Sao & Đời Sống

'Em trai thất lạc' của Hà Hồ tái xuất, ngày càng giống bản chính

Theo iOne
Chia sẻ

Sau một thời gian im lặng, gần đây Bá Thảo chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh giả gái với phong cách quý cô sang chảnh.

Dương Bá Thảo là cậu bạn từng gây sốt mạng xã hội đầu năm 2014 bởi khuôn mặt có nhiều đường nét giống Hồ Ngọc Hà. Nhiều người gọi Thảo bằng những nick name như “bản sao Hà Hồ” hay “em trai thất lạc của Hà Hồ”.

Hình ảnh Bá Thảo thuở được phát hiện giống với Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh Bá Thảo thuở được phát hiện giống với Hồ Ngọc Hà.

Sau một thời gian im lặng, gần đây Bá Thảo chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh giả gái với phong cách quý cô sang chảnh. Gương mặt và thần thái của cậu bạn tiếp tục được nhận xét giống với giọng ca Gửi người yêu cũ. Sau 2 năm, cậu bạn nay đã trưởng thành hơn.

14224780-759048697600944-18440-2646-7451-1476067368

Hình ảnh giả gái mới nhất của Bá Thảo.

Hình ảnh giả gái mới nhất của Bá Thảo.

Gương mặt của Bá Thảo được nhận xét có nhiều nét giống Hồ Ngọc Hà.

Gương mặt của Bá Thảo được nhận xét có nhiều nét giống Hồ Ngọc Hà.

Nói về sự “trở lại” này, Bá Thảo cho biết đó là sự tình cờ chứ không phải là cố tình gây chú ý hay để PR bản thân. Thảo nói: “Mình có quen biết một anh make up. Thấy mình có gương mặt giống chị Hà nên gợi ý thực hiện vài kiểu trang điểm rồi pose hình chia sẻ lên trang cá nhân làm kỷ niệm thôi”.

Khi được hỏi về việc đang có ý định “tấn công” showbiz thông qua những hình ảnh chụp chung cùng nghệ sĩ Gia Bảo hay khoe có cơ hội diễn xuất, Bá Thảo cho hay: “Vì anh make up có quen biết với anh Gia Bảo nên khi gặp mình anh ấy có gợi ý mời mình tham gia vào tiết mục trên sân khấu Cười xuyên Việt. Mình chưa hề tiếp xúc hay học qua trường lớp về diễn xuất nên xem đây là cơ hội để trải nghiệm bản thân thôi. Còn nói về có ý định lấn sân showbiz thì mình không dám chắc bởi điều đó còn tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực của bản thân”.

Bá Thảo hiện tập trung cho việc học tại một ngôi trường THPT ở An Giang.

Khi được hỏi về mức độ thần tượng Hồ Ngọc Hà, Bá Thảo cho biết chưa bao giờ thôi hết yêu mến. “Chị Hà là người nói chuyện cảm xúc, nhảy đẹp, những bài hát của chị luôn chạm đến trái tim. Chị lại có gu thời trang rất ư high fashion. Được nhận xét có gương mặt giống chị là một cái duyên nho nhỏ với mình”.

Trước đó, sau khi được nhiều người biết đến, Bá Thảo có tham gia vào một cuộc thi tìm kiếm người ăn mặc phong cách và lọt top 20. Cậu bạn cũng từng được diện kiến Hồ Ngọc Hà và pose hình chung.

Chia sẻ

Bài viết

Theo iOne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất