Sao & Đời Sống

Thần thái hút hồn của 'búp bê vàng' Ngân Thương khi mang thai con đầu lòng

Tùng Chi
Chia sẻ

Tin vui đến với gia đình búp bê thể dục Ngân Thương sau gần 2 năm kết hôn. Ở giai đoạn đầu thai kỳ, Ngân Thương vẫn khỏe và duy trì lịch huấn luyện các vận động viên nhí tại đội tuyển thể dục dụng cụ Hà Nội.

Ngân Thương chia sẻ, cô và ông xã đều rất yêu trẻ con nên đã lên kế hoạch có con ngay sau đám cưới. Tuy nhiên, sau đám cưới ngọt ngào vào tháng 3/2017, mãi đến cuối năm 2018 tin vui mới đến với cặp vợ chồng của “búp bê vàng” thể dục dụng cụ.

Ngoài thời gian làm huấn luyện viên ở đội tuyển trẻ Hà Nội, Ngân Thương thích lên mạng tìm tòi tài liệu hoặc sưu tập các sách báo cung cấp kiến thức mang thai và chăm sóc con. Lúc đón tin vui, cô vừa hồi hộp, vừa hạnh phúc. Cô trấn an bản thân từ nay có thêm động lực là con để cố gắng cùng lúc hoàn thành nhiều nhiệm vụ.

Ngân Thương chia sẻ: “Trộm vía, mình không bị nghén, cơ thể khỏe khoắn và có thể tự làm mọi việc ở đội tuyển cũng như trong gia đình. Mình đã chờ đợi “duyên” với em bé rất lâu, nên mọi điều mình làm đều rất cẩn thận. Từ việc ăn uống sạch, cẩn thận, đủ dinh dưỡng, đến tập luyện yoga, ngủ đúng giờ, không lang thang cà phê với bạn bè như trước.”

Cựu hotgirl thể thao duy trì các con số lý tưởng, và gương mặt, vóc dáng vẫn thon gọn. Cô không ngại “vác” bụng bầu tới các giải đấu, “lăn xả” chỉ đạo các vận động viên của mình đang chinh phục thành tích.

Em bé của Ngân Thương dự sinh vào tháng 4, tháng 5 năm sau. “Mình không đặt nặng là con trai hay con gái. Bên cạnh đó, trộm vía em bé hợp mẹ, nên có vẻ mình “đẹp ra” kể từ khi mang bầu. Mình từng đạt tới những đỉnh cao trong thi đấu, và “làm mẹ” là một đỉnh cao mới mà mình cần phải chinh phục trong đời. Một điều chắc chắn, mình sẽ không tạo áp lực cho con như phải đạt huy chương, phải giành giải nhất, phải vô địch… Chỉ cần con hạnh phúc là được, dù có theo nghề thể thao như mẹ hay không.”

Đỗ Ngân Thương cùng các thầy cô và học trò “chinh chiến” tại Đại hội thể thao Toàn quốc diễn ra mới đây.

Tại giải đấu, Ngân Thương đảm nhiệm vị trí trọng tài

Đỗ Thị Ngân Thương (sinh năm 1989) là vận động viên thể dục dụng cụ của Việt Nam. Tính đến thời điểm hết năm 2011, cô đã đoạt được 7 huy chương vàng SEA Games dưới màu áo tuyển Việt Nam tại các hạng mục của môn thể dục dụng cụ, và từng được đặc cách đại diện khu vực Đông Nam Á tham dự Thế vận hội mùa hè 2008 tổ chức tại Bắc Kinh, và sau đó là Olympic 2012. Do khuôn mặt bầu bĩnh và vóc dáng nhỏ nhắn, cô từng được giới truyền thông mệnh danh là cô gái búp bê hoặc búp bê vàng của thể thao Việt Nam.

Ngày 21/3/2017, Ngân Thương bất ngờ lên xe hoa. Chồng chưa cưới của Ngân Thương là một kĩ sư ngành điện. Dù làm công việc không liên quan đến thể thao nhưng Việt Anh là một người rất thấu hiểu và thông cảm cho công việc của cựu vận động viên.

Hiện nay, Ngân Thương vẫn đang tất bật với công việc là huấn luyện viên đội tuyển trẻ TDDC.

Ngân Thương chia sẻ: “Chỉ cần con hạnh phúc là được, dù có theo nghề thể thao như mẹ hay không, dù con có giành huy chương vàng… hay không.”

Ngoài giờ làm việc tại đội tuyển, Ngân Thương giành nhiều thời gian tập yoga, nghiên cứu về kiến thức bà bầu và chăm sóc em bé.

Ở những tháng đầu của thai kì, Ngân Thương tăng cân đúng lộ trình và vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, thon gọn

Với nhan sắc “baby” cùng vóc dáng nhỏ bé, Ngân Thương được người hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên “búp bê không tuổi”.

Thần thái hút hồn của bà bầu Đỗ Ngân Thương

Làm mẹ ở tuổi 29, Ngân Thương đang ở độ tuổi đẹp nhất của một người phụ nữ, khi đã đủ trải nghiệm, đủ trưởng thành và đủ đẹp.

Chờ đợi em bé trong thời gian khá lâu, nên hiện nay Ngân Thương và ông xã đang rất hạnh phúc và háo hức ngày chào đón đứa con đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất