Sao & Đời Sống

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên xác nhận có con với bạn gái 9X kém 10 tuổi, sẽ lên chức bố vào tháng 11 tới đây

Tô Loan
Chia sẻ

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên chính thức xác nhận tin đồn anh có con với bạn gái kém mình 10 tuổi là sự thật và sẽ lên chức bố vào tháng 11 tới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân Quách Ngọc Tuyên đã có chia sẻ về chuyện đời tư của mình sau thời gian dài giấu kín. Anh cho biết mình và bạn gái Thảo Hân đang chuẩn bị đón con đầu lòng vào tháng 11 tới đây. Tuy cả hai chưa có một đám cưới chính thức nhưng họ đã ở cạnh nhau và gắn bó nhiều năm qua.

Khi được hỏi về bạn gái, nam diễn viên tự hào chia sẻ: “Hân kém tôi 10 tuổi nhưng ngoan và hiểu chuyện. Điều khiến tôi yêu bạn gái chính là sự hiếu thảo. Lúc mẹ tôi lên TP HCM chữa bệnh, nhìn cách Hân quan tâm, chăm sóc mẹ, tôi đã rất xúc động”. Chắc có lẽ đây cũng chính là lí do mà Thảo Hân khiến anh một long một dạ nguyện dừng chân.

Về chuyện đứa con sắp chào đời của mình, Quách Ngọc Tuyên cho thấy anh đã chuẩn bị khá kĩ càng: “Tôi mua nhà, ngỏ ý đưa Thảo Hân và mẹ cô ấy về sống chung, mẹ tôi cũng đồng ý. Hai bà mẹ thay nhau chăm sóc Hân khi cô ấy mang bầu. Vì vậy, tôi đi diễn tỉnh xa cũng cảm thấy yên tâm”.

Cả anh và bạn gái đều có suy nghĩ thoáng về chuyện lễ cưới, cả anh và Thảo Hân đều không có ý định phải cưới gấp gáp hay “chạy bầu”, cứ yên bình sống hạnh phúc cùng nhau là được. Tuy nhiên anh cũng cho biết thêm là chắc chắn sẽ có một lễ cưới không xa, đợi khi con của anh đủ cứng cáp.

Nam diễn viên sinh năm 1984 từng có mối tình 6 năm với diễn viên Nam Thư, vì vậy khi nghe được tin vui từ anh chàng, Nam Thư đã rất vui vẻ chúc mừng rằng: “Đôi trẻ hạnh phúc nha”. Đáp lại lời chúc phúc từ cô nàng từng là người gắn bó với mình, Quách Ngọc Tuyên viết: “Em cũng vậy. Mãi hạnh phúc”.

Có thể thấy, cách cư xử vô cùng văn minh của Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư đã khiến nhiều người nể phục. Không ít người hâm mộ nam diễn viên vui mừng khi sau một mối tình dài tan vỡ anh vẫn có thể giữ lại một người bạn và giờ đây, anh còn tìm được hạnh phúc thật sự thuộc về mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tô Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất