Sao & Đời Sống

Điểm danh 5 đôi bạn thân nổi tiếng, minh chứng câu nói: 'Tình bạn khác giới là có thật'

Tô Loan
Chia sẻ

Người ta thường hay nghi ngờ có điều gì đó mập mờ giữa những đôi bạn thân khác giới. Thế nhưng kết bạn và chơi với nhau thì đâu phân biệt trai gái hay tuổi tác gì, 5 cặp đôi bạn thân khác giới mà ai cũng biết đến này là minh chứng cho điều đó!

1. Trần Quang Đại và Trang Olive

Xuất phát điểm là một người mẫu từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model thế nhưng Trần Quang Đại được nhiều người nhớ đến mình nhiều hơn với hình ảnh của một travel blogger. Anh chàng thường xuất hiện cùng với cô bạn Quán Quân của Here We Go mùa 4, Trang Olive. Cô nàng này cũng là một travel blogger có một vị trí hình ảnh riêng cho mình và được giới trẻ yêu mến bởi tính cách thân thiện và vẻ ngoài nữ tính xinh đẹp.

Trần Quang Đại (1994) gặp gỡ và dính như sam cô bạn Trang Olive (1994) chắc có lẽ là nhờ Here We Go, trên trang cá nhân của hai cô cậu thỉnh thoảng lại đăng những bức hình thân thiết với nhau kèm với dòng trạng thái vô cùng tình cảm.

Đây là những hình ảnh của bộ phim Quá khứ chỉ nên là quá khứ mà cả hai góp mặt khiến người hâm mộ cặp đôi này càng thêm phát cuồng hơn.

2. Thiên Minh và Helly Tống

Helly Tống (tên thật Tống Khánh Linh, sinh năm 1995) đã từng đăng lên trang cá nhân bức ảnh nắm tay Thiên Minh (tên thật Vương Bảo Trung, sinh năm 1990) vô cùng tình cảm khiến cộng đồng mạng đã hoảng hồn một phen vì cứ ngỡ cả hai yêu nhau.

Hoá ra nhân dịp sinh nhật anh, Helly Tống đã gọi Thiên Minh là “anh trai” người ta mới hiểu cả hai chỉ là tình bạn. Những bức ảnh nắm tay nhau hay thân thiết như thế này nhìn vô cùng đẹp đôi, họ không yêu nhau giới trẻ cũng lấy làm tiếc đấy!

3. Duy Khánh và Miu Lê

Duy Khánh (1994) và ca sĩ Miu Lê (1991) được biết đến là đôi bạn thân lầy nhất nhì của Vbiz, mỗi lần họ xuất hiện bên cạnh nhau điều gây nên sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Thường xuyên xuất hiệu cùng nhau với những bộ đồ đôi cực chất, trông cả hai nhìn vào nếu không là bạn thân thì cũng sẽ là một “couple ciu ciu” đấy!

Cả hai đã có tình bạn bên nhau hơn 6 năm trời, đủ để thấy cặp đôi dù khác giới nhưng vẫn hiểu nhau và chơi hợp ý với nhau chẳng khác nào những tình bạn hảo tỉ muội hay hảo huynh đệ đâu nhé.

4. Quang Anh và Bảo Hân

Cặp đôi “chim ri” Quang Anh - Bảo Hân sinh năm 2000 được mọi người biết đến rộng rãi qua bộ phim ăn khách Về nhà đi con. Với diễn xuất tự nhiên và những tình huống bên nhau hài hước khó đỡ, cặp đôi này được cư dân mạng vô cùng yêu thích.

Có lẽ Về nhà đi con chính là cơ duyên để cả hai quen biết nhau và là cơ hội để Quang Anh và Bảo Hân gắn bó đến bây giờ. Khi được dân mạng tích cực “đẩy thuyền”, Quang Anh và Bảo Hân đều khẳng định giữa họ chỉ là bạn thân. Thậm chí, Bảo Hân còn tự xưng là “anh trai” và gọi nam đồng nghiệp là “em gái”. Chắc có lẽ danh xưng ngược ngạo này do vẻ ngoài vô cùng cá tính của cô nàng Bảo Hân và sự dịu dàng, nhút nhát trước cô bạn của anh chàng Quang Anh ở trong phim lẫn ngoài đời.

5. Hoàng Anh và Đỗ Khánh Vân

Anh chàng Vlogger hài hước Hoàng Anh (sinh năm 1996) và hotgirl Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995) là đôi bạn vô cùng hài hước khi luôn xuất hiện cùng nhau trong những bức ảnh khó đỡ. Hoàng Anh được giới trẻ biết đến vì những clip hài hước triệu view thì cô bạn Khánh Vân của mình cũng nhận được sự quan tâm không kém từ vai diễn Trà Long trong bộ phim Mắt biếc.

Cặp đôi tràn đầy năng lượng và tươi trẻ này luôn được mọi người tích cực gán ghép, thế nhưng người trong cuộc lại cứ đinh ninh chỉ là bạn thân mà thôi. Bạn thân khác giới mà ở cạnh lúc nào cũng được vui vẻ như thế này thì cũng đáng cho chúng ta bỏ công kiếm một cậu chứ nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất