Sao & Đời Sống

Vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ nhận quà 8/3 trị giá nửa tỉ đồng

Hoàng Kì
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Phương Châu, cô vợ cũ của vũ công Lâm Vinh Hải đã khoe về món quà cực khủng của mình khiến cộng đồng mạng phải hết hồn.

“Mới mở mắt là nhận được quà 8/3. Đây là món quà bất ngờ nhất của mình, không phải đến từ đàn ông mà đến từ một người chị mới quen. Món quà cực kỳ đúng tâm ý của phụ nữ…” là mở đầu dòng chia sẻ đầy hạnh phúc của Lý Phương Châu trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Cô đã bày tỏ sự vui sướng của mình khi nhận được một món quà cực kì hợp ý từ một người bạn mới quen, đó là doanh nhân Trâm Nguyễn, chủ nhân một spa làm đẹp có tiếng ở TP HCM, cô cũng là một cựu ca sĩ từng được nhiều teen Việt hâm mộ vài năm trước.

Theo nữ doanh nhân, món quà được gửi từ cô - một gói làm đẹp trị giá 500 triệu sẽ rất có ý nghĩa với Lý Phương Châu trong thời điểm này. Trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, rồi biết bao khó khăn khi phải nuôi con một mình, đây là lúc người mẹ đơn thân cần có một diện mạo mới để tiếp tục tự tin tiếp tục công việc và có khả năng nhận được nhiều cơ hội tốt cho cuộc sống của Phương Châu.

Trâm Nguyễn - nữ doanh nhân 8X khiến cộng đồng mạng thích thú vì sự hào phóng của mình.

Tuy nhiên, theo nhiều người nhận xét, nhan sắc của Lý Phương Châu bây giờ đã hoàn mỹ lắm rồi, quả thật không biết phải sửa thế nào cho trọn vẹn hơn. Bản thân cô cũng còn nhiều băn khoăn vì muốn tìm hiểu thêm thông tin về thẩm mỹ viện đã tặng mình món quà giá trị này, nên hiện tại Châu vẫn chưa nhận lời phẫu thuật theo đề nghị từ phía thẩm mỹ viện, cô cho biết sẽ hẹn bác sĩ và chuyên viên tư vấn để hiểu rõ hơn về quy trình phẫu thuật.

Hiện tại nhiều lùm xùm không hay về chuyện gia đình đã tạm lắng, Lý Phương Châu vẫn ngày ngày miệt mài với công việc cũ của mình: Quản lý vũ đoàn MTE. Bên cạnh đó cô cũng đã nhận lời hỗ trợ thêm cho biên đạo múa John Huy Trần. Có vẻ như những ngày gần đây, cô đã dần lấy lại tinh thần, lạc qua và vui tươi hơn.

Món quà của doanh nhân 8X là một trong số hàng loạt quà tặng dễ thương từ những người thân quen đã được Châu chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Chắc chắn rằng Lý Phương Châu đã có một ngày lễ phụ nữ rất tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất