Sao & Đời Sống

Nữ sinh đa tài 16 tuổi gây sốt quá giống ca sĩ Bảo Anh

Nhật Lệ
Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, sống mũi cao, nụ cười rạng rỡ... nữ sinh 10x đến từ Cần Thơ - Mai Tây đang làm nhiều cư dân mạng chao đảo. Không những vậy, nhiều người còn lầm tưởng cô nàng là em của ca sĩ Bảo Anh vì 2 người quá giống nhau.

13

Nhìn vẻ ngoài của nữ sinh xinh đẹp, quyến rũ này, khó có ai ngờ cô nàng này chỉ mới sinh năm 2000. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng làm nghề người mẫu đã được 10 năm nay nên Nguyễn Túy Xuân Mai, tên thật của nữ sinh 10x đang gây sốt luôn có phong thái vô cùng tự tin, nụ cười tươi tắn và những bức hình khiến mọi người phải xuýt xoa.

2

11

Sở hữu khuôn mặt vline, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng, cô nàng xinh đẹp thường bị nhầm là con lai nên còn có biệt danh là Mai Tây. Cũng bởi nét ngoại hình này mà 10x trông giống như chị em song sinh với ca sĩ Bảo Anh với nhiều điểm tương đồng.

avt-3

Cả 2 đều có khuôn miệng, nụ cười vô cùng rạng rỡ, duyên dáng.

avt-4

Đôi mắt to tròn, sống mũi cao lai Tây cũng rất giống nhau.

Hiện tại Mai Tây đang là học sinh lớp 11 trường THPT Châu Văn Liêm, Cần Thơ. Cô nàng không những xinh đẹp mà mà còn học giỏi, đa tài cùng nhiều thành tích ấn tượng như giải Nhất cuộc thi Búp bê khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2008, giải Nhì cuộc thi Sắc màu thời trang năm 2014…

3

16

Ngoài theo đuổi nghề người mẫu, 10x Cần Thơ còn góp mặt trong các MV ca nhạc, cũng như làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. Bên cạnh đó, cô nàng còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh bằng việc bán trà giảm cân cho chị em phụ nữ làm đẹp.

4
6

Theo như bật mí, cô nàng là fan ruột của Kpop và đặc biệt thần tượng anh chàng trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon. Mai Tây cũng có ước muốn được làm việc liên quan đến nghệ thuật để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

7 8

Cùng Saostar ngắm nhìn cô nàng xinh đẹp này nhé:

10

Mai tây sở hữu nụ cười cực kì rạng rỡ.

9

Vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào.

12

Nhưng có lúc cũng chững chạc, quyến rũ thế này…

14

…trong những sự kiện nổi bật.

17

Cô nàng có đôi mắt to tròn…

15

….và chiếc mũi cao thẳng rất giống gái Tây.

22

Vẻ đáng yêu có thể hạ gục mọi chàng trai.

18 19 20 21

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất