Sao & Đời Sống

Những thầy giáo ngoại quốc khiến fan nữ 'bấn loạn'

Cường Ngô (tổng hợp)
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng cùng phong cách lịch lãm, nhiều giáo viên ngoại quốc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đốn gục trái tim fan nữ.

Thầy Sebastian Gottschlich: Fan nữ xếp hàng chờ chụp ảnh

Trong ngày khai giảng năm học 2016 - 2017, sự xuất hiện của thầy giáo điển trai người Đức Sebastian Gottschlich tại trường THCS Đống Đa, Hà Nội đã khiến nhiều nữ sinh loạn nhịp, thậm chí nhiều người còn xếp hàng dài chờ đến lượt để được chụp ảnh.

Trên một trang fanpage, hình ảnh của Sebastian Gottschlich nhận được hàng chục nghìn lượt like (thích), bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều khen ngợi thầy giáo này có gương mặt vô cùng điển trai, phong cách lịch lãm, nhưng không kém phần trẻ trung.

2

Sự xuất hiện của thầy giáo điển trai người Đức Sebastian Gottschlich tại trường THCS Đống Đa, Hà Nội đã khiến nhiều nữ sinh bấn loạn.

3

Nhiều học sinh xếp hàng dài chờ chụp ảnh cùng thầy giáo điển trai này.

Độc giả Thu Huyền bình luận: “Sáng 5/9, gặp thầy phát cuồng luôn. Nhìn thầy ngoài đời còn đẹp trai hơn cả trong ảnh nữa. Chỉ tại nhiều bạn vây quanh thấy đông quá nên chưa kịp chụp kiểu ảnh nào. Tiếc quá cơ!“.

Không ngờ lại có thầy giáo điển trai như vậy. Ước gì mình ngược lại thời gian để được học thầy, được tiếp xúc và nói chuyện với thầy. Chắc chắn những tiết học của thầy sẽ rất thú vị“, tài khoản facebook Nguyễn Vĩnh Linh bày tỏ.

Thầy

Thầy giáo 9x Sebastian Gottschlich sở hữu vẻ điển trai, hút hồn mọi fan nữ.

Được biết, Sebastian Gottschlich sinh năm 1990, hiện đang là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường THCS Đống Đa và một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội. Anh cảm thấy bất ngờ khi hình ảnh của mình lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận những phản hồi tích cực.

Hiện tại ngoài công việc giảng dạy, anh còn làm người mẫu cho một số nhãn hàng.

Thầy Benjamin Jilli: Học trò quyết tìm ra danh tính vì quá điển trai

Benjamin Jilli là giáo viên ngoại quốc gây sốt netizen Việt bởi ngoại hình điển trai, tính cách hài hước cùng nụ cười rất đỗi thân thiện. Đặc biệt, thầy giáo này còn được chú ý qua loạt ảnh chụp lén khi đang say sưa giảng bài. Ở thời điểm đó, khoảnh khắc của Benjamin Jilli thu hút hơn gần 50 nghìn lượt like (thích) và chia sẻ của cư dân mạng.

5

Khó ai có thể cưỡng lại được nụ cười thân thiện của thầy giáo này.

page

Khoảnh khắc giảng dạy say sưa của thầy.

Hiện tại, anh dạy tiếng Anh tại một số trường THPT ở Hà Nội như Cầu Giấy, Phúc Lợi.

Hiện tại, anh dạy tiếng Anh tại một số trường THPT ở Hà Nội như Cầu Giấy, Phúc Lợi.

Theo tìm hiểu, Benjamin Jilli là người Đức gốc Ireland. Hiện tại, thầy dạy tiếng Anh tại một số trường THPT ở Hà Nội như Cầu Giấy, Phúc Lợi. Theo chia sẻ, Benjamin Jilli cảm thấy rất bất ngờ khi hình ảnh và clip dạy học của mình được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh không muốn cuộc sống gặp nhiều phiền toái vì “bỗng dưng nổi tiếng”. Trang facebook cá nhân của thầy giáo điển trai này hiếm khi đăng tải những hình ảnh “sống ảo”, thay vào đó là chia sẻ những kiến thức học thuật, đời sống xã hội.

Thầy Dustin Cheverier: Nụ cười thân thiện đốn gục fan nữ

Nếu Benjamin Jilli gây ấn tượng với khoảng khắc chụp lén khi đang say sưa giảng bài thì thầy giáo điển trai Dustin Cheverier lại đốn tim cư dân mạng bằng sự thân thiện, lịch lãm. Hình ảnh này được đăng tải trên một fanpage dành cho giới trẻ với dòng chú thích: “Khi phát hiện mình bị chụp lén, thầy chỉ nhìn thẳng vào camera, cười rõ tươi và quay người ra về. Còn đứa chụp thì đêm đó nó mất ngủ“.

9

Thầy Dustin Cheverier tự tin nhìn thẳng vào ống kính khi bị chụp lén.

Bức ảnh của thầy Dustin Cheverier nhận được hơn 15 000 lượt like, bình luận và chia sẻ chỉ sau vài giờ đăng tải. Đa số ý kiến đều dành lời khen ngợi về thể hình chuẩn, quyến rũ cùng gương mặt vô cùng nam tính. Độc giả Hằng Nguyễn bình luận: “Thầy là động lực để cho học sinh chúng tôi có đến trường. Mỗi tiết giảng của thầy chắc chắn sẽ rất thú vị và vui vẻ”.

8

99

Thầy Dustin Cheverier từng là người mẫu, chính vì vậy hình thể của thầy vô cùng săn chắc.

Clip vừa hát vừa nhảy của thầy giáo điển trai.

Được biết, Dustin Cheverier đến từ California (Mỹ). Anh là giáo viên tiếng Anh tại trường ISchool Nha Trang và một trung tâm Anh ngữ ở Sài Gòn. Trước đó, thầy giáo 9x này từng là người mẫu chuyên nghiệp. Anh còn sở hữu giọng hát khá hay.

Thầy Josh London: Sẵn sàng hát và chụp ảnh tự sướng với học sinh

Josh London sinh năm 1992, đến từ California từng theo học ngành Khảo cổ học, Nhân học, Lịch sử nghệ thuật tại trường Đại học Dikemes ở Hy Lạp. Anh đến Việt Nam theo chương trình Fulbright và trở thành giáo viên môn tiếng Anh.

00

Thầy giáo 9x này điển trai như tài tử.

990

Khoảnh khắc đời thường “kute” của thầy.

Thầy Josh London từng gây sốt học sinh trường THPT chuyên Tuyên Quang khi sở hữu vẻ đẹp nam tính, mái tóc xoăn cá tính, sống mũi cao và ánh mắt như thiêu đốt mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, anh còn được học sinh yêu mến nhờ sự nhiệt tình, thân thiện, phông văn hóa rộng trong khi giảng dạy. Josh được nhận xét là người vui tính, hòa đồng, sẵn sàng hát và chụp ảnh tự sướng mỗi khi học sinh yêu cầu.

Thầy Barney Boken: Điển trai như tài tử

Thầy Barney Boken là giảng viên dạy tiếng Anh tại trường Đại học Thăng Long Hà Nội.Thầy gây ấn tượng với vẻ đẹp hoàn hảo, điển trai như tài tử. Dù thời gian giảng dạy ở trường không nhiều nhưng Barney Boken vẫn luôn được sinh viên yêu mến. Thậm chí họ còn lập một trang fanpage riêng để cập nhật những hình ảnh và tin tức về thầy giáo điển trai này.

Khoảnh khắc say sưa làm việc của thầy

Khoảnh khắc say sưa làm việc của thầy Barney Boken

7

Thầy giáo có niềm đam mê du lịch.

Hiện tại, thầy Barney Boken đã xin nghỉ dạy ở khoa tiếng Anh, trường ĐH Thăng Long để quản lý của một trung tâm tiếng Anh riêng. Thầy giáo sinh năm 1991 này có sự thích đi du lịch, khám phá những địa điểm mới. Thầy coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất