Sao & Đời Sống

Phát cuồng với ông bố 8X xăm trổ đảm đang nhất Vịnh Bắc Bộ

Chia sẻ

Hình ảnh ông bố trẻ "xăm kín tay" chu đáo tắm con, cho con bú, nấu ăn, rửa chén... được cư dân mạng thích thú truyền tay nhau.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết “ông bố xăm trổ” đang gây sốt cộng đồng mạng là anh Phạm Ngọc Duy (nhân viên văn phòng, sinh năm 1988). Những hình ảnh anh Duy đang làm việc nhà, chăm sóc con là do vợ anh, chị Nguyễn Thu Thảo (bán hàng online) chia sẻ trên một diễn đàn tâm sự dành cho các chị em phụ nữ, kèm theo đó là dòng chú thích: “Phụ nữ là người giữ lửa cho gia đình và các mẹ đừng quên “lạt mềm buộc chặt” nhé!”

Vợ chồng anh Duy - chị Thảo hiện đang sinh sống tại Hà Nội và có một bé trai nhỏ 2 tháng tuổi kháu khỉnh.

received_1165037076843131-1

Chị Thảo tự hào “khoe” chồng trên diễn đàn.

Ngay sau khi được đăng tải, những bức ảnh của anh Duy đã khiến cộng đồng mạng “phát cuồng”. Đáng chú ý hơn nữa hình ảnh đảm đang, chu đáo của ông bố trẻ này lại hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài “dân chơi”, “xăm kín tay” của anh.

Một số hình ảnh đảm đang đáng ngưỡng mộ của “ông bố xăm trổ”:

ongboxamtro (11)

ongboxamtro (4)

ongboxamtro (5)

ongboxamtro (6)

ongboxamtro (2)

ongboxamtro (14)

Anh Duy và chị Thảo quen nhau tình cờ trên facebook. Chị Thảo tiết lộ: “Hôm đó mình có viết status bức xúc vì bị lũ bạn “bỏ bom”. Tình cờ chồng mình cũng đang gặp tình trạng tương tự nên nhảy vào comment rủ đi ăn. Chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, mình làm liều đồng ý đi ăn luôn. Rồi vợ chồng mình cứ thi thoảng hẹn nhau đi ăn. Từ đó bắt đầu nảy sinh tình cảm và yêu nhau”.

ongboxamtro (16)

Tính đến nay, hai người đã kết hôn được một năm. Chị Thảo chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân: “Lúc còn đang mới yêu anh ấy cũng rất chiều mình, còn sau khi cưới anh ấy lại chiều kiểu khác. Ví dụ như lúc mới yêu anh ấy có nhắn tin chậm một cái là mình cũng giận điên lên, xong anh ấy lại phải năn nỉ nịnh nọt mình nguôi giận. Còn lúc cưới rồi thì mình có giận dỗi gì cũng kệ luôn, kiểu bây giờ giận dỗi cũng chẳng chạy đi đâu được, không sợ mình chạy biến mất nữa. Chồng mình trước đây hay dùng những câu mỹ miều, sến súa dành cho mình lắm, còn bây giờ anh nói ít nhưng làm nhiều. Thực tế và lãng mạn hơn”.

ongboxamtro (1)

Chị Thảo cho biết, càng ngày, chị càng phát hiện ra chồng mình có nhiều ưu điểm và cuộc hôn nhân này thú vị hơn chị nghĩ. Mặc dù anh Duy là con một, lại là con trưởng bên nội nhưng anh không hề gia trưởng hay cổ hủ. Anh là con người sống rất hiện đại và thực tế. Việc của vợ cũng là việc của chồng, thấy vợ làm việc này thì anh ấy lại làm việc khác, chứ không bắt vợ làm hết việc gia đình. Ngoài ra, anh Duy luôn chăm sóc, quan tâm mọi người trong gia đình, cả hai bên nội ngoại không mất lòng ai. 

ongboxamtro (15)

Nói về sự quan tâm của chồng, Thu Thảo chia sẻ: “Trong thời gian mình mang bầu, mặc dù anh ấy làm công sở nhưng sáng nào cũng dậy sớm ra ngoài mua đồ ăn sáng cho mình rồi mới đi làm, trưa nào cũng tranh thủ về đi chợ nấu cơm và ăn cơm với vợ, đợi vợ ăn xong mới bê mâm cơm xuống nhà rửa bát rồi mới đi làm. Tối về anh cũng lại đi chợ nấu cơm rồi mang lên tầng 4 cho vợ ăn. Suốt 2 tháng cuối, chồng mình đảm nhiệm hết việc nhà.

ongboxamtro (17)

ongboxamtro (9)

Hôm mình sắp sinh trong viện, ngồi ở phòng chờ đẻ thì ở đó đông chị em phụ nữ lắm mà chẳng thấy ông chồng nào, toàn tự thân vận động. Chồng mình thì nghỉ làm luôn ở viện trông vợ. Cả đêm mình đau bụng, anh thức trắng. Anh ghé tai mình, mặt buồn rầu nói: “Ước gì chồng được đau hộ vợ nhỉ…” Sau cuộc vượt cạn thành công, anh ấy ôm con, ôm vợ khóc.

Đến khi có con rồi thì đêm nào, anh cũng dậy cho con ăn chứ không đánh thức mình. Anh còn tự tay thay bỉm và tắm giặt cho con”.

Cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng nhưng anh Duy và chị Thảo luôn cố gắng tháo gỡ trong nhẹ nhàng, lúc chồng nóng giận thì chị Thảo nhịn và ngược lại. Nói về chồng mình, chị Thảo tự hào gói gọn trong hai chữ “tuyệt vời”. 

ongboxamtro (13)

Hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ và sự tháo vát, chu toàn của anh Duy khiến mọi người không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

>> Xem thêm:

Ông bố xăm trổ: ‘Từng khốn khó kiếm 5.000 đồng mua gạo trước khi có 100 triệu/tháng’

‘Trai đẹp xăm trổ’ cover ‘Vợ người ta’ thu hút hàng triệu lượt xem

Tâm sự của một cặp đôi đồng tính về cuộc sống hôn nhân

Chia sẻ
Tin mới nhất