Sao & Đời Sống

Trần Viết Tín: Chàng trai trẻ đa tài trên nhiều lĩnh vực

T.H
Chia sẻ

Nhắc đến Trần Viết Tín, nhiều bạn trẻ có thể nghĩ ngay đến tác giả bài hát “Bình Phước Tôi” đình đám một thời. Nhưng ít ai biết rằng Tín còn là một doanh nhân, nhà đầu tư bất động sản, và còn là người đào tạo, quản lý hàng trăm idol của App BIGO Live.

Nhà quản lý tài ba

Với gương mặt trẻ trung và thư sinh, ít người nghĩ rằng chàng trai này vừa là CEO cho công ty truyền thông NRV Media, vừa là nhà quản lý xuất sắc 2 năm liên tiếp của BIGO Live, vừa kiêm vai trò MC, đào tạo idol cho BIGO.

Trong vai trò là nhà quản lý BIGO Live tại Việt Nam, anh đã đưa ứng dụng này đến hàng ngàn người Việt, tạo ra cộng đồng người Việt dùng BIGO lớn mạnh, giải quyết được nhu cầu kết nối, chia sẽ thông tin và thương mại.

Trần Viết Tín trong đêm Gala BIGO 2019

Gần đây nhất, BIGO Live được đánh giá là app có số lượng người dùng và tải về chỉ đứng sau ZALO.

Minh chứng cho sự thành công của app BIGO ở Việt Nam cũng như là tâm huyết và tài năng của Trần Viết Tín, vừa qua anh vinh dự nhận danh hiệu là nhà quản lý app xuất sắc năm 2018 và 2019.

Không chỉ là nhà quản lý xuất sắc về ứng dụng công nghệ, Trần Viết Tín còn là một nhà đào tạo, nhà quản lý và tuyển dụng những tài năng trẻ.

Anh đã đào tạo hàng trăm idol nổi tiếng, trong đó phải kể đến như: Ngân Ngân The Voice, Út Nhị Mino, Hiền Vũ The Voice, Ca sĩ Huy Minh, Ca sĩ Trần Khánh Hồng,… Đồng thời, anh còn là CEO của công ty NRV Media, chuyên sáng tạo những sản phẩm âm nhạc và quản lý idol.

Ngoài lĩnh vực kinh doanh và sáng tạo âm nhạc, Viết Tín còn được biết đến với vai trò là một MC của nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau.

Có lẽ vì tố chất thơ văn thấm đậm trong một người con xứ Huế như anh, mà đã giúp cho lời văn tiếng hát anh ở bất kỳ chương trình nào, thì khán giả cũng đều chăm chú lắng nghe và tán thưởng. Viết Tín đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng nhiều khán giả và các cộng sự khi làm việc.

Nhà đào tạo, sáng tác đầy tâm huyết

Cách đây khoảng 4 năm, Trần Viết Tín được nhiều người biết đến với vai trò là một nhạc sỹ khi anh và những người bạn đồng sáng tác ca khúc “Bình Phước Tôi” bằng thể loại Rap. Bằng những ca từ mộc mạc, nhưng đầy ý nghĩa và trong đó chứa đựng tình yêu quê hương tha thiết, ca khúc nhanh chóng chạm đến trái tim của những người con đất Bình Phước nói riêng và những bạn trẻ yêu nhạc Rap nói chung.

Hiện tại ca khúc đã cán mốc 399 ngàn lượt người xem trên youtube. Cũng kể từ đó, con đường theo đuổi âm nhạc của anh bắt đầu phát triển và có những dấu ấn rõ nét hơn, không chỉ cho anh mà cho nhiều người trẻ cùng yêu âm nhạc.

Nhạc sĩ Trần Viết Tín

Thông thường, những người có tố chất, năng khiếu về âm nhạc sẽ chọn riêng cho mình một con đường thiên về sáng tác hoặc chuyên ca hát. Nhưng với Viết Tín thì không, anh yêu nhạc bằng cách mang âm nhạc đến với mọi người.

Trong những năm qua, Tín đã âm thầm giúp đỡ và phát triển những tài năng âm nhạc, đặc biệt là nhạc Rap. Anh lập NRV Media để tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, phục vụ người nghe, đồng thời cũng là cách giúp cho những tài năng trẻ sớm được “ra mắt” công chúng.

Trần Viết Tín chụp ảnh lưu niệm cùng team trong đêm gala BIGO 2019

Bên cạnh đó, để phát triển những tiềm năng idol, Viết Tín còn lập ra những kế hoạch và mục tiêu khác nhau, phù hợp với năng khiếu và sở thích cho từng bạn trẻ. Anh cũng thường xuyên tạo những buổi giao lưu, học hỏi trau đổi kinh nghiệm giữa các idol với nhau, từ đó các bạn vừa nhanh chóng tiến bộ, vừa thắt chặt tình cảm thân thương như một gia đình.

Trần Viết Tín chia sẻ: “Mình luôn mong muốn tạo cho các bạn idol có một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và bày bản nhất. Nhưng bên cạnh đó là sợ dây liên kết giữa các thành viên trong “gia tộc Thiên Kim” mới là điều quan trọng hơn cả. Vì chỉ khi mọi thành viên trong team cùng nhau phấn đấu, hỗ trợ lẫn nhau thì dù dự án lớn hay nhỏ đều cũng có thể vượt qua”.

idol tiêu biểu của “Gia tộc Thiên Kim”

Thông qua App BIGO Live với Viết Tín là người quản lý, những idol trẻ sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình, nhanh chóng khẳng định tên tuổi và tạo được dấu ấn cá nhân riêng trong cộng đồng người xem trên toàn thế giới.

Chàng trai đa tài Trần Viết Tín vừa là một nghệ sĩ, MC, nhà quản lý App BIGO Live, CEO công ty truyền thông NRV Media. Anh sinh ngày 22/11 tại Thừa Thiên Huế. Hiện tại, Tín và gia đình đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trang cá nhân: https://www.facebook.com/trantinbolero

Năm 2016 anh đã cùng nhóm sáng tác 1 ca khúc nhạc Rap về quê hương Bình Phước. Bài hát mang tên “Bình Phước Tôi” nhanh chóng được lan toả trong giới trẻ yêu nhạc Rap nói riêng và thanh thiếu niên nói chung.

Từ đó, Trần Viết Tín được biết đến với vai trò không chỉ là nghệ sĩ mà còn là nhà sáng tạo âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất