Sao & Đời Sống

Mai Kỳ Hân - Cô nàng có instagram đẹp xịn không thua gì các hot girl nổi tiếng!

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

Với nhan sắc xinh xắn không dễ lẫn với nhiều cô gái khác lại rất phù hợp nhiều style đa dạng, Mai Kỳ Hân hiện đang nổi bật trong giới người mẫu tự do chuyên chụp ảnh cho các shop thời trang phổ biến trong giới trẻ.

Profile của cô nàng.

Sở hữu tài khoản instagram hơn 20,000 lượt follow, Mai Kỳ Hân hay còn gọi thân mật là Ti hiện đang sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô gái với nét đẹp như lai Tây với đôi mắt to tròn sắc sảo cùng bờ môi dỗi hờn đáng yêu phù hợp với nhiều phong cách đa dạng, khi thì tóc dài qua vai nữ tính, lúc lại tóc ngắn đến mang tai chất chơi phá cách.

Với mỗi bài post instagram, Kỳ Hân nhận được 1000-2000 lượt like đều đặn, cùng theo dõi cô nàng xinh xắn này làm thế nào phù phép instagram của mình trở nên nổi bật và ấn tượng nhé.

Hân cho biết mình chỉ sử dụng một số preset đơn giản để chỉnh sửa hình ảnh của mình, thường nhất là C6,7,8,9

Có thể thấy Hân thường chỉnh sửa hình ảnh rất đơn giản mà ấn tượng, tạo nên một phong cách riêng cho instagram của mình

Hân cho biết mình chỉ hay dùng ba công cụ là exposure, contrast, grain để giúp cho các preset có sẵn mới lạ và ấn tượng hơn

Không hề đóng khung một màu với hình ảnh dễ thương nữ tính, cô gái này rất chịu khó thay đổi vẻ ngoài của mình từ kiểu tóc đến style ăn mặc

Ngoài công việc làm mẫu ảnh tự do, hiện Kỳ Hân còn làm việc tại cửa hàng shop thời trang, song song đó cô nàng còn sở hữu một shop online trên instagram chuyên bán túi tote.

Bangup của Kỳ Hân là một shop online với những mẫu túi tote đơn giản và dễ mix với các trang phục khác nhau

Bên cạnh nhiều công việc liên quan đến thời trang, hiện Kỳ Hân vẫn đang theo học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc Gia TPHCM.

Cùng ngắm loạt ảnh “đốn tim” của cô nàng:

Với những concept cá tính, cô nàng cực kỳ ấn tượng:

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Thiết kế

Trúc Quỳnh

Tin mới nhất