Sao & Đời Sống

Nhóc tỳ 3 tuổi cover hit 'Như một giấc mơ' khiến Mỹ Tâm quyết tìm ra tung tích

Cường Ngô
Chia sẻ

Trên trang fanpage, ca sĩ Mỹ Tâm bày tỏ sự thích thú trước giọng hát vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh của nhóc tỳ 3 tuổi khi cover hit 'Như một giấc mơ'.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã chia sẻ clip cover ca khúc Như một giấc mơ của nhóc tỳ 3 tuổi. Trên trang cá nhân, giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu viết: “Trời ơi, con dễ thương quá đi, con có thể liên lạc cho cô nghe giọng con chút được hăm? Cưng dễ sợ“.

Theo đó, nhóc tỳ này ngồi khoanh chân trên một chiếc ghế đỏ và tự tin thể hiện giọng hát và biểu cảm vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh, có phần ngô nghê của mình.

Biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ cover hit Như một giấc mơ của Mỹ Tâm.

Biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ cover hit Như một giấc mơ của Mỹ Tâm.

Clip cover ca khúc Như một giấc mơ của nhóc tỳ 3 tuổi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau thời gian ngắn đăng tải, clip hiện thu hút hơn 50.000 lượt xem, 22.000 like (thích), 3.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận trên Facebook. Đa số các ý kiến đều dành những lời khen ngợi về độ đáng yêu của bé. Tài khoản facebook Mỹ Nguyên bình luận: “Bản cover thành công nhất từ trước đến nay. Bé đó sướng nha được lọt vào mắt xanh của cô Tâm, ghen tị ghê luôn hà, cơ mà bé dễ thương quá“.

Nhận làm truyền nhân gấp đi chị Mỹ Tâm, nghe bài này từ sáng đến tối, ngày này qua ngày kia vẫn không thể nào chán được, nghe nỗi hết gai ốc. Công nhận còn nhỏ mà có khiếu quá, diễn sâu kinh khủng“, độc giả Nguyễn Thế Dũng cho hay.

Đa số ý kiến đều dành những lời khen ngợi cho cô bé Phương Trinh.

Đa số ý kiến đều dành những lời khen ngợi cho cô bé Phương Trinh.

Đa số ý kiến đều dành những lời khen ngợi cho cô bé Phương Trinh.

Theo tìm hiểu của PV, nhân vật chính trong clip cover ca khúc Như một giấc mơ của Mỹ Tâm là bé Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 2013 ở Thừa Thiên Huế, nhưng hiện tại, sinh sống ở TP Gia Lai. Bé có sở trường nhớ lời ca khúc rất nhanh và thích những ca khúc của ca sĩ Mỹ Tâm.

Gia đình bé rất bất ngờ khi clip được lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, đặc biệt được chính nữ ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ. Tài khoản facebook Đơn Thuần là anh họ của nhóc tỳ này cho hay: “Phương Trinh là em họ của tôi. Khi đăng tải clip này tôi nghĩ cũng chỉ muốn khoe với bạn bè, vui vui thôi, không nghĩ lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy“.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất