Sao & Đời Sống

Chán chửi khách trên mạng, 'thánh chửi online' lại xối xả chửi các danh hài và MC

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Văn Thoại đã thẳng thắn tuyên bố ngay trên sân khấu rằng nếu Trấn Thành, Trường Giang không cười sẽ bị "chửi luôn" khiến 2 vị ban giám khảo căng thẳng không thôi.

Trong trailer tập 2 Thách Thức Danh Hài mùa 5, sự xuất hiện của anh chàng Phạm Văn Thoại đến từ Hà Nội khiến đông đảo khán giả “hóng” tập đầy đủ. Văn Thoại được biết đến với cái tên Norin Phạm - “thánh chửi bán hàng online”. Mỗi lần vào xem livestream bán hàng dù biết sẽ bị chửi nhưng ai cũng tham gia bởi sự hài hước có thừa của anh chàng này.

“Thánh chửi” vừa xuất hiện đã khiến Trấn Thành và Trường Giang căng thẳng.

Ngay khi xuất hiện, Văn Thoại đã thẳng thắn tuyên bố ngay trên sân khấu rằng nếu Trấn Thành, Trường Giang không cười sẽ bị “chửi luôn” khiến 2 vị ban giám khảo căng thẳng không thôi.

Vừa bước vào phần thi, MC Ngô Kiến Huy cũng trở thành “nạn nhân” của “thánh chửi”. Thoại không ngần ngại chỉ tay vào mặt nam MC quát: “Thằng Ngô Kiến Huy nha, cả cuộc đời mày chỉ có 1 bài hit thôi nha”. Đang yên đang lành “bị chửi”, Ngô Kiến Huy giật mình còn Trấn Thành, Trường Giang cười ngặt nghẽo.

Không biết sau câu dằn mặt nam MC, “thánh chửi” còn có những “phát ngôn gây sốc” nào để có thể giành tấm vé vào vòng trong hay không?

Ngoài phần thi của Văn Thoại, cô bé An Di cũng khiến khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả với phần giới thiệu thành viên trong gia đình khá “rối não”. Hay phần giới thiệu bằng bằng thơ tự chế của cô Nguyễn Thị Huệ và cháu gái 6 tuổi…

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất