Sao & Đời Sống

Không còn nghi ngại gì nữa, THPT chuyên Phan Bội Châu chính là nơi hội tụ của hội 'trai xinh gái đẹp, con nhà người ta'

Thảo Phạm
Chia sẻ

Vừa đẹp trai đẹp gái, vừa sở hữu thành tích đầy mình - đó chính là học sinh chuyên Phan Bội Châu (TP Vinh).

Không chỉ hổ danh là trường đào tạo nhân tài top đầu cả nước, THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) còn hội tụ cả dàn trai xinh, gái đẹp nổi tiếng, tài năng thế này đây.

Khánh Vy - Từ nữ sinh nói 7 thứ tiếng đến MC trẻ tài năng

Bắt đầu được đông đảo cư dân mạng biết đến từ clip vui nói 7 thứ tiếng, Khánh Vy (hiện đang là sinh viên năm 3 Học viện Ngoại giao) giờ đây đã trở thành một MC trẻ tuổi tài năng khiến nhiều người phải người mộ.

Không hề gắn mác 'hiện tượng mạng', Khánh Vy luôn chứng tỏ được tài năng thực sự của bản thân bằng nhiều thành tích đáng nể. Theo đuổi giấc mơ trở thành MC chuyên nghiệp, Khánh Vy đã để lại dấu ấn riêng trong từng chương trình mà cô nàng tham gia.

Từ vai trò là khách mời của một chương trình tiếng Anh học thuật trên VTV7, giờ đây cô nàng đã tự tin và bản lĩnh đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình này và tham gia dẫn rất nhiều chương trình khác của VTV. Không những vậy, cô gái trẻ còn đi nhiều nơi trong và ngoài nước, gặp gỡ, giao lưu với không ít người nổi tiếng.

Nguyễn Thiện Khiêm - chàng trai đạt IELTS 8.0 và nhiều giải thưởng HSG quốc gia

Thiện Khiêm hiện đang học lớp 12 chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu. Sở hữu gương mặt thư sinh, vóc dáng cân đối với chiều cao 1m77, Thiện Khiêm trở thành gương mặt gây 'bão' mạng thời gian vừa qua vì loạt thành tích học tập 'khủng' của mình.

Thiện Khiêm từng đạt 8.0 IELTS ở lần thi đầu tiên vào tháng 11/2018. Ngoài ra, chàng trai sinh năm 2001 này cũng từng đạt giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2017-2018; giải Nhất HSG Tỉnh môn Tiếng Anh năm học 2017-2018; giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2015-2016 và 2016-2017; giải Nhì HSG tỉnh môn Tiếng Anh năm học 2015-2016; giải Nhất HSG Thành phố môn Tiếng Anh năm học 2015-2016 và nhiều giải thưởng khác.

Học giỏi nhưng không có nghĩa là 'mọt sách', Thiện Khiêm còn cực kỳ năng động, tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa,… 10X từng lọt top 5 người Giải Nhất toàn quốc cuộc thi Viết luận Trinity Esay Writing Competition 2017 do Trinity College, Melbourne University, Úc tổ chức, lọt top 20 người chiến thắng cuộc thi 'Chắp cánh tương lai - Khám phá Nhật Bản 2018' do Campus Vietnam tổ chức.

Chưa dừng lại ở đó, Thiện Khiêm còn có một hội bạn thân cũng toàn dân ”con nhà người ta”.

Bức ảnh đang gây sốt của ”Thiện Khiêm và những người bạn”

Phương Thanh - Cô bạn xinh đẹp, nổi tiếng nhờ những bản cover gây 'bão' MXH

Nguyễn Thị Phương Thanh (học sinh lớp 12C3, THPT Chuyên Phan Bội Châu) bắt đầu trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ hàng loạt clip cover các ca khúc nổi tiếng như 'Gánh hàng rau', 'Về ăn cơm', 'Mình cùng nhau đóng băng'.

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng giọng hát ngọt ngào, Phương Thanh từng giành giải Nhất một cuộc thi hát online với video thể hiện ca khúc 'Chuyện như chưa bắt đầu' đạt 1 triệu lượt xem trên mạng. Bên cạnh đó, 10X cũng từng giành giải Nhất cuộc thi ảnh 'Yolo dám chia sẻ' của tỉnh Nghệ An và giải Nhất cuộc thi hát 'Offline Tết 2016'.

Xinh đẹp, nổi tiếng, Phương Thanh còn được biết đến là cô nàng chăm chỉ, học giỏi với bảng thành tích 10 năm liền đạt HSG. Nổi bật với lợi thế là môn Văn nhưng Phương Thanh cũng khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ với khả năng tiếng Anh của mình. Năm lớp 8, cô bạn đạt giải Nhất cụm thi xây dựng kịch bản bằng tiếng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất