Bạn thân ơi! Hơn 50 năm chúng ta liệu còn được ngồi bên nhau hàn huyên cuộc đời!

Mỹ Thanh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mỗi khi thấy lòng nặng trĩu, biết bấu víu vào đâu ngoài những người bạn tri kỷ cùng thời. Tuổi già nên tình bạn cũng có nhiều điều khác biệt. Bên ấm trà, cùng nhau hàn huyên về một thời tuổi trẻ, ở đó, chúng ta đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc của cuộc đời.

Song hành với cuộc đời mỗi người chính là các mối quan hệ. Ngoài người chồng/vợ sống bên chúng ta hơn 50 năm, hội chị em bạn dì nếu vẫn còn liên hệ với nhau khi về già cũng được coi là tri kỷ. Thế nhưng liệu sau bao nhiêu năm có mấy ai giữ được tình bạn như vậy?

Mới đây, cộng đồng mạng vừa chia sẻ đoạn clip về hai cụ bà yêu thương, chăm sóc nhau lúc xế chiều khiến nhiều người xúc động và thầm ước về già, người bạn thân sẽ vẫn còn ở bên.

Đoạn clip về tình bạn lúc tuổi già đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Theo hình ảnh clip ghi lại, hai bà cụ đang cùng nhau thưởng thức các món ăn một cách chậm rãi, từ tốn và thảnh thơi. Đôi khi tuổi già chỉ cần cùng một người bạn tâm giao thực hiện những điều bình dị trong cuộc sống.

Ngay sau khi xuất hiện, clip nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ, rất nhiều người ngưỡng mộ tình bạn của 2 cụ đồng thời họ đã tag tên người bạn của mình để cùng nhau giữ gìn tình bạn.

Tài khoản Hoài Ny bình luận: “Sau này phải “xì teen” như thế này cục cưng, lâu rồi chúng ta chưa được như thế này”.

Trong khi đó tài khoản Ong Bảo Ngân lại tag tên hội bạn thân của mình để nhắc nhở: “Mốt về già cũng phải “chất lừ” như vậy”.

Hai cụ bà đi ăn và hàn huyên với nhau. Ảnh cắt từ clip.

Tuổi già nên tình bạn cũng có nhiều điều khác biệt. Họ cùng ngồi bên ấm trà hàn huyên về một thời tuổi trẻ. Những người bạn cùng chăn trâu cắt cỏ năm nào, bây giờ đều đã thành ông nội, bà ngoại. Những người vừa mới hôm qua còn gặp gỡ, tay bắt mặt mừng, chưa qua một đêm đã trở về với cỏ. Tình bạn của tuổi già bền bỉ nhưng mong manh! Thế mới biết chúng ta cần trân quý hơn sức khỏe, trân quý hơn từng khoảnh khắc còn lại của đời người.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Thanh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất