Sao & Đời Sống

Trước công khai, Lin Jay nhận bội quà từ các bạn trai ngày 8/3

Theo Pháp luật & Xã hội
Chia sẻ

Chia sẻ về những ngày 8/3 trước thời điểm công khai, chàng chuyển giới điển trai Lin Jay tiết lộ, anh thường nhận được nhiều quà từ bạn trai vào ngày này. Bởi ngày để tóc dài, với vẻ đẹp dễ thương, Lin Jay từng là “cô gái trong mơ” của nhiều anh chàng.

Được biết đến là một chàng chuyển giới điển trai nổi tiếng trong cộng đồng LGBT, DJ Lin Jay (SN 1994, Hà Nội) còn khiến nhiều bạn trẻ ghen tị khi có một mối tình đồng giới ngọt ngào với MC Ngọc Trang (SN 1986, Hà Nội).

Lin Jay và MC Ngọc Trang. (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ về thời điểm trước khi come out, những ngày 8/3, chàng trai 9X này cũng từng coi mình là một cô gái. Lin Jay tâm sự: “Thời còn đi học, khi vẫn còn để tóc dài, mình được khá nhiều bạn trai thầm thích. Dịp 8/3, mình cũng nhận được rất nhiều hoa từ các bạn ấy, chủ yếu là hoa hồng.

Đặc biệt, có lần mình còn nhận được bó hoa hồng và gấu bông rất to từ một chú tài xế taxi. Tuy nhiên, không may chú gấu bông ấy bị rách ở cổ và mình cũng tưởng là quà của người lạ nên đã… vứt luôn ra ngoài”.

Lin Jay cũng cho biết thêm, dù nhận được rất nhiều quà từ các bạn nam nhưng anh chàng lại luôn có tâm lí… muốn tặng quà cho các bạn nữ đồng trang lứa. Và cho đến khi nhận ra giới tính thật của mình, Lin đã luôn thể hiện sự ga lăng tới phái nữ bằng những món quà lãng mạn bất ngờ.

“Khi từ một người con gái có rất nhiều ngày kỉ niệm với đặc quyền được nhận quà, chuyển sang làm phái mạnh đi tôn vinh các chị em khác, mình lại thấy khá vui. Chỉ là…tốn kém quá”, - Lin nói.

Lin Jay từng được nhiều bạn trai tặng quà ngày 8/3. (Ảnh: NVCC).

Tuy vậy, anh chàng vẫn rất “chịu chơi” khi luôn dành tặng cho người yêu những món quà lãng mạn bất ngờ.

Bật mí về món quà ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 dành tặng bạn gái, Lin Jay cho biết: “Mình sẽ tặng MC Ngọc Trang một chiếc máy ảnh để…selfie. Bởi người yêu mình luôn yêu thích việc chụp ảnh selfie, lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp. Món quà đã chuẩn bị cẩn thận và chỉ còn chờ giờ đẹp là trao…”

Trong khi đó, MC Ngọc Trang tâm sự: “Mình đang hồi hộp chờ quà của Lin. Lin luôn biết cách tạo bất ngờ hạnh phúc cho mình. Đôi khi chỉ là những điều nhỏ nhỏ giản dị như nấu một bữa cơm rồi cùng uống rượu vang tại nhà, mua cho mình một chiếc mic hát và rồi có cả những món quà giá trị hơn. Tuy nhiên, chúng đều không phù phiếm mà rất hữu ích cho công việc và cuộc sống của chúng mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Pháp luật & Xã hội

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất