Sao & Đời Sống

Điểm lại những dấu ấn đặc biệt trên chặng đường sự nghiệp của hotgirl 10X Nguyễn Như Ngọc

T.H
Chia sẻ

Nguyễn Như Ngọc sinh ngày 2/1/2000, được nhiều người biết đến với vai trò hotgirl, người mẫu ảnh, diễn viên truyền hình. Sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên, cô nàng hiện đang theo học ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Trái với ngành nghề đang học, Như Ngọc nhanh chóng nhận ra niềm đam mê đặc biệt đối với nghệ thuật. Thêm vào đó, cô nàng lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tràn đầy sức sống cùng dáng người chuẩn, ưa nhìn.

Được sự ủng hộ của những người xung quanh, Như Ngọc mạnh dạn tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp giành cho giới trẻ.

Năm 2016, Như Ngọc đăng ký tham gia và đoạt giải Hoa khôi tại cuộc thi Hoa khôi học sinh tổ chức tại trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Đến năm 2018, dù vẫn đang học lớp 12, Như Ngọc quyết tâm giành thời gian vừa ôn thi đại học, vừa tham gia cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018 tổ chức tại Thủ đô Hà Nội.

Chiêm nghiệm về khoảng thời gian này, Như Ngọc cho biết cô đã phải cố gắng rất nhiều để có thể hoàn thành tốt những thử thách của cuộc thi đồng thời hoàn thành tốt những kì thi định kì của trường học. Kết quả, cô nàng siêng năng vừa đỗ đại học, vừa đoạt giải Người đẹp ảnh ở cuộc thi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, năm 2019, cô gái trẻ tuổi giàu nghị lực này lại tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu - Nam vương quốc tế được tổ chức tại Thái Lan.Tại đây, Như Ngọc đã vượt mặt nhiều thí sinh ngoại quốc tài năng để giành về danh hiệu Người đẹp trí tuệ.

Bên cạnh những thành tích trên đấu trường nhan sắc, Như Ngọc còn là một gương mặt diễn viên mới của làng điện ảnh Việt. Cô nàng được công chúng biết đến khi tham gia các dự án quảng cáo,TVC, sitcom,…

Cuối năm 2019, Như Ngọc xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh nhỏ khi nhận vai nữ sát thủ dân tộc thiểu số trong phim truyền hình hình sự Bão ngầm dài 45 tập.

Năm 2020, Như Ngọc đảm nhận vai nữ chính trong phim Kinh tế đen dài 20 tập chuẩn bị phát sóng. Trong đó, cô nàng hóa thân thành một cô gái yếu đuối, có hoàn cảnh éo le bị buộc phải làm việc trong nhà chứa, luôn luôn khát vọng tìm đến một cuộc sống tự do, yên bình như bao người khác.

Hiện tại, Như Ngọc vẫn đang tích cực trau dồi bản thân, tham gia các dự án nghệ thuật, truyền hình để được đến gần hơn với công chúng.

Với nỗ lực hết mình, người đẹp sinh năm 2000 hi vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ hơn từ phía khán giả cũng như người hâm mộ của cô nàng trên đường đua Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất