Sao & Đời Sống

'Anh cứ đi đi' và loạt hit được cover bởi mẫu nhí Chu Diệp Anh gây sốt trên mạng xã hội

Huyền Trân
Chia sẻ

Chu Diệp Anh - nữ "mẫu nhí" 4 tuổi ở Hà Nội đang trở thành cái tên gây sốt trên mạng với hàng loạt những bản cover siêu đáng yêu thu hút hàng triệu lượt xem. 

Bản cover mới đây nhất “Anh cứ đi đi” của bé Chu Diệp Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Sau 16 giờ clip được đăng tải, “Anh cứ đi đi” phiên bản bé Chu Diệp Anh 4 tuổi đã nhận được hơn 700.000 lượt xem, cùng với đó là hàng ngàn lượt thích và chia sẻ.

Clip cover “Anh cứ đi đi” của bé Chu Diệp Anh:

Đây chỉ là một trong những bản cover hot của bé Chu Diệp Anh được đăng tải trên mạng xã hội. Trước đó bé đã có rất nhiều các bản cover như “Vì tôi còn sống”, “Sau tất cả”…, trong đó clip cover 'Nhật kí của mẹ' của bé nhận được gần 1 triệu 500 lượt xem cùng vô số bình luận khen ngợi.

Clip cover “Nhật ký của mẹ” của Chu Diệp Anh:

Clip cover “Vì tôi còn sống” của bé Chu Diệp Anh:

Clip cover “Ngốc” của bé Chu Diệp Anh:

Clip “Sau tất cả” của bé Chu Diệp Anh:

Bé Chu Diệp Anh là một mẫu nhí khá được yêu thích ở Hà Nội, và năm nay bé mới chỉ 4 tuổi. Diệp Anh sở hữu một gương mặt xinh xắn cùng phong cách ăn mặc khá “chất”.

Chu Diệp Anh là một mẫu nhí khá nổi tiếng ở Hà Nội

Chu Diệp Anh là một mẫu nhí khá nổi tiếng ở Hà Nội

Khi bé cất giọng hát trong trẻo vẫn còn ngọng nghịu theo lời của ca sĩ, sự ngộ nghĩnh và dễ thương của bé đã khiến cho người xem cảm thấy rất thích thú. Và đây có thể chính là lý do khiến bất kỳ clip cover nào của Diệp Anh cũng nhanh chóng gây sốt đến như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất