Sao & Đời Sống

Hé lộ chân dung những cậu em điển trai ít người biết của mỹ nhân Việt

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

Sở hữu vẻ đẹp không hề thua kém chị gái, những cậu em trai của mĩ nhân Việt đã làm "rung động" không ít trái tim người hâm mộ trong lần đầu trông thấy.

Em trai An Nguy

Khá nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ khi biết An Nguy có một người em trai, bởi thông tin và hình ảnh về cậu em này hiếm khi được nữ Vlogger chia sẻ. Tuy nhiên, trong một lần đăng tải lời kêu gọi sự bình chọn cho em trai tại một cuộc thi, An Nguy đã tiết lộ hình ảnh về anh chàng này.

01

Được biết, em trai của An Nguy tên Ngụy Thiên Linh, sinh ngày 21/05/1989. Anh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai không hề thua kém các hot boy nổi tiếng.

02

Ngoài ra, Thiên Linh còn gây ấn tượng với chiều cao “khủng” 1m80 và nặng 72kg.

03

Sở thích của Thiên Linh là bóng đá và yêu mến Manchester United, xem phim, nghe nhạc cổ điển…

04

Khi hình ảnh về em trai được hé lộ, nhiều người đã so sánh nét đẹp và sự giống nhau giữa hai chị em An Nguy - Thiên Linh.

05

Anh chàng hiện làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

06

07

Chia sẻ về mình, em trai An Nguy cho biết, từ một người rụt rè, chỉ biết đến sách vở, anh chàng đã trưởng thành và tự tin trong mọi việc sau nhiều năm đi làm. Bên cạnh đó, Thiên Linh cũng từng đạt một số thành tích trong công việc.

Em trai Jennifer Phạm

Vốn là người kín tiếng trong showbiz Việt, hoa hậu Jennifer Phạm hiếm khi chia sẻ thông tin về gia đình riêng và những người em của cô. Vì thế, ít ai biết Jennifer còn có một cậu em trai cực kì điển trai và vui tính.

08

Sau khi tiết lộ hình ảnh về em gái Jacqueline Phạm cách đây chưa lâu, mới đây Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đã hé lộ thêm thông tin về em trai khiến nhiều khán giả thích thú.

09

Theo thông tin được biết, em trai hoa hậu Jennifer Phạm có tên khai sinh là John Phạm. Anh chàng sinh sống và học tập tại Mỹ nên ít khi về Việt Nam.

10

Qua hình ảnh cho thấy, ba chị em nhà Jennifer Phạm - Jacqueline Phạm - John Phạm đều khá giống nhau từ nét mặt đến khuôn miệng.

11

12

Cũng như hai chị gái, John Phạm có vóc dáng cao to và khuôn mặt nam tính “hút hồn” nhiều cô gái trẻ.

13

Đại gia đình hạnh phúc của hoa hậu Jennifer Phạm.

Em trai Lã Thanh Huyền

Nhiếp ảnh gia Lã Tiến Mạnh là em trai của Quán quân Phụ nữ thế kỉ 21 - Lã Thanh Huyền. Thế nhưng, anh chàng hiếm khi được Lã Thanh Huyền với giới truyền thông, bởi người đẹp khá kín tiếng trong việc chia sẻ về gia đình. Tuy nhiên, mọi người trong giới nghệ thuật đều hay biết, cô có một cậu em tài năng và điển trai.

14

Anh hoạt động mạnh ở lĩnh vực nhiếp ảnh và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh Mạnh Bi và tên tiếng Anh là Lukas.

15

Em trai nhiếp ảnh gia của nữ diễn viên phim Thái sư Trần Thủ Độ sở hữu ngoại hình điển trai với gương mặt góc cạnh, cá tính. Từ năm 19-20 tuổi, Mạnh Bi đã được nhiều người biết đến nhờ vẻ đẹp nam tính và khả năng chụp ảnh nghệ thuật.

16

Hiện Lukas đang có một studio “góp vốn” cùng với chị gái Lã Thanh Huyền tại Hà Nội. Anh chàng từng làm việc chung với các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Hoàng Thùy Linh, Thủy Top, Tăng Thanh Hà, Hồ Quỳnh Hương, Giáng My…

Ngoài tài năng, em trai Lã Thanh Huyền còn được biến đến là chàng trai hào hoa. Anh đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ là một hot girl khi lập gia đình năm 20 tuổi. Và vào năm 21 tuổi, Lukas có con trai đầu lòng nhưng cuộc sống hôn nhân sớm tan vỡ.

Em trai Thanh Thảo

Alex Minh Quân (tên thật là Bùi Minh Quân) sinh năm 1993, được biết đến là cậu em điển trai của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Không chỉ sở hữu ngoại hình lí tưởng và có nét lai Tây không thua kém các hot boy đình đám làng giải trí, Minh Quân còn có những nick name ấn tượng như Alex, Út Lai, Titi. Đặc biệt, Minh Quân rất đam mê thể thao.

17

Lí giải về nét lai Tây của em trai dù có ba mẹ là người Việt, Thanh Thảo từng cho biết, gia đình cô vốn có một nửa dòng máu lai Pháp nên em cô càng lớn càng có nhiều nét lai là điều dễ hiểu.

Trên Minh Quân có hai người chị gái là ca sĩ Thanh Thảo, Thụy Anh và người anh trai là nhạc sĩ Bảo Dũng. Tuy nhiên Minh Quân không quá hào hứng với con đường nghệ thuật nên anh chàng chỉ chuyên tâm cho việc học.

18

Em trai “lai Tây” của Thanh Thảo đam mê lĩnh vực kinh doanh hơn là theo đuổi sự nghiệp âm nhạc như chị Thanh Thảo và Thụy Anh.

19

Hình ảnh của Minh Quân cách đây vài năm trông Minh Quân đã chững chạc và nam tính.

Chia sẻ về hai chị gái, Alex từng nhận xét: “Nếu bình thường, khi có một người chị là người nổi tiếng thì đã hạnh phúc và tự hào “lắm lắm” rồi, đằng này tớ lại có tới hai người chị như vậy nên hạnh phúc nhân đôi. Nhưng chị là chị, mình là mình, không thể nói mình “gây chú ý” như hai chị được. Mình đặc biệt ngưỡng mộ con đường đi đến thành công của chị Thảo. Còn chị Thụy Anh, tuy không mấy ngưỡng mộ giọng hát của chị ấy, nhưng mình đặc biệt phục tài tính toán nhanh đến khó tin trong kinh doanh! Những con số hàng trăm, hàng triệu mà chị ấy tính nhẩm trong chớp mắt”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thế Giới Trẻ

Tin mới nhất