Sao & Đời Sống

Loá mắt với biệt đội phù dâu toàn hot girl xinh đẹp có cả An Japan, Nguyễn Lê Vi

Theo Helino
Chia sẻ

Chẳng quá lời khi nói rằng đây chính là hội bạn thân, phù dâu đẹp nhất năm rồi!

Có lẽ bất kỳ cô gái nào cũng từng tưởng tượng ra hôn lễ trong mơ của mình. Và chắc chắn nếu có hội bạn thân lâu năm thì chúng nó sẽ trở thành phù dâu xinh đẹp, đưa bạn lên xe hoa về nhà chồng, cùng trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời.

Nhưng bạn biết đấy, nếu bạn chơi cùng 1 hội bạn mà đứa nào cũng là hot girl MXH thì cũng “khổ” lắm. Cái “khổ” đến từ việc mỗi đứa bạn thân đời thường đã xinh đẹp hết phần người khác nay lại còn diện váy áo lộng lẫy, trang điểm kỹ càng đứng cạnh mình thì… cô dâu bị không “chìm nghỉm” mới lạ!

Nếu chưa tin, các bạn hãy xem khoảnh khắc do hot girl An Japan vừa chia sẻ mới đây. Cô nàng cùng hội bạn thân là hot girl Lê Vi, Ly Phan… cùng trở thành phù dâu xinh đẹp đưa cô chủ tiệm nail nổi tiếng Hà Nội là @quaa._ lên xe hoa về nhà chồng.

Thế nhưng, khi họ trang điểm và ăn mặc giống nhau, người xem bỗng thấy phân tâm bởi trước mắt không chỉ cô dâu là người xinh đẹp nhất mà ngay cả phụ dâu cũng vô cùng nổi bật, Mỗi người đều sở hữu mỗi nét thu hút khác nhau, khó lòng rời mắt. Chẳng quá lời khi nói rằng đây chính là hội bạn thân, phù dâu đẹp nhất năm rồi!

Bạn có nhận ra ai là cô dâu, ai là phù dâu trong bức ảnh mà tất cả mọi người đều xinh xuất sắc thế này không?

Khoảnh khắc này cô dâu đứng giữa và diện trang phục khác nên chúng ta dễ nhìn ra.

Clip cả dàn phù dâu ai cũng xinh!

Những gương mặt nổi bật nhất trong bức ảnh phù dâu xinh đẹp hút hơn 20k like trên Instagram.

Hot girl @quaa._bạn thân An Japan lên xe hoa về nhà chồng xinh đẹp xuất sắc

Chắc chúng ta không còn lạ gì với An Japan, “một mẩu” của bộ ba sát thủ gồm Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên năm nào. Dù không hoạt động nghệ thuật hay sở hữu instagram xôm tụ bằng các bạn nhưng cô nàng này cũng rất xinh đẹp đấy!

Nguyễn Lê Vi, hot girl đình đám Hà Nội được ngưỡng mộ vì nhan sắc quá hoàn hảo.

Ly Phan, cô chủ shop thời trang ở Hà Nội, nổi tiếng xinh đẹp, thời trang ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất