doanh thu trên toàn cầu đạt hơn 2 tỷ đô kể từ lần đầu công chiếu năm 1997, Titanic một lần nữa lại khiến người hâm mộ đau lòng khi xem những thước phim đã bị xóa khỏi bản chiếu rạp cách đây 20 năm - vừa được đăng tải bởi Buzzfeed mới đây.

Trong cảnh này, nhân vật Rose của Kate Winslet đã được đưa lên bờ an toàn, sau cái chết của Jack. Tại đây, không những Rose mà còn hàng ngàn những hành khách được cứu sống khác đang đối mặt với nỗi tuyệt vọng và sự đau đớn.

Trước ánh mắt thất thần của mình, Rose cũng chứng kiến những người sống sót trên con tàu định mệnh đó đang dáo dát tìm kiếm những người mà họ yêu thương.

Đoạn phim cũng cho thấy một người phụ nữ lớn tuổi đang khóc nức nở khi cô nhận ra rằng người thân trong gia đình cô vẫn còn thiếu, trong khi một hành khách nữ khác lại vượt qua đám đông với đang tìm kiếm một ai đó.

Ngoài ra, chúng ta cũng thấy được nỗi hổ thẹn của J.Bruce Ismay (do Jonathan Hyde thủ vai) khi ‘hắn ta’ băng qua đám đông hỗn loạn trong những chiếc khăn và những chiếc áo khoác ‘lạnh giá’.

Khuôn mặt trắng bệnh của Rose, giây phút cô 'với' được chiếc còi đang trôi trên mặt biển, cố gắng thổi những hơi thở cuối cùng, sau khi chứng kiến Jack từ từ chìm xuống đáy biển sâu, có lẽ là những khoảnh khắc mà bất cứ ai cũng không thể quên được.

Bộ phim được dựng nên từ sự kiện có thật vào năm 1912, khi mà con tàu Titanic năm đó đã ‘giết’ chết 1.500 hành khách sau khi va vào một tảng băng ở Đại Tây Dương.

Titanic của James Cameron chủ yếu xoanh quanh mối tình đầy nganng trái của ‘tiểu thư’ Rose DeWitt Bukater và ‘gã lang thang’ Jack Dawson - chuyến tàu đã gắn kết hai trái tim và chính nó cũng chia rẽ hai trái tim ấy.

Leonardo Di Caprio và Kate Winslet

Titanic được công chiếu vào năm 1997, và đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim thành công nhất mọi thời đại - ‘cuỗm’ 11 giải Oscar trong 14 hạng mục được đề cử, với doanh số hơn 2 tỷ đô toàn cầu.

Một bộ phim nữa cũng ‘tiếng tăm’ không kém là Avatar, được công chiếu năm 2009 cũng do chính vị đạo diễn tài ba James Cameron cầm trịch.

Vai diễn Rose và Jack đã giúp cho Kate Winslet và Leonardo DiCaprio nhanh chóng trở thành những siêu sao và tiếng tăm của họ vẫn lẫy lừng cho tới ngày hôm nay. Cũng kể từ đó hai người ấy đã trở thành những người bạn cực kỳ thân thiết.

Trong buổi nói chuyện với Glamour vào tháng 10 năm ngoái, Kate cũng có đề cập đến vai diễn trong phim đã giúp cho tên tuổi của cô cũng như Leo trở nên nổi tiếng khắp thế giới:
“Thật sự là sau khi chúng tôi đóng xong bộ phim, chúng tôi càng ngày càng thân thiết lắm lắm. Thậm chí là khi gặp nhau chúng tôi còn trích ra một số lời thoại chúng tôi đã nói trong phim rồi cùng nhau ‘phá lên cười’ nữa. Thật sự rất vui!”

Tuy nhiên, việc họ chỉ là bạn bè khiến một số fan cảm thấy vọng, hầu hết mọi người rất mong họ sẽ là ‘phim giả tình thật’, nhưng thật sự cặp đôi này chưa bao giờ hẹn hò nhau ngoài đời.

Ngôi sao của Revolutionary Road đã thổ lộ trong talkshow của Lorraine trên ITV hồi tháng trước:
‘Đối với Leo và tôi mà nói, thật sự đó là 7 tháng trời ròng rã’, trước khi tham gia Titanic chúng tôi đều là những con người còn rất trẻ và may mắn là chúng tôi chưa bao giờ thích nhau kiểu tình cảm nam nữ. Nghe qua có vẻ hơi ‘buồn một chút’, nhưng thật sự là như vậy đấy’.

Còn bạn giây phút nào trong Titanic khiến bạn nhớ nhất, hãy cho SaoStar biết nhé!

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất