Sao & Đời Sống

Nam vương Hà Tấn Phát từng tự ti vì ngoại hình xấu trai

Theo Zing
Chia sẻ

Hà Tấn Phát - Nam vương của ĐH Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ - từng có thời gian dài sống trong mặc cảm, tự ti vì bị bạn bè chê ngoại hình xấu.

Với màn trình diễn ấn tượng, Hà Tấn Phát (20 tuổi) đăng quang ngôi vị Nam vương trong cuộc thi Sinh viên thanh lịch của Đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ, được tổ chức mới đây.

Tấn Phát sở hữu chiều cao 1,74 m và có bảng thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. 9X là học sinh khá, giỏi suốt 12 năm phổ thông, đạt điểm cao khi đậu vào khoa Quản lý Công nghiệp, ĐH Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ.

Tấn Phát cho biết anh bất ngờ khi giành ngôi vị Nam vương. “Mình tham dự cuộc thi không phải nhắm đến ngôi vị cao nhất, điều quan trọng là nhận được những gì sau đó”, nam sinh viên nói.

9X bày tỏ cuộc thi cho cậu nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó có giọt nước mắt hạnh phúc, kỷ niệm đẹp của quãng đời sinh viên. Phát có thêm kỹ năng, tình bạn và tự tin hơn trong cuộc sống.

9X có sở thích vẽ tranh và đi du lịch. Nam sinh có thể ngồi hàng giờ chỉ để sáng tạo những bức tranh mình yêu thích. Ngoài ra, chàng trai này là “cây” múa chính trong đội văn nghệ của trường.

Sau cuộc thi, chàng trai 20 tuổi đặt ra cho mình nhiều mục tiêu hơn để phấn đấu. Cậu cho rằng mình phải có thành tích học tập tốt, đồng thời giữ hình ảnh của một sinh viên thanh lịch, biết làm đẹp cho mình cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Nam sinh trường Kỹ thuật Công nghệ là người hòa đồng và hài hước, khá tự tin khi đứng trước đám đông. Anh chàng nhận là người sống tình cảm và rất biết cách quan tâm phụ nữ.

Tấn Phát tiết lộ trước đây cậu khá tự ti về ngoại hình vì bị nhiều người chê bai. Nam sinh đã quyết tâm tập luyện, cải thiện “nước sơn”.

Trong tương lai, 9X ước muốn có công việc ổn định để phụ giúp gia đình và cống hiến cho xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất