Đẹp

Akira Phan đăng ảnh nằm trong bệnh viện tuyên bố với fan: 'Tạm biệt!…'

T.H
Chia sẻ

Theo như nội dung bức ảnh nam ca sĩ Mùa đông không lạnh đăng tải tối 23/5 trên trang cá nhân: Anh đang trong một bệnh viện và nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ khiến không ít người hâm mộ lo lắng lẫn tò mò.

Bức ảnh nam ca sĩ sinh năm 1985 đăng tải khiến nhiều người tò mò

Sau khi lộ ảnh thân hình phát tướng trên cộng đồng mạng, Akira Phan khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc trước thân hình khác lạ “xồ xề”, kém sắc so với khi vừa gia nhập showbiz.

Đặc biệt, những bức ảnh với thân hình phát tướng, mãi tóc ngắn cũn lan truyền trong cộng đồng khiến Akira Phan thừa nhận nhận: “Bản thân tôi cảm thấy áp lực trước những lời chỉ trích. Và buồn hơn khi mình là một ca sĩ nhưng không thể xuất hiện một cách chỉn chu trước công chúng”.

Trong bức ảnh anh đăng tải trên trang cá nhân: Akira Phan mặc đồ bệnh nhân đứng trước cửa sổ có nội dung: “Tạm biệt! Mọi người, hãy chờ ngày trở lại của Akira nhé” khiến fan hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi.

Nhiều người mong anh sớm bình phục vì nghĩ nam ca sĩ đang mắc phải căn bệnh nào đó và gửi đến anh những lời chúc sức khỏe

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra đặc biệt lo lắng cho sức khỏe của thần tượng

Một số khác khẳng định Akira Phan đi phẫu thuật thẩm mỹ do gặp nhiều áp lực từ cộng đồng mạng

Còn một số khác đoán nguyên nhân anh xuất hiện tại bệnh viện do bị dư luận chê béo nên quyết định phẫu thuật để “lấn sân” showbiz lần nữa

Những hình ảnh cư dân mạng gọi là “ngải heo nhập nhập” của Akira Phan được chia sẻ trên mạng

Thậm chí nhiều người không dám tin hình ảnh Akira Phan xuất hiện gần đây là cùng 1 người khi xem là những bức ảnh trước đây của nam ca sĩ

Liệu đây phải chăng là một động thái của nam ca sĩ nhằm thể hiện sự quyết tâm thay đổi? Akira Phan sẽ quay lại với ngoại hình hoàn toàn khác với hiện tại để sớm “trở lại đường đua”? Hay anh đang thực sự mắc một căn bệnh hiểm nghèo?… Và câu nói “Hãy chờ ngày trở lại của Akira” thực sự có ý nghĩa gì? Liệu “ngày trở lại” sẽ là một sự thay đổi ấn tượng hay một bước hụt chân tiếp theo?

Còn bạn nghĩ sao về bức ảnh này?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất