Sao & Đời Sống

Ngắm trọn bộ ảnh cưới của anh trai ca sĩ Bảo Thy và hot girl Trang Pilla

Hoàng Khôi
Chia sẻ

Anh trai Thế Bảo của nữ ca sĩ Bảo Thy cũng lần đầu chia sẻ ảnh cưới ngập tràn niềm hạnh phúc của mình, trước ngày diễn ra tiệc cưới tại nhà trai vào ngày 20/8 sắp tới.

Cách đây vài ngày, cựu ca sĩ Thế Bảo - anh trai của nữ ca sĩ Bảo Thy từng thu hút khá nhiều sự chú ý khi tổ chức hôn lễ hoành tráng với hot girl Thùy Trang (Trang Pilla) tại quê nhà, đồng thời cũng là Á khôi doanh nhân 2016. Tiệc cưới của cặp đôi được chia ra làm ba ngày, lần lượt từ họ nhà gái, gia đình hai họ và tiệc bên nhà trai. Ở tiệc họ nhà gái, hôn lễ được tổ chức sang trọng, hoành tráng và cầu kỳ với số lượng khách mời lên đến 1.000 người.

Mới đây, Thế Bảo đã chia sẻ loạt ảnh cưới ngập tràn hạnh phúc trước khi tiệc cưới tiếp theo được tổ chức tại nhà trai (20/8), bộ ảnh cổ điển được “biến tấu” theo phong cách Gatsby (phong cách quý tộc Mỹ những năm 1920) được thực ở Vũng Tàu với dàn ê-kíp khá hùng hậu. Bộ ảnh cưới này do nhiếp ảnh gia Milor Trần thực hiện, được cặp đôi “biến tấu” theo phong cách retro sang trọng, cô dâu Trang Pilla cuốn hút trong hình tượng quý cô đài các, e ấp cạnh người đàn ông của đời mình, Thế Bảo.

Cùng xem qua bộ ảnh cưới của anh trai nữ ca sĩ Bảo Thyhot girl Trang Pilla:

Sau hôn lễ, Thế Bảo tiết lộ bộ ảnh cưới ngọt ngào, sang trọng. Chú rể diện bộ vest màu trắng lịch lãm cạnh dâu xinh đẹp, tinh khôi.

Những hình ảnh ngọt ngào cùng cử chỉ lãng mạn của cặp đôi dành cho nhau chính là điểm nhấn của bộ ảnh cổ điển này.

Dù đã lâu không còn hoạt động trong showbiz, nhưng chuyện tình cảm của cựu ca sĩ Thế Bảo luôn là đề tài hot được dư luận quan tâm và đặc biệt chú ý. 

Trong thời gian tham gia cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016, vợ anh trai Bảo Thy được đánh giá cao vì nhan sắc nổi bật, tự tin trong các hoạt động. Hot girl Trang Pilla sinh năm 1994.

Nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ: “Vì hai anh em Thy và Bảo rất yêu thương và gắn bó với nhau nên dường như có được sự đồng cảm rất lớn trong cuộc sống. Thy chứng kiến toàn bộ quá trình làm quen, tìm hiểu, yêu nhau và tiến đến hôn nhân của hai anh chị nên Thy hiểu được sự nghiêm túc và kì vọng của họ dành cho nhau. Nói thật lòng là đám cưới của anh trai mà có khi Thy còn vui hơn cô dâu và chú rể. Thy rất nôn nao và hạnh phúc hơn là nhân dịp này, anh chị hai và cháu trai của Thy cũng từ Mỹ về để cả nhà cùng đoàn tụ. Ngay bây giờ đây Thy đang sống trong một cảm xúc rất tuyệt vời!

Trước khi đến với nam ca sĩ Thế Bảo, Á khôi doanh nhân 2016 cũng được cư dân mạng biết đến là người yêu cũ của nam ca sĩ Karik. Cặp đôi từng có khoảng thời gian mặn nồng. Tuy nhiên, sau đó không lâu, cả hai đã chia tay không rõ lý do.

Là người từng chứng kiến và hiểu rõ chuyện tình cảm của anh trai, Bảo Thy cho biết, cô rất ủng hộ cuộc hôn nhân lần này. Thế BảoThùy Trang có thời gian tìm hiểu và quen nhau hơn một năm trước khi chính thức về chung một nhà.

Thùy Trang sở hữu gương mặt với nhiều đường nét quyến rũ. Cô từng đoạt giải Hoa khôi thanh lịchÁ Khôi tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân Việt. Và anh trai của Bảo Thy - Thế Bảo từng được biết đến là một thành viên của nhóm nhạc 2B.

Sau một lần nữa anh được mọi người nhắc đến nhiều sau vụ lùm xùm tình cảm với cô nàng Tâm Tít. Nhưng giờ đây, cả anh và Tâm Tít đều đã có được một bến đỗ hạnh phúc của đời mình.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ còn diễn ra vào ngày 19/8 tại nhà trai và 20/8 cho bạn bè cô dâu và chú rể.

Thy là người biết rõ từ quá trình làm quen, tìm hiểu, yêu nhau và tiến đến hôn nhân của hai anh chị, nên Thy hiểu được họ thực sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm lần này. Tuy là đám cưới của anh trai, nhưng Thy còn có cảm giác vui hơn cả cô dâu và chú rể”, nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất