Sao & Đời Sống

Thổn thức với nhan sắc người đẹp phim 'Quỳnh búp bê' bị ngã giá 1000 USD/đêm

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

"Nhiều lời đề nghị khiếm nhã quá nên tôi cũng không nhớ, đại loại như: "Bao nhiêu tiền 1 đêm?"; "Đi tour với anh, em muốn gì cũng được"; "1000 USD/đêm"; "Anh sẽ nuôi em 50 triệu/tháng".... Thực sự là rất nhiều những lời mời gọi. Tôi không trả lời vì tôi không quan tâm", Quỳnh Kool chia sẻ.

Cùng với thông tin bộ phim “Quỳnh búp bê” được trình chiếu trở lại vào tháng 9, các diễn viên trong đoàn phim lẫn công chúng đều háo hức. Mới đây, hot girl Quỳnh Kool trong một lần trả lời báo chí đã chia sẻ về việc cô tham gia một vai nhỏ trong bộ phim này.

Quỳnh Kool tiết lộ vai diễn của cô trong phim không dài nhưng cũng không quá ngắn, đó là một vai thứ chính.

Còn trong phim, mối quan hệ giữa Đào và Quỳnh búp bê có phải mẹ - con hay không thì câu trả lời sẽ có khi phim tiếp tục đến với khán giả.

Quỳnh Kool chia sẻ cô thích cả bộ ba Quỳnh búp bê, My sói và Lan cave trong phim.

Vai Đào, hot girl sinh năm 1995 đảm nhiệm trong phần 2 khá quan trọng và nặng cảm xúc, phải quay cảnh khóc triền miên và bị ăn đánh. Có cảnh Đào bị My sói đánh phải quay đi quay lại mấy lần, tính ra phải 15-16 phát tát vào mặt.

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 1995, quê Thái Bình). Cô đang theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

“Nhiều lời đề nghị khiếm nhã quá nên tôi cũng không nhớ, đại loại như: “Bao nhiêu tiền 1 đêm?”; “Đi tour với anh, em muốn gì cũng được”; “1000 USD/1 đêm”; “Anh sẽ nuôi em 50 triệu/1 tháng”…. Thực sự là rất nhiều những lời mời gọi. Tôi không trả lời vì tôi không quan tâm”, Quỳnh Kool chia sẻ.

Mặc dù bị phiền toái và thiếu tôn trọng vì những tin nhắn ngã giá này nhưng Quỳnh Kool không quan tâm.

Quỳnh Kool muốn chứng minh năng lực diễn xuất qua các vai diễn và thoát khỏi danh xưng hot girl.

Trước đó, cô nổi tiếng khi tham gia trong MV “Vợ người ta” của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Phong cách đời thường của Quỳnh Kool nhận được nhiều khen ngợi của đông đảo khán giả.

Quỳnh Kool chuộng phong cách gợi cảm trong chừng mực.

Bên cạnh phim truyền hình, Quỳnh Kool còn tham gia phim sitcom trên mạng và MV ca nhạc. Quỳnh Kool chính là hot girl nổi tiếng từ nhóm hài trên You Tube.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool sở hữu gần 400 nghìn lượt theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất