BB Trần, Khổng Tú Quỳnh không nhận catse trong phim Duy Khánh sản xuất vì lý do này

Dx3
Chia sẻ

Phim web-drama bạc tỷ "My Sky" do Duy Khánh làm sản xuất có sự tham gia của dàn khách mời "hút fan" như BB Trần, Khổng Tú Quỳnh...

Nổi tiếng với vai diễn “cô giáo Khánh”, cái tên Duy Khánh ngày càng chứng minh năng lực diễn xuất của mình qua nhiều sản phẩm, trong đó có Chạy đi rồi tính - phim điện ảnh lớn mà anh chàng góp mặt vào đầu năm 2017. Mới đây, Duy Khánh cũng công bố dự án web-drama tiền tỉ mang tên My Sky do chính anh làm sản xuất. Theo như anh từng chia sẻ, đây là tâm huyết của anh và được anh tập trung toàn bộ thời gian cho dự án này từ kịch bản cho đến lựa chọn diễn viên.

Duy Khánh vô cùng tâm huyết với dự án này. Anh nhận được sự hỗ trợ của BB Trần, Trần Phong.

Trong loạt hình hậu trường vừa tung ra, dễ dàng nhận thấy dàn diễn viên của phim, ngoài Duy Khánh còn có những cái tên đình đám được giới trẻ yêu mến như: BB Trần, Khổng Tú Quỳnh. Trần Phong, Trương Quốc Bảo, Phương Titi. Đặc biệt, Duy Khánh tiết lộ: “Tôi rất xúc động bởi sau khi bàn bạc về kịch bản phim, do quá yêu thích cũng như thấy được tâm huyết của tôi, BB Trần và Khổng Tú Quỳnh không hề do dự mà gật đầu “cái rụp” tham gia. Đồng thời, cả hai cũng không nhận catse trong dự án khủng này”.

Khổng Tú Quỳnh cũng trở lại qua web-drama của Duy Khánh.

Quá trình thực hiện My Sky mang nhiều kỷ niệm vui buồn cho nam diễn viên trẻ này. Bên cạnh những khó khăn vất vả như sát giờ quay thì bể bối cảnh, thời tiết xấu gây bất lợi cho ekip thì bù lại tinh thần đoàn kết của mọi người rất cao. Duy Khánh tâm sự: “Mọi người không vì bản thân mình mà hỗ trợ nhau, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt dự án lần này của Khánh, vì họ xem nhau như gia đình và vì họ rất thương Khánh. Còn nhớ những cảnh quay đêm, mọi người ngủ gục vì làm việc liên tục với cường độ cao suốt mấy ngày. Trong không gian yên ắng, Khánh cần lấy tâm lý để truyền tải nội tâm nhân vật thì đang chuẩn bị diễn, lại nghe tiếng ngáy rên khe khẽ vang lên của anh em hậu cần, và thế là cả Khánh và đạo diễn bật cười. Cứ chuẩn bị diễn là thấy cả đoàn ngủ gục, vừa thương vừa xót lại vừa mắc cười.”.

Ekip đầy nhắng nhít của My Sky.

Vốn là người tham vọng luôn mong muốn thể hiện bản thân nhằm chinh phục số đông khán giả, Duy Khánh cố gắng từng ngày học hỏi để chạm tới những thành công mới. Anh mong muốn thay đổi suy nghĩ của mọi người về mình như “chàng diễn viên ăn may sau loạt clip hài hước online” để thay vào đó là hình ảnh nam diễn viên tài năng, đầy nhiệt huyết. “Để đạt được thành quả như bây giờ là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Hằng ngày Duy Khánh phải trau dồi kỹ năng diễn xuất, rèn luyện và có thể thể hiện được nhiều dạng vai khác nhau, nội tâm, bi kịch và cảm xúc chứ không ng lại ở thể loại hài kịch” - Duy Khánh nói.

Dự án My Sky lần này được coi là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp cũng như trải nghiệm mới mà Duy Khánh đầu tư để tự thử thách khả năng chính mình. Với không khí tươi vui, hóm hỉnh và sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi, dự án phim ngắn của Duy Khánh hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới gây bão mạng xã hội thời gian tới đây.

Cả hội cùng quẩy.

Có vẻ như chưa ai 18 tuổi cả.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất