Sao & Đời Sống

Gương mặt 'nàng thơ xứ Huế' nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2016

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Xinh đẹp, dịu dàng và thần thái đúng chất thiếu nữ Huế, nữ sinh này đang trở thành tâm điểm của cuộc thi.

Hai năm một lần, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lại bắt đầu, và là dịp tuyệt vời nhất để chúng ta có thể chiêm ngưỡng các nhan sắc thuần Việt. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất Việt Nam, khi người đăng quang sẽ đại diện cho nhan sắc và trí tuệ Việt, để quảng bá và đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi Hoa hậu của Thế giới. Bởi vậy, cuộc thi luôn thu hút rất lớn sự chú ý của mọi người qua từng giai đoạn.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức lộ diện Top 30 nhan sắc sẽ tranh tài ở vòng Chung khảo phía Nam. Và trong số đó, cô nàng được mệnh danh là “Nàng thơ xứ Huế” Lê Trần Ngọc Trân là một trong những gương mặt đang nhận được nhiều sự chú ý.

11

Nữ sinh nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Lê Trần Ngọc Trân

Nếu là người yêu mến nhan sắc Việt, chắc bạn cũng từng 1 lần nghe đến tên của cô gái này. Ngọc Trân, sinh năm 1995, từng đạt danh hiệu Người đẹp du lịch Huế 2015, là nữ sinh nổi bật nhất của xứ Huế. Cô nàng từng xuất hiện và ghi điểm mạnh mẽ trong video quảng bá du lịch Việt Nam “Welcome to Vietnam” của Bộ Ngoại giao năm vừa rồi. Trân hiện đang là nữ sinh khoa Báo chí - Truyền thông của trường Đại học Khoa học Huế.

Đúng chất thiếu nữ Huế, vẻ đẹp của Ngọc Trân thật biết cách khiến người ta phải xao xuyến. Cô sở hữu gương mặt tròn phúc hậu, với đôi mắt to và nụ cười tươi tắn. Đặc biệt, vẻ dịu dàng trong khí chất cũng như sự thanh thoát mà cô tỏa ra khiến nhiều người phải trầm trồ. Nhiều người còn nhận xét rằng, cô có nét đẹp rất giống Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền.

12

Nền nã trong tà áo dài Việt.

13

Ống kính hậu trường cuộc thi luôn hướng về cô nàng.

Bên cạnh đó, Ngọc Trân còn gây ấn tượng bởi thành tích nổi trội của mình cả trong học tập lẫn các hoạt động nghệ thuật. Cô từng đạt học sinh giỏi 10 năm liền, Giải Nhì Hội thi Bí thư Chi đoàn cấp Thành phố, Gương mặt tiêu biểu thực hiện cuộc vận động tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch THPT Quốc Học Huế. Ngoài ra, cô còn là gương mặt MC quen thuộc của TP Huế những năm gần đây. 

Cách đây vài năm, Ngọc Trân cũng đã từng xuất hiện trong bộ ảnh áo dài nữ sinh xứ Huế với vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi. 

14

15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất