Sao & Đời Sống

Nữ CĐV xinh đẹp hot nhất mùa ASIAD 2018 bất ngờ 'phủ sóng' hàng loạt trang báo Hàn Quốc, tiết lộ sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ

Long Anh
Chia sẻ

Sau khi “lọt mắt xanh” đài truyền hình Hàn Quốc vì quá xinh đẹp, Thủy Tiên lại phủ sóng trên rất nhiều trang báo của xứ sở kim chi.

Cuối tháng 8 vừa qua, kênh truyền hình lớn nhất Hàn Quốc - SBS đã phát sóng đoạn clip ngắn phỏng vấn một nữ CĐV Việt Nam ngay sau trận bán kết ASIAD 2018.

Cô nàng đã khiến bao người “đứng ngồi không yên” bởi vẻ ngoài thanh tú, dễ thương và câu trả lời phỏng vấn thông minh bằng tiếng Anh.

Danh tính của cô gái được cộng đồng mạng ráo riết tìm kiếm. Được biết cô nàng có tên là Phan Thủy Tiên (sinh năm 1997, Hà Nội). Cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt top 10 Người mẫu nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017.

Thủy Tiên trả lời đài SBS lần 2. Ảnh chụp màn hình.

Hôm 5/9, trên một fanpage bóng đá có đến hơn 500 nghìn người theo dõi của Hàn Quốc tiếp tục chia sẻ đoạn clip Thủy Tiên xuất hiện trên đài truyền hình SBS. Clip ghi lại hình ảnh cô bạn xinh đẹp trả lời phỏng vấn khi kênh này bắt gặp cô ở bên ngoài sân.

Mới đây nhất, Thủy Tiên lại khiến dân tình “bấn loạn” khi lần thứ 3 xuất hiện trên truyền thông Hàn Quốc. Lần này, nàng hot girl mới nổi liên tiếp xuất hiện trên khoảng 20 trang tin và mặt báo của Hàn.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin về cô nàng hot girl Việt.

Theo đó, Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi về khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối, gợi cảm của mình.

Được biết, những hình ảnh này được cô bạn thực hiện trong bộ ảnh tại tỉnh Gyeonggi với những phong cách khác nhau, từ nóng bỏng, cá tính trong bộ quần áo thể thao cho đến dịu dàng, hiền thục trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam.

Hình ảnh gợi cảm đến năng động, dịu dàng của Thủy Tiên được khen ngợi.

“Nhiều cổ động viên Hàn cũng đã gửi lời chúc mừng mình trên trang Instagram. Đó là niềm vui tinh thần không gì có thể sánh được”, Thủy Tiên bộc bạch.

“Từ qua đến nay, nhiều bạn người Việt mà mình quen biết trước đang sinh sống, làm việc, học tập thậm chí là du lịch tại Hàn có gọi điện nhắn nhủ mình dành lời chào bằng tiếng Hàn đến những người bạn của họ. Đây thực sự là điều khiến mình cảm thấy bất ngờ và thú vị”.

Có lẽ, “mối lương duyên” của cô bạn xinh đẹp với xứ sở kim chi còn tiếp tục được kéo dài hơn nữa khi Thủy Tiên vừa tiết lộ, sắp tới cô sẽ có mặt ở Hàn Quốc để quay một sản phẩm phim. Cô nàng tiết lộ, phim được bấm máy vào năm tới và kéo dài 1 năm cùng một nam tài tử của điện ảnh nước này.

Đây quả là điều bất ngờ với khán giả Việt phải không nào? Cùng chờ đón nàng cổ động viên xinh đẹp ngày nào trông ra sao trên màn ảnh Hàn Quốc nhé.

Thêm loạt ảnh của nữ CĐV xinh đẹp “phủ sóng” báo Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất