Sao & Đời Sống

Tỉ phú Hoàng Kiều: 'Chưa có người con gái nào yêu tôi như Trinh đang yêu'

Theo Thanh Niên
Chia sẻ

Gọi Ngọc Trinh là "nàng" và dành nhiều mỹ từ như "đoá sen trong vũng bùn", "gần bùn mà chẳng hôi tanh"... cho "nàng", tỉ phú gốc Việt Hoàng Kiều còn dùng tất cả sự say đắm để nói về "mối tình bị nguyền rủa" của mình.

Tình yêu là điều cao đẹp nhất mà ai cũng hướng tới nhưng bản thân tình yêu lại luôn chứa đầy những thị phi. Với người nổi tiếng, với sự chênh lệch tuổi tác, địa vị như tỉ phú Hoàng Kiều và cô gái quá nổi tiếng Ngọc Trinh, thị phi càng giăng kín.

Tình yêu lệch tuổi ở Việt Nam không phải là hiếm, ở thế giới càng phổ biến hơn. Thế nhưng vì sao chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều lại nhận đầy “búa rìu”? Phải chăng trong tình yêu không thể có một chuyện tình già - trẻ (72 - 27); không thể có chuyện tình tỉ phú và cô gái “không thích cạp đất ăn” Hoàng Kiều và Ngọc Trinh? Đi tìm lời giải này, Thanh Niên đã có cuộc phỏng vấn trực tiếp thẳng thắn với tỉ phú Hoàng Kiều, người đàn ông đang yêu như bao giờ được yêu để tìm lời giải này.

Chào ông Hoàng Kiều, rất lâu rồi mới được gặp lại ông - “triệu phú của người nghèo”. Tuy nhiên, chủ đề lần này không còn xoay quanh “người nghèo” nữa mà là “người đẹp” hay đúng hơn là “người yêu”, “người tình” của ông - Ngọc Trinh. Ông có sẵn sàng chia sẻ về cô ấy và chuyện tình đang gây sóng gió những ngày qua không?

Cũng đã 7 năm rồi, tôi chưa trở lại quê hương. Trước tiên, cho phép tôi được gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tất cả những độc giả xa gần, cảm ơn mọi người vì vẫn còn nhớ đến Hoàng Kiều. Tôi nhớ cách đây nhiều năm, báo Thanh Niên từng có bài viết Có ai như ông Hoàng Kiều và gọi tôi là “triệu phú của người nghèo” thì nay, tôi nghĩ chúng ta sẽ nói về một chủ đề hấp dẫn hơn, yêu đời hơn, hạnh phúc hơn. Đó là: Có ai yêu như Hoàng Kiều.

Có thể nói, tôi và Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu biết yêu. Và đúng như Lan Phương, con dâu của tôi viết trên trang cá nhân, đây là cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi “được” nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả.

2212nt1

Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm trước mọi người.

Cách nhau nửa vòng trái đất, thời gian quen biết và khoảng cách địa lý cách trở nhưng hình ảnh của Trinh và anh Hoàng Kiều lại rất mặn nồng. Đâu là chất xúc tác cho mối quan hệ này tiến triển nhanh như vậy? Là tiếng sét ái tình hay kiểu “trai hùng gặp gái thuyền quyên”?

Lúc đầu, tôi thật sự không chú ý đến Ngọc Trinh. Lan Phương (vợ Sammy Hoàng), con dâu của tôi, rất thương bố chồng vì thấy tôi gà trống nuôi 5 đứa con rồi giờ lại đèo bồng thêm 2 đứa con nữa. Năm đứa (3 trai, 2 gái) đều lớn và thành đạt cả. Giờ chỉ tội cho hai đứa nhỏ, một đứa lên 6 và một đứa lên 3.

Vì thế, con dâu có gửi cho tôi một tấm ảnh chụp chung với 3 cô gái Venus trong chuyến đi dự Hoa Hậu Hàn Quốc . Lúc đó, tôi chẳng biết 3 cô gái đó là ai cả, tôi chỉ “để ý” cô mặc áo đỏ. Thật sự lúc đó tôi chẳng biết “nàng” là ai. Rồi cũng có một vài nhân viên gửi hình các cô gái cho tôi . Ôi cả một rừng hoa!

Cuối cùng, tôi vẫn quyết định chọn cô mặc áo đỏ. Sau đó, tôi gửi bức ảnh này cho cô em, con của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ - ông chú mà tôi xem như ba nuôi và được biết đó là cô Ngọc Trinh, nổi tiếng ở Việt Nam. Có thể nói, tôi biết đến Trinh một cách vô tình vì trước đó tôi chẳng chú ý nhiều đến nàng.

Khi biết vào ngày 22.11 có lễ tạ ơn ở khu Hummingbird với sự tham gia của nhiều chân dài, người đẹp, tôi nhắn tin qua điện thoại cho Vũ Khắc Tiệp. Tiệp mời tôi đi Las Vegas cùng đoàn. Tôi trả lời rằng chỉ khi nào có Ngọc Trinh thì tôi mới đi. Trinh nhắn lại rằng đây là số điện thoại của Trinh chứ không phải của a Tiệp. Âu cũng là cái duyên. Nếu Trinh không nhắn lại chắc giờ các bạn cũng chẳng có chuyện để làm ầm lên như thế (Cười).

Sau này, tôi biết Ngọc Trinh hiện là trụ cột của công ty Venus và “ông bầu” Khắc Tiệp “giấu” Ngọc Trinh như “mèo giấu… ” .Cái này vì nhiều người bảo tôi “thẳng như ruột ngựa” nên tôi dùng từ thẳng thắn như vậy đó.

Từ một bức ảnh, vậy là đã yêu?

Có ai trên đời mà không yêu? Đó là một bài nhạc mà ba nuôi của tôi - nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ đã sáng tác. Ngọc Trinh cũng đã cô đơn, đau khổ gần 1 năm sau khi chia tay đại gia 7 năm của nàng. Còn riêng tôi cũng đã chia tay người đồng hành của mình từ 17.10.2015.

Trong suốt 1 năm qua, có đến bao nhiêu cô gái thoáng qua bất chợt. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đem đến cho tôi sự rộn ràng của nhịp đập con tim. Nàng mang đến sự sung sướng và hạnh phúc không chỉ cho riêng tôi mà còn cho gia đình tôi nữa. Niềm sung sướng và hạnh phúc nhất mà nàng mang đến là tiếng cười đùa của hai đứa con nhỏ của tôi.

2212nt2

Điều gì ở Ngọc Trinh khiến ông “yêu say đắm” đến như vậy: tiếng sét ái tình hay kiểu “trai hùng gặp gái thuyền quyên” hay như mô típ thường thấy trong James Bond của Holywood chăng?

Chính tôi cũng không biết tại sao con tim của tôi lại rung động, nhịp đập lại rộn ràng, sẵn sàng đón nhận Ngọc Trinh. Trong khoảng khắc, tôi đã cảm nhận được ở Ngọc Trinh những cảm giác và những thứ Trinh đã mang đến cho tôi rất khác với những người con gái trước mà tôi đã gặp. Tôi rất thích sự hồn nhiên, ngây thơ, thật thà, thẳng thắn ở Trinh. Những cử chỉ trìu mến, qua ánh mắt, qua cái cầm tay mà Trinh đã dành cho tôi làm tôi thấy quá hạnh phúc, sung sướng và ấm lòng.

Tôi biết Ngọc Trinh đã trải qua thời gian một năm buồn khổ trong tình yêu. Ngọc Trinh nhỏ bé, dễ thương, cũng muốn có được sự yêu thương, che chở để Trinh có thể đưa mình thoải mái với một nụ cười chồng chất yêu thương và tôi không muốn thấy một Ngọc Trinh đau khổ nữa. Tôi cũng muốn đem lại cho Ngọc Trinh một trời, một biển yêu thương vô bờ bến và tự bảo lòng sẽ không bao giờ để Trinh phải đau khổ nữa.

2212nt3

Trinh hay nói những câu khiến tôi rất yêu như: “Anh đi căn phòng lạnh tanh à”, “Mỗi nước anh đưa em đi, mình chụp hình làm kỷ niệm anh nhé”. “Những năm tháng đầu yêu nhau là những năm tháng đẹp nhất của một cuộc tình. Em không biết sau này tụi mình sẽ như thế nào. Em chỉ mong là càng về sau, tình mình sẽ càng sâu đậm hoặc nếu không được sâu đậm thì nó vẫn mặn nồng như thuở ban đầu em yêu anh!”

Tôi cũng nói với Ngọc Trinh rằng: “Em yêu! Niềm mong ước của anh cũng như em, tình càng sâu, tình càng đậm, tình càng mặn nồng, càng gắn bó. Mình cùng nhau sánh vai tay trong tay , dẫn dắt nhau mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua, đi dưới ánh mặt trời chói chang, dưới vầng trăng dịu dàng. Chó sủa thì mặc chó sủa. Chúng mình vẫn đi, đi cho đến tuyệt đỉnh của yêu thương, cho đến khi tìm được câu trả lời tình yêu là gì mà anh chưa tìm được đáp án. Xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử em nhé! Anh yêu em tha thiết”.

Mọi người hãy cho tôi định nghĩa của cuộc tình này. Tiếng sét ái tình, trai anh hùng gặp gái thuyền quyên chứ nhất định chúng tôi không yêu theo kiểu James Bond trên màn ảnh, chỉ là một cuộc tình giả tạo dựng nên. Cuộc tình của cả hai chúng tôi là tình chân thật và có thể nói trên thế gian này, ở Việt Nam với gần 100 triệu dân, có một cuộc tình được đem ra mổ xẻ, bàn tán, khen nhiều, chê chẳng ít, âu đó cũng là do duyên số trời định.

2212nt4

Ngọc Trinh trong chuyến sang Mỹ thăm ông Hoàng Kiều.

Xuất phát điểm, cả Trinh và ông Hoàng Kiều đều mồ côi từ nhỏ, đều trải qua khoảng thời gian nghèo khó. Đó có phải là điểm chung khiến cả hai nhanh chóng đồng cảm chia sẻ với nhau?

Một khi đã yêu thì tình yêu không biên giới, không phân biệt giai cấp, giàu hay nghèo, già hay trẻ. Có lẽ số trời đã định cho tôi gặp được một người mà tôi yêu thương thật sự. Nhiều người hỏi tại sao tôi lại yêu Ngọc Trinh nhiều và mặn nồng đến như thế. Vì Ngọc Trinh có nhiều cái xứng đáng để yêu.

Thứ nhất, lần đầu gặp gỡ, tâm sự, tôi rất tôn trọng và phục Ngọc Trinh không dùng thân hình ngọc ngà của mình để quyến rũ tôi. Tôi cũng không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn.

Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon.

2212nt5

Những giây phút Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hạnh phúc trên đất Mỹ.

Với tôi, Ngọc Trinh như đóa sen trong vũng bùn. Tôi rất thán phục ba mẹ Trinh dù nghèo khó đến đâu cũng không chịu gả bán con cho Đài Loan, Hàn Quốc… Trinh như đóa hoa sen, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Có thể nói, hoàn cảnh của hai chúng tôi khá giống nhau. Trinh mất mẹ khi vừa chào đời còn tôi mất cha khi mới lên 3. Cả hai ở trong cùng hoàn cảnh, từ khổ cực mà vươn lên thành người.

Bản thân Trinh từng có một tuyên bố trở thành “kinh điển”, đó là “không tiền thì cạp đất mà ăn”. Vậy mối quan hệ của 2 người có bị ảnh hưởng nhiều bởi tiền bạc không? Anh Hoàng Kiều, anh quan điểm về lời 'ruột ngựa' của Trinh thế nào?

Nói thật, tôi rất yêu Ngọc Trinh vì câu “không tiền cạp đất mà ăn”. Thử hỏi trên đời này, ai không cần tiền, ham tiền? Nếu người nào bảo không ham tiền là tự dối lòng mình.

Chưa có cô gái nào như Ngọc Trinh, ở Nhật 4 giờ 30 phút sáng, tôi ho khụ khụ thì Trinh thức dậy, nấu nước nóng, pha thuốc cho tôi. Ngay cả partner - người đồng hành của tôi (không phải vợ), khi tôi ho, họ cứ ngủ tỉnh bơ. Đó là những cái đáng yêu nhất của Trinh, làm nên mối tình nàng 27 còn chàng 72.

Tôi yêu Ngọc Trinh còn là vì nàng thật thà trong lời nói. Nàng bảo: “Em lớn lên chỉ đi bưng bún và làm việc giúp gia đình vì mẹ mất, ba không cho em học nấu cơm nên em không biết nấu. Ba em làm món thịt kho nước dừa ngon lắm, để em học rồi làm cho anh ăn. Em qua kỳ này, em muốn nấu cho anh một vài món em biết nấu”. Khi Trinh qua, mang theo hũ củ kiệu và hai hũ cá cơm kho. Thử hỏi, ai lại không yêu cho được. Tôi cảm thấy mình là người rất diễm phúc.

Trong cuộc đời tôi chưa bao giờ thấy người phụ nữ một tay bồng con, một tay nấu ăn mà Trinh nấu ăn ngon lắm. Nàng làm món cá hộp với cà chua mà con tôi 3 tuổi ăn 3 chén. Hãy nhìn những kỷ vật Trinh làm và mang đến cho tôi. Đối với tôi, chưa bao giờ có một người con gái nào đến với tôi với nhiều hình ảnh của người yêu như Trinh.

2212nt6

Ông Hoàng Kiều hết lời khen ngợi Ngọc Trinh nấu ăn rất ngon.

Trong cuộc đời tình ái của tôi, từ năm 1964 đến giờ, chưa có người con gái nào yêu tôi như Trinh đang yêu. Với những cử chỉ trìu mến, vuốt ve, không mắc cỡ cũng chẳng sợ bị dòm ngó, ngại ngùng, những người tràn đầy kinh nghiệm như tôi hay quý vị nào không kinh nghiệm cũng đều sẽ biết. Tại sao lại ghen với tình yêu mặn nồng của chúng tôi? Nếu quý vị nào ghen mà có vợ, có chồng, hãy làm như chúng tôi. Nếu chưa vợ, chưa chồng, chưa có người yêu thì hãy tìm người yêu như chúng tôi.

Xin cảm ơn ông!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thanh Niên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất