Sao & Đời Sống

Nữ sinh 'siêu vòng 1' lần đầu xuất hiện trong clip 'vịt hóa thiên nga' sau đại phẫu thuật

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau khi thực hiện đại phẫu thuật thu nhỏ ngực và hút mỡ cơ thể, nữ sinh Hải Dương có vòng một 110cm đã xuất hiện với thân hình thon gọn trong trào lưu "vịt hóa thiên nga".

Câu chuyện nữ sinh Võ Thị Thu Trang (SN 2000, Hải Dương) sở hữu vòng 1 tự nhiên lên tới 110cm là một trong những chủ đề được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Sau những hình ảnh được cho là phản cảm khi chụp với ghế tình yêu, Thu Trang quyết định phẫu thuật vòng 1 và hút mỡ bụng, đùi.

Diện mạo mới của nữ sinh Hải Dương.

Bác sĩ trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho hay: “Trước khi hút mỡ, vòng bụng của Trang là 96cm và đùi là 64cm. Sau phẫu thuật, số đo của nữ sinh này lần lượt giảm còn 75cm và 55cm. Tổng lượng mỡ đưa ra khỏi cơ thể bệnh nhân là 6 lít, trong đó ở bụng là 3 lít và mỗi bên đùi là 1,5 lít.

Cách đây 1 tuần, chúng tôi cũng tiến hành phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 cho Trang và tổng lượng mỡ lấy ra ở 2 bên ngực là 3 lít. Phần ngực của bệnh nhân đã bớt sưng nhưng để theo đúng kích thước chuẩn của lần phẫu thuật đầu phải chờ một thời gian nữa. Bệnh nhân cần ăn uống khoa học, không để cân nặng tiếp tục tăng thì ngực mới không phát triển to trở lại”.

Ngoại hình cũ của Thu Trang.

Hình ảnh mới đây khi trở về nhà của nữ sinh Hải Dương khiến nhiều người bất ngờ, cô nàng đã mi nhon hơn trước đây rất nhiều. Đặc biệt, gương mặt của Thu Trang cũng xinh đẹp hơn nhờ cân nặng giảm.

“Dù sẽ có sẹo nhưng đó là quyết định của mình. Mình không muốn nhớ lại những ánh mắt kì thị, nói xấu của mọi người trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Mình cũng đã chuẩn bị mọi thủ tục để lên đường sang Nhật du học vào cuối tháng 10 này. Từng có ý định tốt nghiệp THPT xong sẽ học tại Việt Nam nhưng dự định đó đã thay đổi”, Thu Trang chia sẻ.

Ngoài ra, trên trang cá nhân Thu Trang mới đăng tải clip tham gia trào lưu “vịt hóa thiên nga”. Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 15 giây nhưng có thể thấy thân sinh của nữ sinh “siêu vòng 1” đã thon gọn hơn trước rất nhiều.

Phía dưới bài viết, rất nhiều phản hồi động viên và chúc sức khỏe cô nàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số bình luận dè bỉu ác ý trước thân hình mới của Trang.

Nói về các ý kiến trên, Thu Trang chia sẻ với Vietnamnet: “Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất