Sao & Đời Sống

Đanh đá hết phần thiên hạ, 'thánh chửi' Norin Phạm lại nhẹ nhàng trải lòng mình khi lấn sân sang hài kịch

Vương Quốc Anh
Chia sẻ

Là một trong những hotface sở hữu lượng người theo dõi khủng, gây ấn tượng mạnh bởi lối nói chuyện "vừa chửi vừa duyên", Norin Phạm lần đầu tiên trải lòng mình bằng những khung bậc cảm xúc trầm lắng khi lấn sân sang lĩnh vực hài kịch.

Nổi lên như cồn chỉ trong một thời gian ngắn từ sau những đoạn video bán hàng online gây “sốc” như giả gái thử quần áo trực tiếp, mắng “xối xả” khách hàng hay những chia sẻ thẳng thắn như ruột ngựa… như thể bỏ bùa trong từng đoạn clip, chàng trai Norin Phạm nhanh chóng ẵm về hơn nửa triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Vì lẽ đó, nhắc tên cái tên Norin Phạm hay Phạm Văn Thoại, ai cũng nghĩ ngay đến một chàng trai chanh chua ngoa ngoắt. Thế nhưng, khi lấn sân sang lĩnh vực hài kịch, anh chàng không chỉ giữ được chất riêng mà lại trầm xuống để trải lòng mình cho mọi người.

Bay từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ để dự casting

Luôn thay đổi và làm mới bản thân bằng những tạo hình mới lạ sau mỗi lần livestream, anh chàng luôn biết cách thu hút mọi người bằng những câu nói chua loét nhưng lại duyên dáng.

Nhìn những hình ảnh Norin Phạm trong các bộ quần áo mẫu trên livestream, ít ai ngờ rằng chàng trai này là một tín đồ thời trang, mỗi lần xuống phố là mỗi lần tự tin diện những bộ trang phục phối nhau cực ăn ý và hút mắt người nhìn. Anh tự nhận mình là một người có thẩm mỹ, gu thời trang tốt và muốn trở thành diễn viên hài.

Norin Phạm bất chấp đường xa, bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để casting chương trình Sao Phải Cười.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi Norin sẵn sàng bay từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ để dự casting của chương trình Sao Phải Cười rồi về ngay trong ngày. “Ngày thường mình chỉ bông đùa và mắng duyên để thu hút khách mua quần áo, nhưng thật sự mình mong muốn được trở thành một diễn viên hài và đứng trên sân khấu thực thụ”, anh chàng chia sẻ tại buổi casting.

Khi được hỏi tại sao lại phải cất công đi xa như vậy dù không chắc chắn sẽ nhận được tấm vé vào vòng trong, livestreamer trải lòng: “Mình không muốn phải bỏ lỡ cơ hội nào dù cho có khó khăn, vất vả đến cỡ nào. Bay từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ gần 2 tiếng, thời gian di chuyển lặt vặt cũng chưa đến 1 ngày, nói là mất công thì mình không thấy vậy vì nếu so với cơ hội được đứng trước ban giảm khảo trình diễn thì nó không đáng là bao.

Đam mê được đứng trên sâu khấu để tạo tiếng cười cho khán giả bên trong mình rất lớn. Mình luôn nỗ lực từng ngày, tự “thêm muối” cho bản thân, tự thay đổi tạo hình để phù hợp với thị hiếu của khán giả. Những buổi casting như thế này chính là phép thử sau quá trình cố gắng, dù thất bại hay thành công mình cũng biết được mình đã tiến bộ đến đâu”.

Chẳng ai một sáng một chiều có thể thành công

Liên tục chiếm sóng của sự chú ý và xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình từ thời trang đến hài kịch, nhưng Norin Phạm vẫn chưa xem bản thân mình là một người thành công. Tiếp xúc với anh chàng giả gái bán hàng online, mới thấy được sự khiêm tốn từ chàng trai.

“Các chương trình dù lớn hay nhỏ, miễn là phù hợp và mình có khả năng tham dự, mình sẽ đăng ký để trải nghiệm. Mình không quan trọng chuyện thắng thua, mình chỉ mong có cơ hội được thử sức mình, nhằm tôi luyện và cố gắng hơn nữa vì mình chưa giờ cảm thấy bản thân là người thành công”, anh cho biết.

Kể về những tháng ngày đã qua để có được vị trí như hiện tại, Phạm Thoại nói: “Mình đã nuôi ước mơ trở thành nghệ sĩ từ lúc nhỏ. Khi còn đi học, mình luôn tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường, mỗi lần được hóa thân vào các vai diễn, mình cảm thấy rất xúc động và như thể được hóa thân vào chính nhân vật đó, vì đó là lúc mình được đứng trước nhiều người để trình diễn.

Lớn lên, mình từ Hải Phòng chân ướt chân ráo đến Hà Nội để đi học. Trong suốt 4 năm sinh viên, mình đã trải qua nhiều công việc khác nhau, từ phát tờ rơi, phục vụ tại quán, chạy bàn nhà hàng hay tính tiền ở siêu thị, thậm chí là làm bảo vệ dù thể hình không được vạm vỡ như người khác.

Còn nhớ tháng lương đầu tiên mình kiếm được từ công việc khuân vác đồ đạc, chỉ 500.000 đồng thôi nhưng khiến mình xúc động đến suýt khóc. Suốt thời gian đó, mình sụt đến 5 cân vì phải làm những công việc nặng mà không ăn uống đầy đủ”.

Sau những tháng ngày vất vả ngược xuôi, cuối cùng Phạm Thoại cũng đã có đủ vốn để bắt đầu công việc kinh doanh. Thêm một đồng tiền kiếm được sau mỗi món hàng bán đi là thêm một cơ hội để anh đặt chân lên sân khấu lớn và biến ước mơ thành sự thật.

Ngoài mặc đanh đá và chanh chua là thế, nhưng không phải không có lý do để khán giả vẫn yêu mến anh chàng này, đó là sự chân thành và cá tính phóng khoáng, cũng như niềm đam mê nghệ thuật nồng cháy chưa bao giờ bị dập tắt.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Quốc Anh

Thiết kế

Thu Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất