4 kịch bản 'bom tấn' cho câu chuyện Nga - Mỹ nếu được chuyển thể thành phim

Hoàng Hương
Chia sẻ

Câu chuyện tình - tiền lùm xùm hot nhất Việt Nam hiện nay chắc chắn là đề tài vô cùng thú vị cho các nhà làm phim.

Mấy ngày nay, câu chuyện của chàng và nàng đang dậy sóng dư luận bởi kịch tính dồn dập, những uẩn khúc quanh co khó lý giải. Chàng giàu có đại gia, mà không phải loại nhà giàu hói đầu mõm nhọn bụng cóc, chàng vẫn còn trẻ, hào hoa phong nhã. Nàng chân dài da trắng, mà không phải loại hot girl não ngắn mũi silicon, nàng thanh tú và xinh đẹp như một nhành huệ, gương mặt thông minh, cao quý. Không thể phủ nhận sức hút của “cuộc chiến Nga - Mỹ” có một phần không nhỏ nhờ vào nhan sắc và phong thái như bước ra từ màn ảnh của hai nhân vật chính. Nghe câu chuyện và nhìn hình ảnh của hai nhân vật chính, không ít người trầm trồ “Chuyện thật mà như phim!”

dai-gia-toan-my-chon-vui-tuoi-thanh-xuan-hoa-hau-phuong-nga

Nhân câu chuyện đại gia - kiều nữ, thử soạn sẵn 1001 ý tưởng kịch bản lấy cảm hứng từ chuyện tình hot nhất Việt Nam này xem sao?

Lưu ý: Tất cả những chi tiết thêm thắt trong kịch bản đều từ trí tưởng tượng của người viết. Mọi thông tin đều không liên quan đến nhân vật thật.

Phim Tâm lý Tình cảm

ngamy-2

Lấy cảm hứng từ 17 bức ảnh chụp màn hình email của đại gia gửi cho người đẹp, tương tự như bộ phim tình cảm nóng bỏng 50 sắc thái của tài tử Jamie Dornan và kiều nữ Dakota Johnson, câu chuyện 50 Sắc thái phiên bản Việt bắt đầu tại một event do công ty chàng tổ chức, nàng đến tham dự và hút hồn chàng bởi nét đẹp trong sáng, quý phái cùng nét dịu dàng pha chút kiêu hãnh. Chàng bắt đầu tiếp cận nàng và cuốn nàng vào vòng xoáy của tình ái và nhục cảm.

Cuộc tình của họ bắt đầu nhanh chóng như một tiếng sét, nhưng cũng nhanh chóng vấp phải những mâu thuẫn khó khăn không thể giải quyết. Chàng hấp dẫn mê hoặc nhưng cũng đầy tính kiểm soát, hơn nữa, chàng lại đã có gia đình, vợ đẹp, con ngoan, một cuộc sống đầy đặn viên mãn đến khó có thể cho bất cứ một vạt áo của nàng vương vào. Cuộc tình này làm tổn thương lòng kiêu hãnh cũng như khao khát sở hữu của nàng, và về phía chàng, nó cũng đe dọa làm lung lay thế giới mà chàng đang dựng xây, chăm chút.

Để bảo vệ bản thân, cả hai cố tìm cách kiềm giữ tình cảm bằng một bản hợp đồng với những nguyên tắc “yêu” theo kiểu mua- bán, trao-đổi thực dụng đến lạnh người…

Phim Bí ẩn Kinh dị

(hình ảnh minh họa)

(hình ảnh minh họa)

Lấy cảm hứng từ tin đồn ba xu trên mạng về việc kiều nữ xứ bạch dương dính vòng lao lý vì bị ngải quật, câu chuyện Chơi ngải xứ Việt chính là câu chuyện kinh dị và huyền bí về nghệ thuật chơi ngải, đồng thời cũng khai thác những bí ẩn góc tối của những cuộc tình chân dài - đại gia.

Nàng, 22 tuổi, vừa bước ra từ vinh quang của cuộc thi hoa hậu, trở về xứ sở để đem tài năng và sắc đẹp ra cống hiến cho quê hương. Tuy nhiên, vừa bước chân trở về quê mẹ, nàng gần như ngay lập tức bị sự săn đón của báo chí, truyền thông cũng như hàng loạt cơ hội tiến thân vào showbiz mời gọi. Và cũng tại đây nàng ngỡ ngàng với cuộc sống xô bồ phức tạp của showbiz với đầy thị phi, dòm ngó. Thấy nàng ngờ nghệch, thơ ngây, một “chân dài” lâu năm trong giới đã thương tình bảo vệ nàng, đồng thời hướng nàng tham gia vào những cuộc giao lưu giữa giới kiều nữ và các đại gia.

Đùng một cái, nàng vướng lưới tình của chàng doanh nhân trẻ đẹp trai, phong nhã soái ca. Mê mệt chàng nhưng cùng lúc nàng cũng cay đắng nhận ra sẽ không bao giờ có được chàng bởi chàng là bông hoa đã có chủ. Cuộc tình đẹp như mơ bỗng chốc trở thành địa ngục đối với nàng. Bởi bất an nghi ngại, sự níu giữ của nàng trở thành liều thuốc độc ngấm ngầm giết dần tình cảm ngọt ngào ban đầu, khiến chàng càng xa cách nàng hơn. Trong lúc tuyệt vọng, nàng nghe lời cô bạn gái xúi bẩy, đánh liều thử dùng biện pháp đáng sợ nhất: Chơi ngải, bỏ bùa yêu cho chàng. Mọi việc ban đầu có vẻ tốt đẹp, cho đến khi nàng bắt đầu gặp hàng loạt trắc trở, những cơn ác mộng, những điều kỳ quái, sự bất an, sợ hãi đến hoảng loạn, nàng mơ hồ cảm nhận một bóng đêm đen tối nào đó đang ập xuống cuộc đời mình.

Phim Giật gân, điều tra

ngamy12-copy

Sự quyến rũ của nàng khiến chàng quyến luyến không ngờ, dù là một nhà kinh doanh lão làng, sỏi đá đầy đầu, chàng vẫn không ngại ngần chấp nhận để nàng “đào mỏ” trên tình cảm của chàng. Bản hợp đồng tình cảm lạnh lùng kia có lẽ là điểm giống với chàng trước đây nhất… Cho đến một ngày, chàng bắt đầu cảm thấy khó kiểm soát cô gái này, cũng như khó kiểm soát chính mình. Chàng tung tiền bí mật điều tra nàng và bàng hoàng nhận ra chân tướng thật của nàng, một con mồi được đối thủ tung ra để hại chàng.

Ban đầu sự căm phẫn khiến cho chàng mờ mắt, chàng quyết định trừng phạt kẻ lợi dụng tình cảm của mình bằng cách tàn độc nhất, đúng như phong cách của chàng. Nhờ vào những khoản tiền “chiều chuộng” được chàng chuyển cho nàng qua tài khoản, chàng nhanh chóng dàn dựng ra một vụ án lừa đảo tiền bạc để đẩy nàng vào vòng lao lý… Vấn đề ở chỗ, ngay cả điều này đối thủ của chàng cũng đã dự đoán được, và đây mới chính là nước cờ cuối cùng của chúng để hạ chàng.

Phim Ngôn tình

2-copy

Đẹp trai, thông minh, cao ngạo, tài sản kếch sù, chàng trở thành giấc mơ của bao nhiêu cô gái dù cho đã một vợ hai con. Tuy nhiên, chàng cũng đủ “sỏi” trong đầu để chẳng bao giờ vướng phải lưới tình của đám “yêu nhền nhện” xung quanh, chỉ đến khi gặp nàng… Cũng đôi lần chàng nghe danh nàng là kiều nữ từng giật giải huê hậu Việt kiều nơi xứ sở bạch dương nhưng chàng chỉ nghĩ đơn giản nàng là người đẹp rỗng tuếch như nhiều người đàn bà chàng đã gặp trong đời. Tuy nhiên, khi gặp nàng, chàng chợt nhận về những cảm xúc khác hẳn!

Sau sự mê mải ban đầu, chàng dần nhận ra sự tỉnh táo của nàng, khi nàng liên tục đòi chàng đáp ứng tài chính, đòi chàng một “vị trí xứng đáng hơn” trong cuộc đời chàng, còn không, hãy bù đắp bằng tiền. Choáng người về sự thực dụng của nàng, chàng bắt đầu cười khẩy và ngầm coi nàng như một thứ “rau sạch” để chăn nuôi. Chàng biết bản hợp đồng dài dằng dặc làm nàng đau đớn vì tổn thương, phải, nhưng nàng xứng đáng bị vậy. Chảng cảm thấy phần nào hả hê khi làm đau nàng.

Mọi việc êm đẹp cho đến một ngày, nàng kiên quyết phá hết hợp đồng, quay lưng lại với chàng không lời từ biệt. Không một tin nhắn, cũng không một email, nàng biến mất tưởng như chưa từng tồn tại. Một phần trong chàng sôi gan lên vì bị xỏ mũi, phần còn lại, chàng cảm thấy lo lắng cho nàng. Ban đầu, tình cảm của chàng chiến thắng, chàng bỏ hết công việc sang một bên để tìm nàng khắp nơi trong lo lắng tột cùng. Khi chàng đã gần như không còn hi vọng, bất chợt chàng bắt gặp nàng đi cùng với bạn, nhìn nàng chả có vẻ gì là có vấn đề gì hêt.

Phát điên lên vì sự thật quá trơ trẽn về nàng, chàng nén giận lẳng lặng bỏ đi, ngầm trong đầu một kế hoạch xấu xa xứng đáng với con người nàng.

Còn nàng? Nàng có thiết gì thân nàng, đầu nàng chỉ đau đáu nghĩ về căn bệnh nan y của mẹ nàng, người nàng yêu thương nhất trên cuộc đời nàng. Vì mẹ, nàng có thể đánh đổi tất cả, bản thân mình, sự tự trọng, danh dự… hay là tình yêu mà nàng dành cho chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất