Sao & Đời Sống

Tất tần tật thông tin về chàng Tây đẹp trai xuất hiện trong bản tin Thời sự

Chia sẻ

Chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2 giây trên truyền hình, chàng Tây đã đốn tim cộng đồng mạng và trở thành "mục tiêu" của cuộc "săn lùng" thông tin.

Chàng Tây có khuôn mặt điển trai khiến cộng đồng mạng Việt chao đảo.

Chàng Tây có khuôn mặt điển trai khiến cộng đồng mạng Việt chao đảo.

Bức ảnh chàng Tây được chụp lại khi anh xuất hiện vỏn vẹn 2 giây trong một chương trình Thời sự chiếu trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam với gương mặt nam tính, đang chăm chú làm việc.

Rất nhanh chóng, bức ảnh được lan truyền một cách chóng mặt. 30.000 lượt thích, 2.000 lượt bình luận và gần 1.000 lượt chia sẻ sau vài giờ được đăng tải lên Facebook đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của anh chàng điển trai này. 

Vẻ đẹp "Tây" khiến bao cô nàng đổ gục

Vẻ đẹp “Tây” khiến bao cô nàng đổ gục

Khuôn mặt ưa nhìn, sống mũi cao, râu quai nón đầy nam tính, vẻ đẹp “Tây” của anh chàng khiến bao trái tim các cô gái đổ gục. Và công cuộc truy tìm thông tin của anh chàng bắt đầu từ đây.

Chàng Tây được "săn lùng" trên Twitter,

Chàng Tây được “săn lùng” trên Twitter.

Những thông tin của chàng Tây này trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter là rất ít ỏi khiến nhiều người không khỏi tò mò về chàng chai “bí ẩn” này.

Facebook của Sébastien Fahrni không chia sẻ nhiều về thông tin cá nhân.

Facebook của Sébastien Fahrni không chia sẻ thông tin cá nhân.

Chàng Tây tên là Sébastien Fahrni, đến từ Thụy Sĩ. Hiện nay, anh đang làm việc ở Đại sứ quán Thụy Sĩ tại Việt Nam. Tốt nghiệp khoa Khoa học kinh tế, đại học Neuchatel và chương trình đào tạo thạc sĩ của Đại học Lausanne, chàng trai này có một “hồ sơ” khá sáng sủa với rất nhiều những kinh nghiệm và thành tích.

Không chỉ đẹp trai, chàng Tây còn là một người rất tài giỏi

Không chỉ đẹp trai, chàng Tây còn là một người rất tài giỏi

Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha là bốn thứ tiếng mà Sébastien Fahrni có thể nói được. Không những thế, anh còn có cả một danh sách dài các khóa học đã từng tham gia như: Quản lý nguồn nhân lực, Kinh doanh và nhân quyền, Cạnh tranh chiến lược, Cạnh tranh với Trung Quốc, Xu hướng mới trong tiếp thị… Đây quả là một anh chàng ham học đúng không nào?!

Những thông tin hồ sơ "khủng" của anh chàng vừa đẹp trai vừa tài giỏi này.

Những thông tin hồ sơ “khủng” của anh chàng vừa đẹp trai vừa tài giỏi này.

Đâu chỉ chăm học, danh sách những công việc anh chàng đã từng làm để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cũng dài không kém và với sự nỗ lực không ngừng, Sébastien Fahrni đã đạt được giải thưởng tại cuộc thi KPMG International Case Competition năm 2015 và 2016, đây là cuộc thi về kế toán, kiểm toán.

Hiện tại, anh chàng đang làm việc tại Đại sứ quán Thụy Sĩ tại Việt Nam trong vòng 6 tháng.

Với ngoại hình thu hút, xuất hiện trên truyền hình chỉ trong 2 giây đã khiến bao trái tim rung động, vậy thì có lẽ, sau khi biết những thông tin về Sébastien Fahrni, các chị em thật sự sẽ bị đổ gục bởi một người vừa đẹp trai lại tài giỏi như thế. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất