Sao & Đời Sống

Không cần diện bikini, hot girl World Cup Trâm Anh vẫn 'đốt mắt' người xem với đường cong nóng bỏng

An Nhiên
Chia sẻ

Từ sau "Nóng cùng World Cup 2018", cái tên Trâm Anh vẫn chưa bao giờ hết hot. Mới đây, "tình cũ Pewpew" đã thực hiện một bộ ảnh thay lời cảm ơn gửi đến người hâm mộ.

Sau khi tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup 2018” và đặc biệt là sự xuất hiện trong “Mảnh ghép tình yêu” cùng streamer đình đám PewPew, hot girl Trâm Anh đang là một trong những cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Tuy nhiên khoảng 1 tháng trở lại đây, Trâm Anh dường như “bốc hơi” khỏi các diễn đàn mạng xã hội.

Nhiều lời đồn đoán cho rằng cô bạn đang tham gia một dự án nào đây hay đang bình tâm sau những lùm xùm không đáng có với hội bạn trong “Nóng cùng World Cup”. Giữa lúc mọi người đang mải mê tìm kiếm câu trả lời, Trâm Anh bất ngờ trở lại trong bộ ảnh mới. Bộ ảnh là món quà nhỏ Trâm Anh gửi đến khán giả. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu mốc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của người đẹp gốc Hà Nội.

Trâm Anh tự làm stylist trong bộ hình mới. Bộ ảnh như dấu mốc đánh dấu sự trở lại của Trâm Anh, hứa hẹn hàng loạt dự án sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Trâm Anh năng động, trẻ trung khi diện áo quây, quần thụng.

Hot girl gốc Hà Nội sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt khả ái cùng cách nói chuyện thu hút khi đảm nhận vai trò đại diện của đội tuyển Croatia trong chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Đặc biệt, chuyện tình chớp nhoáng với streamer Pewpew giúp Trâm Anh đến gần hơn với người hâm mộ. Tuy nhiên một số bình luận ác ý cho rằng “ăn theo” Pewpew xuất hiện khiến cô nàng từng bị áp lực.

“Hiện tại, Trâm Anh và Pewpew là những người bạn luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống nếu cần. Mong mọi người sẽ ủng hộ cả hai với những dự án độc lập”, Trâm Anh chia sẻ.

Có thể nói, Trâm Anh là hot girl duy nhất giữ được sức hút đặc biệt tới thời điểm hiện tại sau khi bước ra từ “Nóng cùng World Cup 2018”.

Người hâm mộ không thể rời mắt với gương mặt thanh tú, thần thái hút hồn cùng thân hình cực chuẩn.

Bộ ảnh này như một món quà nhỏ Trâm Anh gửi tới khán giả của mình.

“Sắp tới tới, mình sẽ tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, phim ngắn hay tham gia diễn xuất trong MV âm nhạc. Hi vọng những nỗ lực của mình sẽ góp phần giúp mình thoát mác hot girl”, Trâm Anh chia sẻ.

Cô nàng dịu dàng hết cỡ trong bộ đồ trắng tinh khôi.

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh sinh năm 1995.

Cô bạn đang là một dược sĩ có hiệu thuốc riêng ở Hà Nội.

Những bức hình của Trâm Anh sau khi đăng tải đều nhân được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Thậm chí một số khán giả còn cho rằng dù không mặc bikini nhưng Trâm Anh vẫn khéo léo kheo những đường cong gợi cảm khiến nhiều người ngẩn ngơ.

Có lẽ đây là nữ dược sĩ quyến rũ nhất đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất